โมบี้คลับ คืนกำไรลูกค้าเอไอเอส จัดแคมเปญ “AIS Fun Fighting” ยุทธการรบกระทบไหล่ 4 หนุ่มแบล็ค วนิลา

ข่าวบันเทิง Wednesday February 14, 2007 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--โมบี้คลับ
โมบี้คลับ คลับสนุกสำหรับคนรักมือถือ ในเครือ อาร์เอส ร่วมกับ บริษัท แอ๊ดวานซ์ อินโฟ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ขนแคมเปญ “AIS Fun Fighting” ยุทธการรบกระทบไหล่ แบล็ค วนิลา(Black Vanilla) เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าเอไอเอสทั่วประเทศ ที่ดาวน์โหลดบริการเสริมต่างๆจาก RS มีสิทธิร่วมผจญภัยสุดมันส์กับ 4 หนุ่มสุดฮอต แบล็ค วนิลา(Black Vanilla)
นายประชา มนัสถาวร ผู้อำนวยการฝ่ายโมบายเซอร์วิสสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจและผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในการจัดกิจกรรมทางการตลาดมาโดยตลอด โดยเล็งเห็นว่าเป็นช่องทางหนึ่งที่จะทำให้การให้บริการครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น ล่าสุด ทางอาร์เอส ร่วมกับ เอไอเอส โมบายไลฟ์ จัดกิจกรรมพิเศษภายใต้ชื่อ “AIS Fun Fighting” ยุทธการรบกระทบไหล่ แบล็ค วนิลา (Black Vanilla) ขึ้น เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าเอไอเอสทั่วประเทศ มีสิทธิลุ้นมาร่วมผจญภัยสุดมันส์กับ 4 หนุ่มสุดฮอต “แบล็ค วนิลา(Black Vanilla)” มั่นใจกิจกรรมนี้จะสามารถกระตุ้นยอดดาวน์โหลดผ่านโมบายได้เป็นอย่างดี
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกเพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 20 ท่านนั้น เพียงใช้มือถือในระบบเอไอเอส , วันทูคอล! และ สวัสดี แล้วดาวน์โหลดบริการต่างๆจากโมบี้คลับ ไม่ว่าจะเป็น เสียงเพลงระหว่างรอสาย RS Calling Melody กด *789222 , ริงโทน(Ringtone) , ฟูลซอง (Full Song), คาราโอเกะ(Karaoke) , คัลเลอร์วอลเปเปอร์(Color Wallpeper) และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ผ่านทางโทร *7654 ตั้งแต่วันนี้ — 15 มีนาคม 2550 เพียงเท่านี้ คุณก็มีสิทธิร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก่อนใคร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mobiclub.net หรือ wap.mobiclub.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ