กบข.เสริมสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับสมาชิกผ่านโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--กบข.
กบข. ออกเดินทางพบสมาชิกในจังหวัดชุมพร ประจวบคีรีขันธ์ และเพชรบุรี เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในเรื่องต่าง ๆ ของ กบข. พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะจากสมาชิกโดยตรง
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า เพื่อให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์ด้านการให้บริการแก่สมาชิก ที่มีวัตถุประสงค์ให้สามารถตอบสนองความคาดหวังของสมาชิกได้ด้วยการบริการที่มีความถูกต้อง ครบถ้วนและรวดเร็ว การให้บริการที่มีประสิทธิภาพ ประทับใจ กบข.จึงขยายจำนวนจังหวัดในโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ประจำปี 2550 เพิ่มขึ้น ตามความต้องการของสมาชิกในส่วนภูมิภาคที่ต้องการให้ กบข. เดินทางไปบรรยายการผลดำเนินงานและความคืบหน้าในเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเป็นประจำทุกปี ซึ่งเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากสมาชิกที่เข้าร่วมรับฟังในโครงการกว่า 2,000 คน สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ ในวันนี้ ( 14 ก.พ.) กบข. จะเดินทางไปพบกับสมาชิกที่จังหวัดชุมพร ณ โรงแรมชุมพรการ์เดนส์ ห้องทับทิม วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่กองบิน 5 อาคารดุสิตตา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และในศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่โรงแรมรอยัลไดมอน ห้องนพรัตน์ จังหวัดเพชรบุรี โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30- 12.00 น.
เนื้อหาการบรรยายของการจัดสัญจรในครั้งนี้ นอกจากเรื่องการบริหารจัดการกองทุน สิทธิประโยชน์ของสมาชิกแล้ว กบข. จะมีการบรรยายเพิ่มเติมในเรื่องใบแจ้งยอดเงินสมาชิก กบข. ประจำปี 2549 และเรื่องขยายการให้บริการสวัสดิการต่าง ๆ ของ กบข. รวมทั้งการตอบข้อสอบถาม ตลอดจนการรับฟังข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์จากสมาชิกโดยตรง
โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข.ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวัน และเวลาดังกล่าว หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ