เครือสหพัฒน์ โชว์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เปิดตัวครั้งแรก พร้อมชมกิจกรรมและฟังสัมมนาเพียบ ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 11

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
หมวดอาหาร
- เครื่องดื่มเสริมอาหาร i-Healti Q10 เครื่องดื่มชนิดแรกที่มีส่วนผสมของ Co enzyme Q10 สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ดื่มง่าย สะดวกและมีรสชาติดี เหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพ
- Natalie by BSC ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Healthy Happy Beautiful สวยสมดุล" ในรูปแบบของแคปซูลและเจลลี่ ที่มีส่วนผสมของ Co Enzyme Q10 และ Ginkgo ฯลฯ
หมวดเครื่องสำอาง
- เครื่องสำอาง SHEENE นำเสนอคอนเซ็ปต์ "Sheene WOW Blink Blink" เมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด ที่เพิ่มประกายแวววาว
- เครื่องสำอาง pure care by BSC นำเสนอคอนเซ็ปต์ "The Golden Power" คุณค่ามหัศจรรย์จากสารสกัดผลไม้ 4 ชนิด คือ ลูกสมอภิเภก ลูกสมอไทย ลูกสมอเทศ และลูกมะขามป้อม ซึ่งอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นการขจัดสารพิษด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ (Natural Detox) ช่วยคุ้มครองผิวจากการถูกทำลายจากอนุมูลอิสระ ผสานนาโนเทคโนโลยี ทำให้เนื้อครีมซึมลึกรวดเร็ว
หมวดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย
- 3D Fabric นวัตกรรมใหม่ที่สามารถทดแทนการใช้ผ้าฉาบโฟม คงคุณสมบัติ ความนุ่ม ความยืดหยุ่น และการขึ้นรูปได้ดี ระบายอากาศดี ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอับชื้น อายุการใช้งานนาน สามารถแก้ปัญหาเรื่องการย่อยสลาย การรักษาสิ่งแวดล้อม โดยผลิตภัณฑ์ที่นำไปใช้ ได้แก่ ชุดชั้นใน รองเท้าผ้าใบ
- Science Hips จากวาโก้นำเสนอแนวคิด Walk & Wear ยิ่งเดินยิ่งกระชับ ปรับอิริยาบทประจำวันให้กลายเป็นการออกกำลังกาย ให้เรือนร่างกระชับในขณะสวมใส่ หลักการทำงานคือ U-Support ที่มีแรงโอบกระชับไปด้านข้างและสะโพกส่วนหลัง ขณะเดินกล้ามเนื้อสะโพกส่วนล่างถูกกระตุ้น ทำให้โคนขาเตะออกไปข้างหน้าได้กว้าง ขาหลังยกขึ้น ส่วน U-Support จะช่วยยกสะโพกและเก็บหน้าท้องในขณะเดียวกันทุกครั้งที่เดิน
- นวัตกรรม Clinical Wear Service บริการตัดเย็บเสื้อผ้าทางการแพทย์เฉพาะบุคคล ให้ผู้ป่วยสวมใส่หลังทำศัลยกรรมตกแต่งบาดแผลจากการถูกไฟไหม้หรือน้ำร้อนลวก ฯลฯ เพื่อกดทับแผลเป็นนูน (คีลอย) ให้กระชับและเนียนราบ
หมวดอื่นๆ
- 108 Shop Mini Outlet เปิดตัวระบบ Auto Reorder ทำให้ร้านค้าไม่ต้องสั่งสินค้าเอง แต่ระบบ Auto Reorder ของ 108 Shop ที่เรียกว่า S-BAR (Sales Based Auto Replenishment) จะเก็บข้อมูลการขายของหน้าร้านวันต่อวัน แล้วทำการสร้างคำสั่งซื้อเพื่อเติมสินค้าให้กับร้านค้าอย่างเหมาะสมทันเวลา โดยระบบวิธีการจัดการสำหรับร้านค้าช่วงเทศกาล รายการส่งเสริมการขายที่ได้รับความนิยมและการเติมสินค้าใหม่ให้ต่อเนื่องกับสินค้าเก่าที่ยกเลิกการขายไปแล้ว
- Vending Machine Prototype เครื่องที่รวมหลากหลายบริการในเครื่องเดียว ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการที่ต้องการได้ ตั้งแต่เครื่องดื่มกระป๋อง, นมกล่อง, กาแฟ, ขนมขบเคี้ยว ไปจนถึงบะหมี่ถ้วย ที่มีบริการน้ำร้อนชงเสร็จ สามารถเติมเงินโทรศัพท์มือถือได้ทุกระบบ สามารถชำระเงินด้วยวิธีหยอดเหรียญหรือธนบัตร และชำระด้วย บัตร CONTACTLESS ได้ด้วย
การแถลงข่าวและเซ็นสัญญา
- การแถลงข่าวระหว่าง วาโก้ และ มูลนิธิถันยรักษ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อมอบเงินมูลค่า 30 ล้านบาท สำหรับใช้ในโครงการ Ribbon Pink
- การเซ็นสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายสินค้า Household ภายใต้แบรนด์ Bio Soft ในประเทศเวียดนาม
- การเซ็นสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายสินค้า St. Andrews ในประเทศอินเดีย
- การแถลงข่าวเซ็นสัญญาระหว่าง ไอ.ซี.ซี. กับคุณนาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาล เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารภายใต้แบรนด์ Natalie by BSC
สัมมนา
- การสัมมนา Fashion Trend โดย Michel Testard
- การสัมมนาเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพทรวงอก โดยไทยวาโก้
- การสัมมนาเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพ จากแพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี โดย Nutrition House
- สัมมนาการเรียนรู้คันจิด้วยตัวเอง โดยสถาบันภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่นวาเซดะ
กิจกรรม
- การรับสมัครงานของบริษัทในเครือสหพัฒน์ กว่า 1,500 อัตรา
- การรับสมัครแฟรนไชส์ 108 Shop
- กิจกรรม His & Her Workshop อาทิ ฝึกวาดการ์ตูนและหนังสือทำมือ ประดิษฐ์ชิ้นงาน Mosaic ฝึกทำตุ๊กตาโครเชย์ กระเช้าลูกโป่งประดิษฐ์
- การประกวดและประกาศผล Saha Group Bangkok Young Designer Awards 2007 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Make It real : Inspired by Art
- การแสดงแฟชั่นโชว์เสื้อผ้า ชุดชั้นในคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดัง อาทิ บีเอสซี กีลาโรช วาโก้ สปีโด แอล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ