โอสถสภา จัดงาน ”เบบี้มายด์ NQ มหัศจรรย์ธรรมชาติ จากแม่...สู่ลูก” ครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2007 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--โฟร์ฮันเดรท
ด้วย บริษัท โอสถสภา จำกัด ผู้จัดงานโครงการ Babi Mild Club งานสัมมนารูปแบบใหม่ สัมผัสแห่งรักจากธรรมชาติเพื่อทารก จึงได้จัดงาน ”เบบี้มายด์ NQ มหัศจรรย์ธรรมชาติ จากแม่...สู่ลูก” ครั้งแรกในเมืองไทย กับการค้นพบความมหัศจรรย์ธรรมชาติในกิจกรรม “เบบี้มายด์ NQ มหัศจรรย์ธรรมชาติจากแม่...สู่ลูก” ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งแรกในประเทศไทย จากผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ ด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อเสริมพัฒนาการของลูกน้อยตั้งแต่วัยแรกเกิด — 3 ขวบ พร้อมฟังเรื่องดี ๆ มีสาระกับการเสวนาแห่งปีในกิจกรรมเบบี้มายด์คลับ
โดยมีการจัดเสวนาในหัวข้อ “NQ เลี้ยงลูกตามธรรมชาติอย่างไรให้ลูกฉลาด” และ “NQ จากแม่สู่ลูก” ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ลานน้ำพุ ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ในวันที่ 4 - 5 สิงหาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 13.00-20.00 น. โดยจะมีกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชื่อดังอาทิ ศ.พญ.ชนิกา ตู้จินดา พร้อมด้วยดาราคุณแม่ คุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์ และดาราที่กำลังจะเป็นคุณแม่คนใหม่ คุณดาว อภิสรา เกิดชูชื่น จะมาเผยเคล็ดลับการเลี้ยงลูกอย่างถูกวิธี และพบกับ น้อง แพร เกมทศกัณฐ์ มาเผยเคล็ดลับความเก่ง และความจดจำได้ดีกับการเลี้ยงดูของคุณพ่อและคุณแม่ และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย
โอกาสนี้ คุณวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โอสถสภา ทางบริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงาน และร่วมสัมภาษณ์ถึงรายละเอียดของโครงการ ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2550 เวลา 13.00 น. ณ ลานน้ำพุ ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด ในฐานะตัวแทนประชาสัมพันธ์
สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02-362-4123-4, 081-913-1291

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ