ฟื้นฟูและบำรุงผมให้นุ่มขึ้น ลื่นขึ้น และลดการขาดร่วงกว่าเดิมถึง 3 เท่า กับ “โดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ 4 สูตรใหม่”

ข่าวทั่วไป Friday August 24, 2007 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โดฟ สานต่อจุดแข็ง “ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเส้นผม” มุ่งเติมเต็มความต้องการของสาวยุคใหม่ที่ต้องการ ดูแลและปกป้องเส้นผมแบบครบสูตร ด้วยการปรับสูตรโดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ 4 สูตรใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยส่วนผสมพิเศษที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมให้นุ่มขึ้น ลื่นขึ้น และลดการขาดร่วงกว่า เดิมถึง 3 เท่า นอกจากนี้ ยังได้ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์เป็นแบบหลอดเพื่อความสะดวกในการใช้งานด้วย
โดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ ใหม่ มีให้เลือก 4 สูตร เพื่อการฟื้นฟูและการบำรุงเส้นผมที่มีความต้องการที่ แตกต่างกัน ได้แก่ สูตรเดลี่เธอราพี สำหรับผมธรรมดา ที่ต้องการการเติมความชุ่มชื้นและเพิ่มเกราะป้องกันให้เส้นผมจากมลภาวะต่างๆ สูตรดรายเธอราพี สำหรับผมแห้งหยาบ ขาดความชุ่มชื้น ที่ต้องการการบำรุงและซ่อมแซมผมให้นุ่ม เรียบลื่นขึ้น จัดทรงง่าย สูตรสเตรท แอนด์ เวทตี้ สำหรับผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนักที่ต้องการความนุ่มลื่น พลิ้วสลวย มีน้ำหนัก พร้อมคืนทรงสวยสมบูรณ์แบบ และสูตรอินเทนซ์ แดเมจ เธอราพี สำหรับผมแห้งเสียสะสมจากการดัด ยืด หรือทำสี และต้องการการซ่อมแซมผมเสีย ลดโอกาสเกิดผมแตกปลาย
สัมผัส โดฟ ครีมคอนดิชันเนอร์ ใหม่ ทั้ง 4 สูตร เพื่อผมที่นุ่มขึ้น ลื่นขึ้น และลดการขาดร่วงกว่าเดิมถึง 3 เท่า ได้แล้ววันนี้ ตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยมี 3 ขนาดให้เลือก ได้แก่ 350 มล. ราคา 139 บาท, 180 มล. ราคา 79 บาท และ 80 มล. ราคา 45 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม: สุรสา คล้ายอักษร (surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com)
ปัญจมา จัดเจน (punchama.chatchen@ogilvy.com)
นิลรัตน์ ดีสมสุข (ninrat.deesomsuk@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6626, 0 2205 6618, 0 2205 6615
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ