SCBQ เปิดรับจองลงทุนในผลิตภัณฑ์ 3 ชนิด (ABC) โอกาสได้รับผลตอบแทนสูงสุด ตั้งแต่ 6% ถึง 14% ต่อปี

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2007 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--เอสซีบี ควอนท์
SCBQ Structured Products IPO ครั้งที่ 1 SCBQ เปิดรับจองลงทุนในผลิตภัณฑ์ 3 ชนิด (ABC) โอกาสได้รับผลตอบแทนสูงสุดตั้งแต่ 6% ถึง 14% ต่อปี
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอสซีบี ควอนท์ (SCB Quant Asset Management Co., Ltd. หรือ SCBQ) ในฐานะผู้นำด้านเครื่องมือการลงทุนและนวัตกรรมการเงินของไทย และผู้จัดการเงินกองทุนส่วนบุคคลในระดับแนวหน้าของประเทศ ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์การลงทุนรูปแบบใหม่ 3 ชนิด (A-B-C) เพื่อให้ลูกค้าและนักลงทุนโดยทั่วไปที่สนใจเข้าจองลงทุน ตามมุมมองและความต้องการเป็นการส่วนบุคคล
ผลิตภัณฑ์การลงทุนรูปแบบใหม่นี้ให้โอกาสแก่นักลงทุนในการได้รับอัตราผลตอบแทนสุทธิสูงสุด (หลังหักค่าธรรมเนียม ภาษีที่เกี่ยวข้อง และค่าใช้จ่ายต่างๆ แล้ว) ตั้งแต่ 6% ต่อปีสำหรับ Choice A, 14% ต่อปีสำหรับ Choice B และ 10% ต่อปีสำหรับ Choice C โดยมีอายุการลงทุนที่สั้นเพียง 3-6 เดือนเท่านั้น และที่สำคัญคือมีเงื่อนไขว่าด้วย “การได้รับความคุ้มครองเงินต้น (Capital Protection)” ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ บริษัทฯ จะเปิดรับใบจองลงทุนตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2550 โดยกำหนดมูลค่าเงินลงทุนขั้นต่ำไว้เท่ากับ 1 ล้านบาทต่อผลิตภัณฑ์ และจะประกาศผลการจองลงทุนในวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2550 นี้
นายปริทรรศน์ เหลืองอุทัย, CFA, FRM กรรมการผู้จัดการ ได้อธิบายว่า “ภายใต้ภาวะการณ์ในปัจจุบันที่อัตราดอกเบี้ยเงินฝากยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับความไม่แน่นอนทางการเศรษฐกิจและการเมือง บลจ. เอสซีบี ควอนท์ ยังคงเดินหน้าพัฒนาและผลิตเครื่องมือการลงทุนแนวใหม่ที่สามารถสนองตอบต่อความต้องการของนักลงทุนผู้มีระดับ ที่แสวงหาผลตอบแทนที่สูงเป็นพิเศษ ต้องการอายุการลงทุนที่สั้น และต้องการจำกัดระดับความเสี่ยงในการลงทุน”
ผลิตภัณฑ์ทั้งสามชนิดที่ บลจ. เอสซีบี ควอนท์ ได้ทำการคัดเลือกและเปิดตัวให้นักลงทุนที่สนใจเข้าจองซื้อในครั้งนี้ ชูจุดเด่นทั้งสามประการคือ โอกาสได้รับผลตอบแทนที่สูงสุดถึง 14% ต่อปี มีอายุการลงทุนที่สั้นเพียง 3-6 เดือน และทุกผลิตภัณฑ์มีเงื่อนไขว่าด้วยการคุ้มครองเงินต้นสำหรับนักลงทุนที่ต้องจำกัดความเสี่ยงในการลงทุน
บลจ. เอสซีบี ควอนท์ เป็นบริษัทในเครือของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ จำกัด เป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด บลจ. เอสซีบี ควอนท์ ได้รับการจัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์หลักในการพัฒนารูปแบบการลงทุนแนวใหม่ในประเทศ เพื่อให้บริการจัดการกองทุนส่วนบุคคลแก่ลูกค้าเป็นการเฉพาะรายบุคคลให้เกิดมูลค่าเพิ่มสูงสุดในระยะยาว
นักลงทุนที่สนใจลงทุนสามารถติดต่อขอรับและยื่นใบจองลงทุนได้ที่หมายเลข 0 2686 2000 ต่อ 1190-1197 ในทุกวันและเวลาทำการ

แท็ก นวัตกรรม   เอสซี   (ABC)   SET   SCB  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ