ฝรั่งรักษ์ไทหัวใจลูกทุ่ง “โจนัส&คริสตี้” ชวนชาวไทยสืบสานประเพณี รดน้ำดำหัว

ข่าวทั่วไป Tuesday April 10, 2007 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--ป่องทรัพย์
อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันปีใหม่ของคนไทย “ประเพณีสงกรานต์”ที่ทุกคนจะได้ชื่นช่ำหัวใจกันถ้วนหน้ากับกิจกรรมดีๆ ไม่ว่าจะเป็นตักบาตรทำบุญ รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ และสาดน้ำเพื่อคลายร้อนกันในช่วงเดือนเมษายนนี้ งานนี้ศิลปินค่ายดังดัง สังกัด บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน) โจนัส แอนเดอร์สัน , คริสตี้ กิ๊บสัน , น้องมายต์ ป่วนเมือง , น่านฟ้า กาฬสินธ์ , ศรีไพร สารีวงษ์ และ ฝนจ๋า พาภิรมย์ ออกมาเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมรณรงค์ และร่วมกันสืบสานประเพณีสงกรานต์ที่จะถึง...
งานนี้พี่ใหญ่อย่าง “โจนัส แอนเดอร์สัน” และคริสตี้ กิ๊บสัน” เป็นตัวแทนศิลปินในค่ายเชิญชวนประชาชนทั่วประเทศมาร่วมสืบสานประเพณีไทย อย่างเทศกาลสงกรานต์ถือเป็นเทศกาลของไทยที่มีมายาวนาน ถึงแม้ผมจะเป็นชาวต่างชาติที่เข้ามาอยู่ในประเทศไทยก็อยากให้ทุกคนช่วยกันอนุรักษ์ และรักษาวัฒนธรรมที่ดีงาม โดยเฉพาะประเพณีรดน้ำดำหัวเป็นประเพณีที่ประเทศไหนๆ ไม่มี ซึ่งเป็นเสน่ห์มากของประเทศไทยที่ทำให้ต่างชาติอยากเข้าร่วมสัมผัสกับประเพณีนี้ แล้วยังเป็นโอกาสดี ที่ได้เข้าพบผู้ใหญ่ เพื่อขอพรให้เป็นสิริมงคลกับชีวิตอีกด้วยครับ ปีใหม่ไทยปีนี้ผมก็ขอให้ทุก ๆ ท่านมีความสุข และเล่นน้ำกันอย่างสนุก ไม่สาดน้ำอย่างรุนแรงนะครับ
ส่วน “คริสตี้” ก็อยากเน้นในเรื่องความปลอดภัยสำหรับคนที่จะเดินทางไปต่างจังหวัดหรือเดินทางไกล ควรที่จะระมัดระวังการใช้รถใช้ถนน เพราะทุกปีจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมาก ที่สำคัญขอฝากเรื่องเมาไม่ขับค่ะ คริสตี้เชื่อว่าถ้าทุกคนปฏิบัติตามกฎ จะลดอุบัติเหตุให้น้อยลงอย่างแน่นอนค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 081-627-2964
คุณอักษราภัค ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 081-207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ