“นิด้า-เอ็มบีเอ” เปิดประตูสู่โลกนักบริหารมืออาชีพ ระดมสมองจัดงาน Grand Open House 7 เม.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่น
คณะบริหารธุรกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ระดมคณาจารย์เปิดบ้านครั้งใหญ่ในงาน NIDA-MBA Grand Open House เดินหน้าแนะนำหลักสูตรใหม่ พร้อมไขข้อข้องใจทุกเรื่องเอ็มบีเอ พร้อมดึงศิษย์เก่าชื่อดังขึ้นเวทีเจาะประเด็น “MBA เส้นทางสู่ความสำเร็จจริงหรือ?”
รศ.ดร.เอกชัย นิตยาเกษตรวัฒน์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์หรือนิด้า-เอ็มบีเอ เปิดเผยว่า คณะบริหารธุรกิจ นิด้า กำหนดจัดงาน NIDA-MBA Grand Open House : เปิดประตูสู่โลกนักบริหารมืออาชีพ” ในวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2550 ระหว่างเวลา 10.00-18.00 น. ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก โดยในงานดังกล่าวจะมีการเปิดตัวหลักสูตรใหม่ทางด้านบริหารธุรกิจของสถาบัน รวมทั้งมีการจัดนิทรรศการผลงานของคณาจารย์และศิษย์เก่าดีเด่นของทางสถาบันให้กับผู้สนใจที่ต้องการศึกษาต่อในระดับปริญญาโทได้รับข้อมูลอย่างเต็มที่
“คนที่สนใจหรือต้องการจะเรียนระดับปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ ไม่ควรจะพลาดงานนี้ ไม่ว่าจะอยู่ในวัยที่เพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ทำงานแล้ว เพราะในงานนี้จะรวบรวมทุกหลักสูตรหลากหลายที่ตอบสนองความต้องการให้กับผู้สนใจได้ทุกวัย ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้รับข้อมูลจากผู้อำนวยการหลักสูตรต่างๆ โดยตรง ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้เข้าใจและตัดสินใจเลือกเรียนในหลักสูตรที่สนใจจริงๆ ได้ง่ายขึ้น” รศ.ดร.เอกชัยกล่าว
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดเสวนาพิเศษเรื่อง “MBA เส้นทางสู่ความสำเร็จจริงหรือ?” โดยบรรดาศิษย์เก่า NIDA-MBA ที่มีชื่อเสียง ได้แก่ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน นายนิพนธ์ สุรพงษ์รักเจริญ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายชวลิต นิ่มละออ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเรียนตอล การ์เมนท์ จำกัด ดร.สุวิทย์ เมษินทรีย์ ผู้เชี่ยวชาญวิชาการ และคุณอดิศักดิ์ โรหิตะสุน ประธานคณะกรรมการบริหารอาวุโส บริษัทเอเชี่ยน ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ดำเนินรายการโดย รศ.ดร.ไพบูลย์ เสรีวิวัฒนา
สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02-727-3938
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ: คุณวารุณี คำไชย (แนน) บริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร: 0-2643-1191 ต่อ 15 หรือ 08-1496-6762 e-mail : c_mastermind@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ