การบินไทยร่วมจัดนิทรรศการในงานมหกรรมท่องเที่ยว ITB

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday March 6, 2007 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--การบินไทย
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จะเข้าร่วมนิทรรศการประเทศไทย ในงานมหกรรมการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ไอทีบี ระหว่างวันที่ 7-11 มีนาคม 2550 ณ กรุงเบอร์ลิน สาธารณรัฐเยอรมนี
นิทรรศการของการบินไทยจะแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ อาทิ เก้าอี้ที่นั่ง Royal Silk Class และ Royal First Class รายการส่งเสริมการท่องเที่ยว รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ (Royal Orchid Holiday) “โครงการเปิดทองหลังพระ - ท่องเที่ยวสืบสานโครงการพระราชดำริ” นอกจากนี้ยังมีรายการส่งเสริมการท่องเที่ยวอื่นๆ อาทิDiscover Thailand , Discover the World, Worldwide Stopovers, Golfing in Thailand ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการท่องเที่ยวของการบินไทย การให้ข้อมูลด้านบริการของการบินไทย ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิแก่ผู้แทนจำหน่ายและผู้มาร่วมงาน
สำหรับแนวคิดในการออกแบบบูธยังคงเน้นความเป็นไทย และผสมผสาน แนวคิดการให้บริการที่นุ่มนวล สร้างประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่น (smooth as silk) ให้แก่ ผู้โดยสาร รวมทั้งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเดินทางด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุม 70 เมือง ใน 5 ทวีปทั่วโลก นอกจากนี้ยังเน้นการให้บริการระดับ premium อีกด้วย
ตลาดยุโรปนับเป็นตลาดที่สำคัญของการบินไทย และเพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพเครือข่ายในภูมิภาคอินโดจีน การบินไทยจึงเพิ่มเที่ยวบินไปยังฮานอย โฮจิมินห์ พนมเปญ ย่างกุ้ง และเวียงจันทน์ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและขยายเส้นทางให้แก่ผู้โดยสาร
ทั้งนี้การบินไทยมั่นใจว่าการให้บริการ ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานดอนเมือง จะทำให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ