"อ่ำ" ทำงานตัวเป็นเกลียว "จอย" ฉายเดี่ยว พาลูกออกงาน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2007 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เห็นหน้าเห็นตาตามงานอีเว้นต์สำหรับเด็กๆ อยู่เป็นประจำ สำหรับ “จอย-อัจฉริยา นิติพน” ภรรยาสาวคนสวยของนักร้อง — นักซิ่ง “อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพล” ที่มักจะพา “น้องเอลี่” ลูกสาวสุดเลิฟ ไปร่วมกิจกรรมตามงานต่างๆ กัน 2 คนแม่ลูก โดยล่าสุดได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์” ว่า
“ปกติ เวลาส่วนใหญ่ของจอยคือเลี้ยงน้องเอลี่ค่ะ ส่วนพี่อ่ำก็จะทำงาน ดูแลบริษัท และทำรายการ ซึ่งบางครั้งจอยก็จะเข้าไปช่วยเขาบ้าง หรือบางครั้งเราก็มีรับออกงานด้วยกันบ้างค่ะ
เอลี่เป็นเด็กเลี้ยงง่าย จะไม่ค่อยมีอาการงอแงค่ะ ซึ่งช่วงนี้ที่พาเขาออกงานร่วมกิจกรรมบ่อยๆ เพราะอยากให้เขาได้เรียนรู้ และรับประสบการณ์ดีๆ อย่างการพาเขามาร่วมงานในครั้งนี้ เขาจะได้เจอ และได้สนุกสนานกับเพื่อนๆ ที่สำคัญ คือ เขาได้พบกับ “พี่มิกกี้-พี่มินนี่” อย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นตัวการ์ตูน ที่เขาชอบมากๆ
จอยคิดว่า กิจกรรมสำหรับเด็กๆ ในปัจจุบัน มีค่อนข้างเยอะ และเป็นกิจกรรมที่ดีๆ ทั้งนั้น จอยดีใจที่องค์กร และหน่วยงานต่างๆ ให้การสนับสนุนในการจัดกิจกรรมต่างๆ โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกกิจกรรมที่เหมาะสมให้กับลูกๆ ได้ ซึ่งจะช่วยเสริมทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ และช่วยพัฒนา สติปัญญาของลูกๆ เราค่ะ
เดี๋ยวช่วงเดือนตุลาคมนี้ จอยก็จะพาเอลี่ไปดูการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์” ซึ่งจะมี มิกกี้ เม้าส์ และตัวการ์ตูนของวอลท์ ดิสนีย์ มาเล่นมายากลให้เด็กๆ ดู เอลี่บอกว่าอยากไปดู 5 รอบ งานนี้ ถ้าใครสนใจก็สามารถหาซื้อบัตรได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขานะคะ แล้วไปสนุกกับตัวการ์ตูนของวอลท์ ดิสนีย์ ด้วยกันค่ะ 18 — 28 ตุลาคมนี้ค่ะ”
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อาทิตา ชิวปรีชา ดุชชี่ / อาร์ต ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร
อนงค์สิริ (เจื้อย) 089-927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 089-511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817, 0-2262-3885
แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ