เอเซอร์ ตอกย้ำผู้นำโน้ตบุ๊คจับมือ ทรู และจาบราเพิ่มสมรรถนะ VoIP เปิดตัวแคมเปญสุดฮอต “Acer BLU NetTalk”

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 20, 2007 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำตลาดคอมพิวเตอร์ ผนึกกำลัง ทรู ผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ และจาบรา ผู้นำหูฟังบลูทูธระดับโลก ย้ำความมุ่งมั่นในฐานะผู้นำและเข้าใจความต้องการใช้เทคโนโลยี รวมพลังเพิ่มสมรรถนะการใช้ VoIP แบบไร้สายของโน้ตบุ๊คด้วยแคมเปญ “Acer BLU NetTalk” มอบความพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คของเอเซอร์ทุกรุ่น จะได้รับบลูทูธ เฮดเซ็ทของจาบรารุ่น BT250V มูลค่ากว่า 3,290 บาท พร้อมแพคเกจบริการ เน็ตทอล์ค บาย ทรู มูลค่า 250 บาท ภายในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2007 วันที่ 22-25 มีนาคมศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
“เอเซอร์ ผู้นำตลาดคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คสามารถครองอันดับ 1 มากว่า 3 ปี โดยผลการสำรวจของไอดีซีไตรมาสที่ 4 ปี 2549 เอเซอร์ครองส่วนแบ่งการตลาดไว้ได้ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ มีความมุ่งมั่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับการใช้งานผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัยอยู่เสมอ โดยร่วมมือกับทรู ผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์และจาบรา ผู้นำหูฟังบลูทูธระดับโลก นำเสนอโซลูชั่นเพื่อการติดต่อสื่อสารผ่านเทคโนโลยี VoIP ที่องค์กรต่างๆ ได้นำเข้ามาใช้เป็นที่แพร่หลาย และเป็นที่ยอมรับในทุกอุตสาหกรรม เพื่ออำนวยความสะดวกและลดค่าใช้จ่ายในการติดต่อสื่อสารในการประชุมทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ตได้ทั่วโลก” นายอลัน เจียง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าว
“VoIP ได้รับการยอมรับและใช้อย่างกว้างขวางมากขึ้นในปัจจุบัน และมีส่วนในการกำหนดรูปแบบการใช้งานให้เป็นโมบิลิตี้มากขึ้นซึ่งตรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน เอเซอร์โน้ตบุ๊คทุกรุ่นมีฟังชั่นส์เอเซอร์ ออบิแคม และบลูทูธ ที่สามารถรองรับการใช้งาน VoIP อย่างเต็มรูปแบบ ความร่วมมือในครั้งนี้ทำให้ลูกค้าของเอเซอร์สามารถใช้สมรรถนะโน้ตบุ๊คของเอเซอร์อย่างเต็มที่ และสำหรับท่านที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ก็สามารถใช้ได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะใช้ในการทำงานและเพื่อความบันเทิง” นายอลันกล่าวเสริม
นายคริสเตียน แทง เจสเพอร์เซน รองประธานอาวุโส ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก บริษัท จีเอ็น เน็ทคอม ผู้ผลิตหูฟัง บลูทูธ “จาบรา” กล่าวว่า “จาบราเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี บลูทูธ เฮดเซ็ท เราเป็นหนึ่งเสมอในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยและตรงตามความต้องการของผู้ใช้ ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกกับเอเซอร์และทรูที่ต้องการนำเสนอประสบการณ์ VoIP ที่เป็นโมบิลิติ้ที่สมบูรณ์แบบ ปัจจุบันความนิยมจาบรา บลูทูธ เฮดเซ็ทมีสูงมาก เราคาดว่าในปีนี้เราจะมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในตลาด ด้วยการที่เราจะนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ในทุกเซ็กเมนต์ และนอกจากนี้เราจะขยายช่องทางที่จะเข้าถึงผู้บริโภคให้กว้างและหลากหลายมากขึ้น ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นโปรโมชั่นพิเศษสุดแก่ลูกค้าของเอเซอร์ ซึ่งก็จะเป็นลูกค้าของเราเช่นกัน เรามีความมั่นใจเป็นอย่างมากว่าทุกท่านจะพึงพอใจกับประสบการณ์นี้”
นายวสุ คุณวาสี ผู้อำนวยการด้าน Wireline Voice Services บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรู มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับเอเซอร์ และจาบรา มอบสิทธิพิเศษในแคมเปญ “Acer BLU NetTalk” ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่จะตอกย้ำวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ของทรู ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีการสื่อสารกับไลฟ์สไตล์ ตอบสนองวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ เพื่อเชื่อมโยงการสื่อสารให้กับผู้คนได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยสำหรับแคมเปญนี้ ทรู ได้เตรียมงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท เพื่อมอบประสบการณ์การสื่อสารด้วยเสียงรูปแบบใหม่ ผ่านบริการ “เน็ตทอล์ค บาย ทรู” เทคโนโลยีโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต (VoIP) ให้ลูกค้าได้สัมผัสความล้ำสมัยในโลกสื่อสารที่เชื่อมถึงกันได้ทุกจุดหมายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก ลูกค้าจะได้รับแพคเกจ บริการเน็ตทอล์คบายทรู 250 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คของเอเซอร์ทุกรุ่น โดยสามารถลงทะเบียนใช้บริการเน็ตทอล์ค บาย ทรู ได้ง่ายๆ ที่ www.truenettalk.com ทั้งนี้ แคมเปญ “Acer BLU NetTalk” นับได้ว่า เป็นการรวมพลังความเป็นเลิศทั้งในด้านเครื่องคอมพิวเตอร์ ชุดอุปกรณ์ และบริการสื่อสารที่ดีที่สุดเข้าด้วยกัน เพื่อมอบความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับลูกค้า”
“สำหรับโปรโมชั่น “Acer BLU NetTalk” เป็นความร่วมมือระหว่างทรู และจาบรา ซึ่งนับว่าเป็นข้อเสนอพิเศษที่เอเซอร์ขอมอบให้กับลูกค้าเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คจะได้รับบลูทูธ เฮดเซ็ทและแพคเกจบริการ เน็ตทอล์ค บาย ทรู มูลค่า 250 บาท เพื่อเพิ่มสมรรถนะให้กับผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คของเอเซอร์ โดยแคมเปญดังกล่าวนี้เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นการภายในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2007 นอกจากนี้ เอเซอร์ยังมีความพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเอเซอร์ ได้แก่ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่ใช้หน่วยประมวลผลอินเทล 64 บิต ครบชุดพร้อมจอ 17” โปรโมชั่นคืนเงิน Cash Back สูงสุดถึง 4,000 บาท พร้อมผ่อนสบายๆ 0% นาน 10 เดือนเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต เคทีซี, ซิตี้แบงค์ และ กรุงศรี จีอี จากปกติราคา 13,900 บาท เหลือเพียง 9,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%), โน้ตบุ๊ค Intel? CoreTM 2 Duo ขนาดจอ Widescreen 14.1” WXGA พร้อมกล้อง Acer OrbiCam โปรโมชั่นคืนเงิน Cash Back สูงสุดถึง 10,000 บาท พร้อมผ่อนสบายๆ 0% นาน 10 เดือนเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต เคทีซี, ซิตี้แบงค์ และ กรุงศรี จีอี จากปกติราคา 29,900 บาท เหลือเพียง 19,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม7%) พร้อมประกันภัยโน้ตบุ๊คจากอุบัติเหตุและโจรกรรม 1 ปีเต็มและของแถมอื่นๆ อีกมากมาย นายบุญชัย เงาวิศิษฏ์กุล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์เคลื่อนที่ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าว
ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 4 ของโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่ง่ายและน่าเชื่อถือซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและเพิ่มศักยภาพของการดำเนินชีวิต ในปี พ.ศ.2543 เอเซอร์ได้แบ่งแยกธุรกิจด้านการผลิต เพื่อโฟกัสด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับแบรนด์เนมในตลาดต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ทอป โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล จอภาพและเอชดี ทีวี
อุปกรณ์พกพา/นำทาง อุปกรณ์ต่อพ่วง และโซลูชั่น e-business สำหรับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และผู้ใช้ตามบ้าน การดำเนินผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย เป็นเครื่องมือสำคัญที่ทำให้เอเซอร์ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถช่วยสนับสนุนคู่ค้าและซัพพลายเออร์ในการจัดการ supply chain ทำให้เอเซอร์นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ราคาเหมาะสมพร้อมการบริการที่มีคุณภาพสู่ลูกค้า บริษัทฯ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519 มีพนักงานราว 5,300 คนทั่วโลก ซึ่งให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ในกว่า 100 ประเทศ พ.ศ. 2549 มีรายได้ 11,310 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.com
ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 7 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1 กว่า 12 ไตรมาสติดต่อกัน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 — ปัจจุบัน รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th
Acer และโลโก้ Acer เป็นเครื่องหมายการค้าของ Acer Incorporated เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ/หรือเครื่องหมายบริการอื่นๆ ที่ระบุหรือแสดงในลักษณะอื่นใด ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลเกี่ยวกับจาบรา
Jabra เป็นผู้นำทางด้านหูฟัง บลูทูธระดับโลก โดยบริษัท GN Mobile จากประเทศเดนมาร์ค ซึ่งเป็นผู้ผลิตหูฟัง บลูทูธอันดับหนึ่งของโลก Jabra มีเป้าหมายในการผลิตสินค้าที่เน้นที่ทั้งรูปลักษณ์และการใช้งานที่ดีเยี่ยม โดยการผสมผสานความสะดวกสบายในการใช้งานและเทคโนโลยีอันล้ำหน้านี้เข้าด้วยกันเพื่อตอบจุดประสงค์หลักที่สำคัญก็คือ ให้ผู้ใช้งานสามารถสื่อสารได้อย่างอิสระและเป็นธรรมชาติมากที่สุด
ด้วยพนักงาน 1,800 คน และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกกว่า 80,000 ร้านค้า Jabra ได้พัฒนาทั้งระบบการผลิต และสร้างตลาดที่ครอบคลุมหูฟังทั้งแบบไร้สายและมีสายสำหรับบริษัท องค์กร และบุคคลทั่วไป นอกจากนี้ธุรกิจของ Jabra ยังมีการรับผลิตหูฟัง บลูทูธให้กับบริษัทชั้นนำต่างๆ (OEM) ทั่วโลกอีกด้วย
Jabra ได้เข้าสู่ตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปี พ.ศ. 2548 โดยบริษัทอาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายและผู้ดำเนินการด้านการตลาดของ Jabra แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ปัจจุบัน Jabra เป็นหนึ่งในผู้นำด้านหูฟังบลูทูธในเมืองไทย โดยมีสินค้าที่วางขายอยู่ในตลาดมากกว่า 15 รุ่น
ข้อมูล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทย และเป็นผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงทุกบริการ พร้อมพัฒนาโซลูชั่น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง สำหรับกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าทั่วไป กลุ่มธุรกิจ SME และกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกรูปแบบของเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียต่างๆ ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดจนเป็นผู้ประกอบการสำคัญในตลาดธุรกิจสื่อสารระบบไร้สาย และอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ ทรูยังมีบริษัทย่อยสำคัญในกลุ่ม คือ ยูบีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ และทรูมูฟ ผู้ให้บริการระบบสื่อสารไร้สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ ทรู ยังนำเสนอนวัตกรรมและบริการต่างๆ เชื่อมโยง ให้อิสระในการเติมเต็มชีวิตประจำวัน เพื่อเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truecorp.co.th
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:
คุณภัทรา กิจดำรงวินิจกุล บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
Marketing Executive สุนิสา แก้วไทย
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด โทรศัพท์: 02-971-3711 โทรสาร: 02-521-9030
โทรศัพท์: 02-661-9700 โทรสาร: 02-661-9721 อีเมล์: sunisa@pc-a.co.th
อีเมล์: pattra_k@acer.co.th
บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด:
- วิมลมาลย์ วัฒนสมบัติ โทรศัพท์ 02-615-4551
(ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Jabra เพียงรายเดียวในประเทศไทย)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์กลุ่มบริษัท ทรู :
- ศิษฎิ/อัญชลิกา โทรศัพท์ 02-643-2463/ 02-699-2727
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ