แนะนำอัลบั้มใหม่ : THE PIGEON DETECTIVES: Wait for Me

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2007 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat. No: DTTR1045442
Retail Price: 399 Baht
Style: Brit Rock
Release Date: 29 May 2007
TRACKLISTING
1. Romantic Type
2. I Found Out
3. Don’t Know How To Say Goodbye
4. Caught In Your Trap
5. Can’t Control Myself
6. I’m Not Sorry
7. You Know I Love You
8. Stop Or Go
9. You Better Not Look My Way
10. Take Her Back
11. Wait For Me
12. I’m Always Right
HISTORY & SALES POINTS
ห้าหนุ่มจากรอธเวล อีกหนึ่งเมืองเหนือใกล้กับลีดส์ ที่ตอนนี้คุณอาจจะยังไม่รู้จัก แต่ในอนาคตอันใกล้นี้ รอธเวลกำลังจะเป็นสถานที่ที่ใครๆพากันพูดถึง ในฐานะที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอนของวงบริทร็อคหน้าใหม่มาแรงอย่าง The Pigeon Detectives เพราะเพียงก่อตั้งวงมาไม่นาน ด้วยการเดินตามเส้นทางศิลปินอินดี้มาแบบไม่ผิดเพี้ยน พวกเขาก็สร้างเครดิตชั้นสูงให้ตัวเองได้อย่างต่อเนื่องภายในปีเดียว ซิงเกิ้ลแรกสุด I’m Not Sorry แบบลิมิเต็ดเอดิชั่นในคราบแผ่นเสียง 7 นิ้ว จำนวน 500 แผ่น และซิงเกิ้ล You Know I Love You รูปแบบเดียวกัน จำนวน 1,000 แผ่น ถูกจับจองจนอันตรธานหายไปในเวลาอันรวดเร็ว ก่อนที่ I Found Out ซิงเกิ้ลต่อมาจะกระโดดไปขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ตอินดี้ประจำเกาะอังกฤษ ตามติดด้วย Romantic Type ที่ขึ้นอันดับ 19 ของชาร์ตซิงเกิ้ลใหญ่แห่งสหราชอาณาจักร และความสำเร็จที่รวดเร็วและถาโถมเช่นนี้ ก็ทำให้พวกเขาต้องนำ I’m Not Sorry มาตัดเป็นซิงเกิ้ลอีกครั้ง
จากก๊วนเด็กหนุ่มที่คบหากันมาตั้งแต่โรงเรียนอนุบาล และมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักฟุตบอลแต่เด็ก ชีวิตพวกเขาเปลี่ยนแปลงหลังจากโอลิเวอร์ได้รู้จัก The Beatles และซื้อกีต้าร์มาหัดเอง ก่อนจะแผ่ขยายความรู้ให้เพื่อนที่เหลือ และตัดสินใจทำวง เขียนเพลงในสไตล์ร็อคแอนด์โรลอังกฤษ ที่เราคุ้นหูในแบบ The Buzzcocks หรือ The Undertones ตระเวนทัวร์ให้ความหรรษาและสร้างฐานเพลงจนได้ร่วมทัวร์กับวงรุ่นพี่ อาทิ Kaiser Chiefs และ Dirty Pretty Things รวมถึงการประกาศศักดิ์ศรีอย่างเต็มตัวในเทศกาลดนตรีลีดส์และเรดดิ้งเมื่อปี 2006 ที่ทำให้หลายสำนักสื่อมวลชนที่ได้ชมการแสดงของพวกเขาบนเวทีที่นั่น ถึงกับอ้างปากค้างและพาดหัวในกาลต่อมาว่า “The Pigeon Detectives คือสุดยอดวงหน้าใหม่ที่เรารอคอยอัลบั้มในปี 2007”
Wait for Me คืออัลบั้มนั้น ที่นอกจากจะมีทุกซิงเกิ้ลดังที่เปิดตัวพวกเขาก่อนหน้ารวมอยู่แล้ว ยังมีอีก 8 แทร็คที่เตรียมให้คุณได้ทำความรู้จักพวกเขาอย่างเต็มที่ และสนุกคึกคักอย่างเต็มเหนี่ยว ภายใต้การทำงานของวงกับวิล แจ็คสัน โปรดิวเซอร์ที่เคยผ่านงานกับวงคุณภาพอย่าง Kaiser Chiefs และ Embrace กับคู่หูสุดยอดมือมิกซ์ เซนโซ ทาวน์เชนด์ (Snow Patrol, Kaiser Chiefs, Bloc Party) และสตีฟ แฮร์ริส (The Automatic, U2) ที่สร้างความมั่นใจได้ว่า Wait for Me ของ The Pigeon Detectives จะมีคุณค่าสมกับการรอคอยจริงๆ
The Pigeon Detectives ได้แก่ แม็ท บาวแมน (Matt Bowman / ร้องนำ) โอลิเวอร์ เมน (Oliver Main / ลีดกีต้าร์) ไรอัน วิลสัน (Ryan Wilson / กีต้าร์) เดฟ เบสต์ (Dave Best / เบส) และจิมมี่ เนย์เลอร์ (Jimmi Naylor / กลอง)
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ