AFET เข้าร่วมงาน “โครงการพัฒนาผู้ประกอบการภูมิภาค ครั้งที่ 1 ภาคเหนือ” ณ จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2007 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย(AFET)
AFET เข้าร่วมงาน “โครงการพัฒนาผู้ประกอบการภูมิภาค ครั้งที่ 1 ภาคเหนือ” ณ จังหวัดเชียงใหม่
ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย (AFET) เข้าร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์ตลาด ในงาน “โครงการพัฒนาผู้ประกอบการภูมิภาค ครั้งที่ 1 ภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ ณ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2550 ที่ผ่านมา โดยมี ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายเกริกไกร จีระแพทย์ เป็นประธานเปิดโครงการ ร่วมด้วยนายการุณ กิตติสถาพร ปลัดกระทรวงพาณิชย์ นายศิริพล ยอดเมืองเจริญ อธิบดีกรมการค้าภายใน และผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์เข้าร่วมงาน
ในโอกาสนี้ ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายเกริกไกร จีระแพทย์ และนายการุณ กิตติสถาพร ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ได้เข้าเยี่ยมชมบูธของตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย โดยมีผู้บริหารกรมการค้าภายใน และเจ้าหน้าที่ AFET ให้การต้อนรับ ทั้งนี้ผู้ประกอบการ และประชาชนได้ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมบูธของ AFET เป็นจำนวนมาก
สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการในภูมิภาคต่าง ๆ ให้มีความเข้มแข็ง และให้มีความสอดคล้องกับนโนบายของรัฐบาลที่ต้องการให้เศรษฐกิจของประเทศมีความยั่งยืน และกระจายการพัฒนาออกไปสู่ทุกภูมิภาคให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ ผู้ผลิต ผู้ส่งออกรายใหม่ให้มีความเท่าเทียมกัน และสามารถช่วยตัวเองในการดำเนินธุรกิจได้เป็นอย่างดี
ทั้งนี้ กระทรวงพาณิชย์ยังมีแผนจัดโครงการดังกล่าวครอบคลุมในภาคต่างๆ อย่างทั่วถึง ในปี 2550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ