นวัตกรรมระบบรักษาความปลอดภัยของ 'โจวิท' สร้างความสนใจอย่างล้นหลามแก่ผู้ร่วมงานสถาปนิก '50

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 10, 2007 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--โจวิท
เมื่อวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2550 ที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บริษัท โจวิท จำกัด ร่วมนำเสนอนวัตกรรมระบบรักษาความปลอดภัยผ่านผู้ชำนาญการ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าชมและทดลองใช้งานอย่างใกล้ชิด ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างล้นหลาม
สำหรับงานสถาปนิก '50 นั้น บริษัทฯ ได้รวบรวมเอาเทคโนโลยีด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบรักษาความปลอดภัยทั้งภายในและภายนอกอาคาร มาผสมผสานการทำงานร่วมกันอย่างลงตัว และมีบุคลากรผู้ชำนาญการมาสาธิตและถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัย ทั้งในด้านการออกแบบวางระบบ, การติดตั้ง, การควบคุมการทำงาน, การเฝ้าติดตามการแจ้งเตือน และการควบคุมระบบรวมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด โดยสามารถเลือกใช้แต่ละระบบให้เหมาะสมกับการใช้งาน อาทิ ระบบตรวจตราความปลอดภัย (Surveillance System), ระบบควบคุมการเข้าออก (Access Control), ระบบป้องกันการบุกรุก (Burglar Alarm) และอุปกรณ์ตรวจจับ (Sensor) ต่าง ๆ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเลือกใช้เพียงระบบใดระบบหนึ่ง หรือเชื่อมต่อระบบทั้งหมดเพื่อใช้ร่วมกันได้ตามลักษณะของพื้นที่ ทั้งในบริเวณเคหสถาน, อาคารสำนักงาน, โรงงานอุตสาหกรรม หรือพื้นที่สาธารณะต่าง ๆ
ภายในงานยังมี ThaiCAD ซอฟต์แวร์เขียนแบบของไทย ที่เน้นให้มีการใช้งานง่าย อุ่นใจเรื่องลิขสิทธิ์ ก่อให้เกิดประโยชน์กับบุคลากรด้านสถาปัตยกรรม และในสายงานที่เกี่ยวข้อง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนด้านลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ได้เป็นจำนวนมาก ทั้งยังพัฒนาให้อิงจากมาตรฐานสากลทำให้สามารถนำไปใช้งานร่วมกับบริษัทอื่น ๆ ได้อีกด้วย พร้อมกันนี้ยังร่วมสนุกด้วยการเล่นเกมแจกของรางวัลต่าง ๆ อีกมากมาย
ทางบริษัทฯ จึงขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนสินค้าและผู้เข้าเยี่ยมชมบูททุกท่าน สำหรับท่านที่พลาดโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานนี้ สามารถติดต่อสอบถามโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ที่ฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท โจวิท จำกัด เลขที่ 54 อาคารบีบี ชั้น 14 ห้อง 1401 ถนนสุขุมวิท 21(อโศก) กรุงเทพฯ 10110 โทรศัพท์ 0-2664-3069 ติดต่อฝ่ายขาย ต่อ 3101 — 3103, อีเมล์ Sales@jowit.com เว็บไซต์ www.jowit.com
แผนกสื่อสารการตลาด ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท โจวิท จำกัด
โทร. 0-2664-3069 ต่อ 3410 แฟ็กซ์ 0-2664-3060เว็บไซต์ www.jowit.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ