“ผีปราบผี” แปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับโซนี่ พิคเจอรส์ ผุดไอเดียกำราบ “โกสต์ ดิสก์” แผ่นผี ด้วยดีวีดี “โกสต์ ไรเดอร์”

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2007 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--แปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บริษัทแปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์วีซีดีและดีวีดีในประเทศไทย ผนึกกำลังต่อต้านแผ่นหนังละเมิดสิทธ์ (แผ่นผี) ในแคมเปญผีปราบผี ด้วยการเปิดตัวหนังดีวีดีเรื่อง “โกสต์ ไรเดอร์” ที่จะวางจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 22 มิถุนายน 2550 นี้
“โกสต์ ไรเดอร์” นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ เจ้าพ่อภาพยนตร์แอ็คชั่นซุปเปอร์ฮีโร่ที่ประสบความสำเร็จสู่ผู้ชมชาวไทย ด้วยการกวาดรายได้ไปกว่า 60 ล้านบาทจาก Thai Box Office. บริษัทแปซิฟิค มาร์เก็ตติ้งฯ จึงภูมิใจนำเสนอดีวีดี Ghost Rider ในราคา เพียง 299 บาทเท่านั้น! ซึ่งเป็นราคาที่ลดพิเศษถึง 25% เมื่อเทียบกับราคาดีวีดีของหนังฮอลลีวู้ด เรื่องอื่นๆ
“โกสต์ ไรเดอร์” ถือเป็นก้าวแรกในการรวมแรงกันระหว่างบริษัทแปซิฟิค มาร์เก็ตติ้งฯ และสตูดิโอ ฮอลลีวู้ด โซนี่ พิคเจอรส์ โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เพื่อสร้างดีวีดีคุณภาพเยี่ยมสู่ผู้บริโภคคนไทย และต่อต้านการแพร่หลายอย่างหนักของผู้ผลิตหนังละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งปัจจุบันจำนวนผู้ผลิตหนังละเมิดลิขสิทธิ์ในประเทศไทยมีมากกว่า 80 % ในอุตสาหกรรมโฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ม.ร.ไบรอัน เอสตัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทแปซิฟิค มาร์เก็ตติ้งฯ กล่าวว่า “นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น” “โดยเราได้ออกแคมเปญใหม่ที่มีหนังดังมากกว่า 50 เรื่องจากค่ายโซนี่ พิคเจอรส์ ในราคาเพียง 199 บาท อาทิ “Bad Boys”, “Spider-Man” และ “Black Hawk Down” และนี่ถือเป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่งสำหรับคอหนัง ด้วยการสะสมหนังดีวีดีที่มีภาพและเสียงคมชัดเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพกว่าวีซีดีเก่าหรือวีดีโอ”
ทั้งนี้บริษัทแปซิฟิค มาร์เก็ตติ้งฯ เป็นบริษัทผลิตและได้รับสิทธิ์จำหน่ายภาพยนตร์ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีแต่เพียงผู้เดียว ในตลาดโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จากโซนี่พิคเจอรส์ โฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์, พาราเมาท์ และ ดรีมเวิรคส์โฮมพิคเจอร์ โฮมเอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ และบัวนาวิสต้า โฮมเอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเกี่ยวกับโซนี่ พิคเจอร์ส โฮม เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์
โซนี่ พิคเจอร์ส โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ถือเป็นบริษัทในเครือของโซนี่ คอร์เปอร์เรชั่นในอเมริกา โดยมีสำนักงานใหญ่คือ บริษัท โซนี่ คอร์เปอร์เรชั่น ที่โตเกียว
บริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีหน่วยงานปฎิบัติการอยู่ทั่วโลกซึ่งครอบคลุมสื่อทางด้านบันเทิงมากมาย อาทิ เป็นบริษัทผู้ผลิตจัดจำหน่ายภาพยนตร์, สื่อบันเทิงทางโทรทัศน์ และสื่อบันเทิงระบบดิจิตอล โดยมีการลงทุนหลายช่องทางทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นผู้ถือครองสิทธิ์ จัดจำหน่ายสื่อบันเทิงภายในที่พักอาศัย ให้บริการเต็มรูปแบบเกี่ยวกับสตูดิโอและอุปกรณ์ใช้สอยภายในสตูดิโอที่ทันสมัย ตลอดจนเป็นผู้พัฒนาสินค้าเกี่ยวกับสิ่งบันเทิงภายในที่พักอาศัย การให้บริการ เทคโนโลยี และเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ในกว่า 67 ประเทศทั่วโลก
ท่านสามารถเข้าชมเว็บไซด์ของ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ที่ http://www.sonypictures.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายการตลาดโทร 02-675-3940-7
ณัฎฐวี ทัพภะสุต (ตุ้ย) ต่อ 332
พัชศิณี วัฒนะศันสนีย (นุก) ต่อ 341
บริษัท แปซิฟิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด
http://www.pacificmeg.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ