ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ อวดโฉม “วิลล่า ราชเทวี” โครงการทันสมัยกลางใจเมือง

ข่าวทั่วไป Tuesday March 20, 2007 09:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์
บริษัท ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสมัยใหม่กลางใจเมือง “วิลล่า ราชเทวี” ซึ่งถือเป็นโครงการล่าสุดที่มียอดจองแล้วกว่า 85% จึงถือได้ว่าได้รับการตอบรับจากผู้ที่ชื่นชอบวิถีชีวิตในเมืองอย่างดีเยี่ยม โดยคัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับเพื่อผู้อยู่อาศัย ภายใต้คอนเซ็ปท์ MOMA (Museum of Modern Art) ที่ผสานการออกแบบรูปลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมร่วมสมัย โดยอาศัยศิลปะในยุคปัจจุบัน สะท้อนออกมาในรูปแบบความทันสมัย คือ ความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ เช่น การจัดวางพื้นที่ที่ลงตัว และการจัดทิศทางแสงสู่อาคารที่พอเหมาะ เป็นต้น
นายเฉิน เหลียน ปัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ เปิดเผยว่า โครงการวิลล่า ราชเทวี ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่น ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพญาไท พร้อมภายในอาคารตกแต่งด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ โถงทางเข้าขนาดใหญ่เพดานสูง ประกอบกับพื้นที่สีเขียวกว้างขวาง สร้างความสงบรื่นรมย์ในโลกส่วนตัว เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของคนสมัยใหม่ในเมือง
“เนื่องจากจุดเด่นของโครงการฯในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น ทำเล พื้นที่ใช้สอย หรือวัสดุที่มอบให้ลูกค้า ประกอบกับโปรโมชั่นที่ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 11% ทำให้ราคาขายเมื่อเทียบกับสิ่งที่มอบให้นั้น คุ้มค่าสำหรับลูกค้า และส่งผลถึงยอดจองโครงการฯ ในปัจจุบัน” นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเสริม
วิลล่า ราชเทวี เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง บนถนนพญาไท มีขนาดพื้นที่ 7,624 ตารางเมตร เพื่อพัฒนาห้องพักอาศัยรวม 828 ยูนิต ประกอบด้วยอาคารคอนโดมิเนียมสูง 44 ชั้น เพื่อการอยู่อาศัยจำนวน 603 ยูนิต และอาคารเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สูง 23 ชั้น จำนวน 225 ยูนิต โดยมีขนาดห้องพักตั้งแต่ 39 ถึง 164 ตารางเมตร และมีแบบห้องพักให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสตูดิโอ (S), 1 ห้องนอน (M), 1 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ (L), 2 ห้องนอน(XL) และ 3 ห้องนอน (XXL) ซึ่งราคาเริ่มต้นสำหรับห้องพักอาศัยแบบสตูดิโอ คือ 2.8 ล้านบาท
สำหรับโครงการวิลล่า ราชเทวี ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นในกรุงเทพฯ ท่ามกลางย่านธุรกิจ (CBD) โดยห่างจากสถานีรถไฟฟ้าพญาไทเพียง 200 เมตร ใช้เวลาเพียง 10 นาทีจากโครงการฯ ในการเดินทางสู่ย่านช๊อปปิ้งมอลล์ อาทิ สยาม พารากอน, สยาม เซ็นเตอร์, เซ็นทรัล เวิร์ล พลาซ่า, พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ล้อมรอบ อาทิ สำนักงานต่างๆ โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และเส้นทางโครงการ
แอร์พอร์ต ลิงค์ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง
สำหรับ ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว 4 โครงการ ได้แก่ โครงการแอทธินี เรสซิเด้นท์ บนถนนวิทยุ ที่ได้ปิดโครงการขายแล้ว โครงการวิลล่า ราชครู บนถนนพหลโยธิน ซึ่งได้ปิดโครงการขายพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าแล้ว โครงการ ดิ เอ็มไพร์ เพลส บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ และโครงการ ดิ เอ็มโพริโอ เพลส บนถนนสุขุมวิท 24 ทั้งนี้ โครงการวิลล่า ราชเทวี ถือเป็นโครงการล่าสุด ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม และคาดว่าจะปิดโครงการขายได้ในเร็ววัน โดยโครงการฯจะแล้วเสร็จในปี 2552 นี้
หากท่านต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณมานพ, คุณชนกพิมพ์ หรือคุณชลธิชา
โทร : 02 -344-6666 ต่อ 3310, 3011, 3014

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ