RESIDENT EVIL: EXTINCTION เปิดตัว แคลร์ นางเอกคู่หูคนใหม่ของ มิล่า โจโววิช พร้อมล่ากระหน่ำความมัน!เพื่อเช็คบิล บ.อัมเบรลล่า คอร์ป

ข่าวทั่วไป Friday August 24, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--มงคลเมเจอร์
ใน RESIDENT EVIL ภาค 2 ตัวละคร จิล วาเลนไทน์ ได้สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับแฟน ๆ ชาวเกมมาแล้ว และใน RESIDENT EVIL : EXTINCTION ผู้สร้างก็ได้นำ ตัวละคร แคลร์ เรดฟีลด์ ตัวละครจากเกมต้นฉบับให้มาปรากฏตัวในหนังภาค 3 ด้วยเพื่อรับบทเป็นคู่หูคนใหม่ของ อลิซ ที่รับบทโดย มิล่า โจโววิช โดยผู้ที่ได้รับบทเป็น แคลร์ เรดฟีลด์ ได้แก่ อาลี ลาร์เตอร์ นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Final Destination ภาค 1 และ 2 ถึง แคลร์ เป็นตัวละครตัวใหม่ของ Resident Evil ฉบับภาพยนตร์ แต่เธอเป็นตัวละครหลักของเกม Resident Evil 2 และ Resident Evil Code: Veronica ที่โหด เซ็กซี่ และบ้าดีเดือดไม่แพ้ตัวละครของ จิล วาเลนไทน์ เลยทีเดียว
โดยใน RESIDENT EVIL : Extinction แคลร์คือผู้นำขบวนรถหุ้มเกราะที่เดินทางจากเมืองหนึ่งไปยังอีกเมืองหนึ่งเพื่อรวบรวมผู้รอดชีวิตและหาเสบียงอาหาร, น้ำมันเชื้อเพลิง และอาวุธเพื่อต่อสู้กับพวกซอมบี้ เมื่อ อลิซ เข้าร่วมกลุ่มกับแคลร์ เพื่อเดินทางไปยังอลาสก้า สถานที่เดียวในโลกที่ยังคงปลอดภัยจากทีไวรัส การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขาก็เริ่มต้นขึ้น โดยมี บ. อัมเบรลล่า คอร์ป ศัตรูคนสำคัญคอยส่งพวกสัตว์ทดลอง และ ซอมบี้ มาดักโจมตีตลอดทาง RESIDENT EVIL 3 : EXTINCTION ถือเป็นภาพยนตร์ทุนสร้างที่สูงที่สุดในชุดไตรภาคของหนังชุด RESIDENT EVIL โดยภาค 3 ออกฉายห่างจากภาค 2 ถึง 3 ปี หนังได้รัสเซลล์ มัลคาไฮ มาทำหน้าที่กำกับการแสดง โดย พอล ดับบลิว เอส แอนเดอร์สัน ผู้กำกับ RESIDENT EVIL 1 และเขียนบทภาพยนตร์ทั้ง 3 ภาค มารับหน้าที่อำนวยการสร้าง ซึ่งนอกเหนือจากตัวละครหน้าใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อเอาใจคอหนังและคอเกมโดยเฉพาะแล้ว สัตว์ทดลองพันธุ์ใหม่จากบริษัทอัมเบรลล่ายังคงถูกจับตามองอยู่เสมอว่าในภาค 3 นี้จะเป็นตัวใดหลังจากที่ เนเมซิส ได้ปรากฏตัว ออกมาในภาค 2 และตัวฮันเตอร์ริกเกอร์ ในภาค 1 ซึ่งสุดท้าย สัตว์ทดลองพันธุ์ใหม่ในภาค 3 ก็ได้เผยโฉมออกมานั้นก็คือ ไทแรนท์ เชื้อทดลองที่เกิดจาก ร่างกายของดอกเตอร์ไอแซค ที่ผสมกับเชื้อ ทีไวรัสนั่นเอง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ