สหฯโละขายราคาถูกเฟอร์นิเจอร์-เครื่องใช้ไฟฟ้าประมูลขายสินทรัพย์โรงแรมหรูปรับปรุงกิจการ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--สหการประมูล
สหการประมูลสบโอกาสสานต่อนโยบายแปลงสินทรัพย์ให้เป็นทุน จับมือโรงแรมหรู Holiday Mansion ประมูลขายสินทรัพย์มือสองราคาถูก โละสต็อกขายเฟอร์นิเจอร์หรู-เครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวนกว่า 2,000 รายการ เผยมืออาชีพทำได้มากกว่าประมูลรถยนต์มือสอง
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ประสบการณ์ในการประมูลรถยนต์และจักรยานยนต์มือสองธุรกิจประมูลที่ผ่านมา ทำให้ธุรกิจต่าง ๆ ให้ความไว้วางใจและมอบหมายให้เป็นผู้ดำเนินการประมูลสินทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้สำนักงาน เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ รวมทั้งสินค้าประเภทอื่น ๆ ที่เจ้าของต้องการแปลงสินทรัพย์ให้เป็นทุน หรือแม้แต่การประมูลอสังหาริมทรัพย์ หุ้น อัญมณีฯลฯ กิจกรรมที่บริษัทได้ประมูลร่วมกับองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนเหล่านี้ ล้วนแต่สามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายและลูกค้าส่วนใหญ่พึงพอใจกับราคา ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งยืนยันที่ทำให้สาธารณะชนได้เห็นศักยภาพและความเป็นมืออาชีพในธุรกิจการประมูล
เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการ ทั้งเจ้าของสินทรัพย์ที่ต้องการทุนมาหมุนเวียนในกิจการและผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้ามือสองประเภทเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาถูกกว่าท้องตลาด บริษัทจึงได้ร่วมมือกับโรงแรม Holiday Mansion หลังจากที่ประกาศนโยบายในการปรับปรุงกิจการ โดยการนำสินทรัพย์ต่าง ๆ ของโรงแรมมาประมูลขายทอดตลาด ในวันที่ 20 เมษายน 2550 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรมดังกล่าว
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สหการประมูลได้ใช้ความเป็นมืออาชีพในการประเมินราคาสินทรัพย์ทั้งหมดร่วมกับทางโรงแรม โดยเห็นร่วมกันว่าต้องการขายในราคาตลาด ที่สร้างความพึงพอใจทั้งผู้ซื้อและเจ้าของสินทรัพย์ ด้วยการตั้งราคาขายเริ่มต้นที่ดึงดูดความสนใจ เช่น ตู้เย็นในห้องพัก ซึ่งน่าจะทำให้การประมูลครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างดี เนื่องจากราคาสินทรัพย์ส่วนใหญ่จะประมูลขายถูกกว่าท้องตลาด 50-70 % สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมสินค้าได้ในวันที่ 18-19 เมษายน 4529 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344, 086-558-8385

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ