สุดยอดแฟชั่นโชว์อินเนอร์แวร์ประจำฤดูกาล

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2007 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
สร้างปรากฏการณ์ “ทอล์คออฟเดอะทาวน์” ให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกแล้ว สำหรับงาน ZEN BODY SENSE 2007 สุดยอดแฟชั่นโชว์อินเนอร์แวร์ประจำฤดูกาล ที่จัดขึ้นคราใดเป็นต้องสร้างความฮือฮาทุกครั้ง โดยปีนี้ ห้างสรรพสินค้า ZEN ผู้นำแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เลือกลัคกี้เดย์ วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2550 จัดงานขึ้น โดยเนรมิตพื้นที่บริเวณ เมน อารีน่า ชั้น 1 เป็นรันเวย์ขนาดใหญ่สุดเปรี้ยว เพื่อให้ทุกคนสัมผัสโชว์ได้อย่างเต็มตา
ซึ่งก็สร้างความตื่นตะลึงกันตั้งแต่ชุดแรก ด้วยความเซ็กซี่ของเหล่าซูเปอร์โมเดลที่ทยอยพาเหรดอวดโฉมอินเนอร์แวร์คอลเล็คชั่นใหม่ที่เย้ายวนใจถึงขีดสุด เผยให้เห็นว่า “แม้สิ่งที่ซ้อนเร้นอยู่ภายใน ก็สามารถดึงดูดสายตาได้ไม่แพ้กัน” ตามมาด้วยเสียงกรี๊ดสนั่น เมื่อสาวฮอต โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร และ ม้า-อรนภา กฤษฎี ปรากฏโฉมดุจนางพญาใน “ชุดว่ายน้ำเพชร และ ชุดไข่มุกเซ้าท์ซีสุดหรู ” รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ทำเอาทุกคนตาค้างกับความเซ็กซี่อันร้อนแรงของทั้ง “ชุด” และ “นางแบบ” ไปตามๆกัน
ต่อด้วยการมอบรางวัลสุดยอดเซ็กซี่ “มิสเตอร์ แอนด์ มิส เซน บอดี้เซ้นส์ 2007”ให้กับ ดอม เหตระกูล และ ซินดี้-สิรินยา บิชอฟ ที่คะแนนเฉือนชนะหนุ่มโสดสาวโสดไปแบบชิลด์ ชิลด์ , ส่วนรางวัล “สาวขาสวย” ตกเป็นของสาวเปรี้ยว โอเด็ด เฮนเรียต แจ๊คโคมิน ,ส่วน หนุ่มแซม โชติบัน ที่หายหน้าหายตาไปนาน ก็พาหน้าหล่อๆขึ้นรับรางวัล “หนุ่มขาสวย” และ อีก 2 หนุ่มสาว เดี่ยว- สุริยน อรุณวัฒนกูล และ เมย์- พิชญ์นาฏ สาขากร ก็แทคทีมขึ้นรับรางวัล “หุ่นเย้ายวนใจ” ไปครอง
และปิดท้ายงานด้วยการร่วมบริจาคชุดชั้นในให้แก่ผู้ต้องขังในเรือนจำ ซึ่งงานนี้ นอกจากจะได้ชมของสวยๆงามๆแล้วยังได้บุญกลับบ้านกันอีกด้วย...
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ: บ.โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร. 02-5724444 ต่อ 347, 343
วิลาสิณี ชัยเพ็ชร (แอน) 081-659-6289, บุษกร อนันตะ (เอ) 085-8343044
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ