จีอี มันนี่ คาร์ฟอร์แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ขยายช่องทางบริการแล้ว ที่ควิกแคช ช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2007 12:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
คุณน้ำทิพย์ ประสิทธิ์สกุลชัย ผู้ช่วยผู้อำนวยการการตลาด ฝ่ายสินเชื่อรถยนต์ บริษัท จีอี มันนี่ ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ในปีนี้ จีอี มันนี่ คาร์ฟอร์แคช ผู้นำในตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ มีกลยุทธ์ในการขยายช่องทางการให้บริการเพื่อสามารถรองรับและเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น โดยล่าสุด จีอี มันนี่ คาร์ฟอร์แคช ได้เปิดให้บริการที่ควิกแคช ช้อป 129 สาขาทั่วประเทศ และร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ GE Money Car4Cash ใกล้บ้านแล้ว ซึ่งกลุ่มลูกค้าคือผู้ที่มีรถยนต์เป็นของตนเองและมองหาเงินก้อน ก็สามารถนำคู่มือจดทะเบียนรถยนต์เข้ามาใช้บริการได้ โดยขณะนี้ จีอี มันนี่ คาร์ฟอร์แคช สามารถครอบคลุมพื้นที่ให้ บริการลูกค้าได้กว่า 250 แห่งทั่วประเทศแล้ว”
ปัจจุบัน จีอี มันนี่ คาร์ฟอร์แคช เปิดให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อคนมีรถ 5 ช่องทาง ได้แก่ สาขาของบมจ.จีอี แคปปิตอล ออโต้ ลีส สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ตึกออลซีซั่นส์ เพลส กรุงเทพฯ และอีก 28 สาขาทั่วประเทศ, สินเชื่อออนไลน์ www.car4cash.com , GE Money Car4Cash Call Center โทร. 0-2740-7400, ควิกแคช ช้อป 129 สาขาทั่วประเทศ และร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ Car4Cash ใกล้บ้าน อีกกว่า 100 แห่ง
จีอี มันนี่ คาร์ฟอร์แคช ให้บริการพร้อมเงื่อนไขพิเศษดังนี้ วงเงินสินเชื่อเต็ม 100% จากราคาประเมินมูลค่ารถยนต์ของบริษัทฯ เลือกผ่อนชำระได้นานถึง 72 เดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน รู้ผลอนุมัติภายใน 1 วัน และรับเงินได้ 1 วันทำการหลังจากวันอนุมัติ โดยเงินนี้สามารถนำไปใช้ได้เอนกประสงค์ทั้งขยายธุรกิจ การศึกษา ต่อเติมบ้าน รักษาพยาบาล และอื่นๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณกุนธิรา ณัฐวัฒนานนทน์
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทร. 02-651-8989 ต่อ 332
e-mail: khuntira@prassociates.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ