ทรู เผยโฉม True worksmart โซลูชั่นส่วนบุคคลแนวใหม่ ฉลาดล้ำเพื่อชีวิตทำงานที่เหนือกว่า ตอบสนองทุกเวิร์คสไตล์อิสระยุคไฮสปีด

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 3, 2007 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--พีอาร์ โซลูชั่น
ทรู เปิดตัวโซลูชั่นใหม่สำหรับลูกค้าบุคคล True worksmart ซอฟท์แวร์สุดฉลาดเอาใจไลฟ์สไตล์การทำงานยุคใหม่ที่ต้องการอิสระแบบไร้ขีดจำกัด รวมฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายและสมบูรณ์แบบ เพื่อสะดวกในการจัดการธุรกิจการงานของตัวเอง อาทิโปรแกรมสร้างเวบไซต์ส่วนตัว โปรแกรมผู้ช่วยบริหารข้อมูล บริการพื้นที่พิเศษเก็บไฟล์งานส่วนบุคคลต่างๆ เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ด้วยเงินลงทุนเพียง 1,200 บาท เชื่อมั่นตรงใจเวิร์คสไตล์ลูกค้าบุคคลในยุคดิจิตอล ที่เน้นความสะดวกสบาย สามารถทำงานได้ ทุกที่ ทุกเวลา
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สังคมและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้รูปแบบการทำงานของคนรุ่นใหม่ มีการปรับเปลี่ยนไปด้วยตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล ทรู ในฐานะที่เป็นผู้นำชีวิตConvergence Lifestyle มุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกรูปแบบ จึงได้พัฒนา True worksmart ซึ่งเป็นโซลูชั่นล่าสุดเพื่อเวิร์คสไตล์คนทำงานยุคใหม่ ให้ทำงานสะดวกบน ไฮสปีดอินเทอร์เน็ต โดยจะทำหน้าที่เสมือนผู้ช่วยส่วนตัว ให้เกิดความสะดวกและคล่องตัวในการทำงานทุกรูปแบบ ได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ True worksmart เป็นบริการที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าบุคคล ที่รักการทำงานแบบอิสระ ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบไร้ขีดจำกัด ที่ต้องติดต่องานนอกสถานที่เป็นประจำ นับเป็นการสร้าง workstyle ลูกค้าส่วนบุคคลรูปแบบใหม่ ด้วยค่าใช้จ่ายเพียง 1,200 บาทเท่านั้น
ทั้งนี้ ทรู เป็นรายแรกที่พัฒนานวัตกรรมซอฟท์แวร์ True worksmart ที่รวบรวมบริการที่หลากหลาย มาอำนวยความสะดวกในการจัดการงานส่วนตัว ตั้งแต่บริการสร้างและออกแบบเว็บไซต์ส่วนตัว บริการส่งข้อความจากเว็บไซต์ถึงมือถือทุกระบบ โดยเลือกส่งได้ทั้งแบบรายบุคคล หรือแบบกลุ่ม บริการ e-catalogue จัดแสดงรายการสินค้า ข้อมูลและบริการที่สำคัญ เพื่อการประชาสัมพันธ์ และอื่นๆอีกมากมาย
“True worksmart จะเป็นการสร้าง Workstyle ให้เกิดขึ้นกับคนรุ่นใหม่ ให้ชีวิตการทำงานเป็นเรื่องง่าย เพิ่มความสะดวกสบายได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ เสริมการทำงานแบบอิสระ ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ ทรู มั่นใจว่า True worksmart ซอฟท์แวร์สุดฉลาด สำหรับคนทำงานสุดเท่ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าบุคคลที่มี Workstyle อิสระ” นายไพบูลย์กล่าว
ผู้สนใจใช้โปรแกรม True worksmart สามารถติดต่อได้ที่ Tele Sale โทรศัพท์ 0-2747-4000 หรือ Direct Sale โทรศัพท์ 0-2699-4088 ระหว่างวันจันทร์ — ศุกร์ ในเวลาทำการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัททรู อ้างอิง (120) 02/08/2550
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ Wipada_isa@truecorp.co.th
วัชรี พุ่มทอง โทร: +66 (0) 2699 2710 อีเมลล์ watcharee_phu@truecorp.co.th
บริษัท พีอาร์ โซลูชั่น www.prsolution.co.th
ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร โทร +66 (0) 0-2656-8059,0-1827-7354
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ