ภาพข่าวมาสเตอร์แปลน 101 เปิดตัวแบบบ้านหรูมีระดับ Luxury Home

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2007 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--จีพีอาร์ พาร์ทเนอร์ชิป
นายอนันต์กร อมรวาที (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสเตอร์ แปลน 101 จำกัด หนึ่งในบริษัทชั้นนำในการรับออกแบบและสร้างบ้านอย่างครบวงจร จัดงานแถลงข่าว “Key to Perfect Dream” กุญแจสำคัญที่ทำให้ฝันในการสร้างบ้านเป็นจริง เพื่อฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวแบบบ้านใหม่เป็นบ้านหรูมีระดับราคากว่า 50 ล้านบาท ณ. บริเวณ Central Court ศูนย์การค้า CentralWorld ไปเมื่อเร็วๆ นี้
บรรยากาศภายในงานได้รับการเนรมิตให้เต็มไปด้วยความหรูหราอลังการกับนิทรรศการแบบบ้านหรูอย่างมีระดับและผลงานตัวอย่างที่ทางบริษัทฯ ได้เคยให้บริการรับออกแบบและก่อสร้างในหลายรูปแบบมาร่วมแสดงด้วย พร้อมโชว์ตระการแบบพิเศษเพื่อเปิดตัวแบบบ้านในหลายรูปแบบไว้เอาใจลูกค้ากระเป๋าหนัก ซึ่งงานนี้มีเหล่าไฮโซคนดังมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น มล. ตรีนุช จักรพันธุ์ คุณศศินันท์ โลจายะ คุณคริสติน เศรษฐบุตร คุณชัยลดล โชควัฒนา
คุณสุภาพรรณ ทองมาลัย, คุณชัชฎา ก้องธรนินทร์ คุณกรกนก ยงสกุล คุณณรัชต์ คล้ายมณี เป็นต้น โดยมี คุณฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัตพิทักษ์กุล มาร่วมเป็นพิธีกรในงาน แถมในงานยังมีช่วงพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ยกับการออกแบบบ้านโดยอ.พงศ์สดายุ นาคทอง ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยของมาสเตอร์ แปลน 101 (ที่ 2 จากซ้าย) และคุณกฤษณพงศ์ เกียรติศักดิ์ (ที่ 3 จากซ้าย) มัณฑณากรชื่อดังอีกด้วย งานนี้ทำให้ผู้เข้าร่วมงานต่างอิ่มเอมไปด้วยความรู้เรื่องบ้านและเคล็ดลับการตกแต่งบ้านให้เหมาะกับเจ้าของบ้านอีกด้วย
สนใจสอบถามข้อมูลทางด้านประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ :
วรัญญา อนันต์
จีพีอาร์ พาร์ทเนอร์ชิป
โทร. 02 251 1918 , 02 252 8223
มือถือ. 086 328 1176, 089 897 7807
โทรสาร. 02 252 8223
E-mail : gprpartnership@gmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ