ไปรษณีย์ไทยรุกคืบบริการในเขตนิคมอุตสาหกรรม เปิดเคาน์เตอร์ที่นิคมกบินทร์บุรี 16 มีนาคมนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday March 13, 2007 17:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยขยายจุดบริการรับฝาก ตอบสนองความต้องการชาวนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี กว่า 3 หมื่นคนให้ง่ายและสะดวกขึ้น ตั้งแต่รับฝาก ชำระเงิน ส่งเงินออนไลน์ และขายแสตมป์พร้อมสินค้าไปรษณีย์ เตรียมรุกคืบโซนอุตสาหกรรมถัดไปทั้งปราจีนบุรี และชลบุรี อีก 3 แห่ง
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยมีแผนขยายจุดให้บริการในเขตนิคมอุตสาหกรรมเพิ่มมากขึ้นในปีนี้ โดยจะเปิดเคาน์เตอร์บริการรับฝากในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ศกนี้เป็นต้นไป เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการในบริเวณดังกล่าว ซึ่งเดิมต้องเดินทางไปใช้บริการถึง ปณ.กบินทร์บุรี หรือไม่ก็ ปณ.กบินทร์เก่า เป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตรขึ้นไป
“เคาน์เตอร์บริการนี้ตั้งอยู่ในตลาดอุดมสุข บริเวณทางเข้านิคมฯ เปิดให้บริการตั้งแต่จันทร์-เสาร์ เวลา 11 โมงเช้าจนถึง 6 โมงเย็น โดยมีบริการรับฝากไปรษณีย์ ชำระเงิน Pay at Post รับฝากธนาณัติออนไลน์ จำหน่ายตราไปรษณียากร และสินค้าไปรษณีย์ การเปิดจุดบริการใหม่ก็เพื่ออำนวยความสะดวก และสนองความต้องการในการใช้บริการแก่ชุมชนบริเวณนิคมอุตสาหกรรมที่มีแนวโน้มขยายตัวหนาแน่นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีจำนวนประชากรทั้งในนิคม และรอบบริเวณมากกว่า 3 หมื่นคน และมีจำนวนโรงงานประมาณ 70 แห่ง”
นอกจากนี้ ไปรษณีย์ไทยยังเตรียมเปิดเคาน์เตอร์บริการอีกแห่งหนึ่งในอีก 3 เดือนข้างหน้า ภายในบริเวณนิคมอุตสาหกรรม 304 อินดัสเตรียลปาร์ค อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งมีโรงงานตั้งอยู่ถึง 80 แห่ง เพื่อรองรับความต้องการของประชากรทั้งในนิคมฯ และรอบบริเวณจำนวนเกือบ 9 หมื่นคน รวมทั้งยังมีแผนเปิดจุดบริการใหม่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร และบ่อวิน ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งจะครอบคลุมผู้ใช้บริการมากกว่า 2.5 แสนคนภายในปีนี้อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Call Center โทร.1545 หรือฝ่ายจัดระบบริการไปรษณีย์ 0 2831 3837 - 8
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด
โทรศัพท์ 0 2831 3510 — 12

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ