“บุรากานดา” บ้านแบบใหม่ เพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อีกหนึ่งรูปแบบการเติมเต็มความงดงามใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Tuesday February 13, 2007 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--แสนสิริ
“บุรากานดา” บ้านแบบใหม่ เพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อีกหนึ่งรูปแบบการเติมเต็มความงดงามใหม่ล่าสุดตามแบบฉบับ Discovery of the East
ในโครงการ “บุราสิริ สนามบินน้ำ”
วันนี้ หลายๆ คนที่มีโอกาสได้ผ่านไปในย่านถนนสนามบินน้ำ นนทบุรี คงจะได้เห็นถึงถึงความสวยงามของชุมชนแห่งนี้ที่มีความน่าอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก เพราะตลอดระยะทางที่ไม่ยาวนักของถนนสนามบินน้ำ ที่เชื่อมตัดจากถนนรัตนาธิเบศน์ไปจนถึงถนนติวานนท์นั้น ล้วนรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่น้อยสองข้างทาง ที่ให้ความรู้สึกร่มรื่นเขียวขจี ในขณะที่การจราจรกลับไม่พลุกพล่านเหมือนถนนสายใหญ่ แต่ก็ไม่ทิ้งความสะดวกสบายด้านการเดินทาง เนื่องจากผู้คนสามารถใช้เส้นทางหลักเดินทางเข้าสู่เมืองหลวงได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทั้งทางด่วนขั้นที่ 2 จากด้านถนนงามวงศ์วาน หรือจากด้านถนนแจ้งวัฒนะ หรือถัดไปอีกนิด ที่เป็นทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ รวมถึงเส้นทางตัดใหม่ถนนพงษ์สวัสดิ์ หรือถนนเลี่ยงเมืองนนท์ ผ่านถนนพิบูลย์สงครามสู่ถนนพระราม 5
ณ ถนนสนามบินน้ำแห่งนี้ กลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยในชื่อ โครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ ของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่ได้นำคอนเซ็ปต์ดีไซน์แบบ The Discovery of the East มาสร้างสรรค์โครงการบ้านจัดสรรที่ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดและมีสไตล์ในการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและชื่นชอบการใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ดี จากแนวคิดดังกล่าว จึงมีการสร้างสรรค์งานสถาปัตยกรรมภายในโครงการให้มีความโดดเด่น ด้วยการนำเสนอคลับเฮ้าส์ที่มีความหรูหราและสวยงามในสไตล์บาหลี มีสวนขนาดใหญ่ ในขณะที่ตัวบ้านและสภาพแวดล้อมอื่นๆ ภายในบ้าน ได้รับการดีไซน์และออกแบบให้มีฟังก์ชั่นเหมาะสมกับความต้องการพื้นฐาน โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ทำให้หลายทำเลในโครงการนี้ถูกจับจองแล้วอย่างรวดเร็ว
ล่าสุดทางแสนสิริ ได้สร้างสรรค์รูปแบบการอยู่อาศัยใหม่เพิ่มเติมให้กับโครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ ด้วยแบบบ้านใหม่ที่มีชื่อว่า “บุรากานดา” โดยนำเสนอสไตล์การตกแต่งในแบบ Contemporary Style ซึ่งเป็นการผสมผสานการตกแต่งบ้านที่อบอุ่นในสไตล์ตะวันออก แต่ให้ความรู้สึกร่วมสมัยด้วยเส้นสายแบบตะวันตกหรือ Oriental style โดยการใช้โทนสีขาวครีมซึ่งเป็นสีเรียบและสบายตาเป็นหลัก สร้างจุดเด่นด้วยการเน้นสีเข้มของเฟอร์นิเจอร์บางชิ้น และใช้สีกลางในส่วนที่เป็นฉากหลัง อย่างเช่นผ้าม่านหรือพรมผืน และเพิ่มความสดใสโดยการเลือกใช้ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบางชิ้นที่เป็นสีสด ที่ยังคงความสบายและความโปร่งโล่งของตัวบ้านไว้เป็นอย่างดี สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์โครงการที่กำหนดให้โครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ โดดเด่นในแบบ The Discovery of the โดยตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอยรวม 150 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน ชั้นล่าง ประกอบด้วยห้องรับแขกเปิดโล่งด้วย Bay Window พร้อมเฉลียงหน้าบ้านในร่มที่เพิ่มความสะดวกสบายในการสัมผัสกับธรรมชาติภายนอก ห้องอาหารโปร่งโล่งด้วยระดับฝ้าที่ค่อนข้างสูงพร้อมเฉลียงด้านข้างเปิดโล่ง ห้องครัวไทยแบบปิดที่สามารถระบายอากาศสู่ภายนอกได้อย่างสะดวก และส่วนเตรียมอาหารแยกเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ยังเพิ่มฟังก์ชัน เน้นประโยชน์ใช้สอยด้วยช่องเก็บของพื้นที่ชานพักบันได และลานซักล้างที่กว้างขวางเป็นพิเศษสำหรับพื้นที่วางเครื่องซักผ้าด้านนอกพร้อมวางระบบน้ำ และไฟฟ้าอย่างเป็นมาตรฐาน ส่วนพื้นที่ด้านบน ห้องนอนใหญ่กว้างขวางพร้อมระเบียงชมวิว แยกสัดส่วนสำหรับส่วนแต่งตัวที่สามารถเชื่อมสู่ห้องน้ำส่วนตัวได้ รวมทั้งมีการแยกส่วนเปียก และส่วนแห้งในส่วนห้องน้ำ
เพื่อเป็นการเปิดตัวบ้านแบบใหม่บุรากานดา ทางโครงการได้จัดแคมเปญพิเศษ ด้วยบ้านดีไซน์ฟั่งก์ชันพิเศษ พร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โมเดิร์นฟอร์มทั้งหลัง ในราคาเพียง 5.78 ล้านบาท นอกจากนี้ในวันที่ 10 — 11 กุมภาพันธ์นี้ มีการจัดกิจกรรม “Another day in Paradise” ปาร์ตี้แบบสบาย ๆ อารมณ์กับคอนเซ็ปต์สวรรค์บนดิน ท่ามกลางบรรยากาศความงดงามของคลับเฮ้าส์ พร้อมเติมเติมความอิ่มเอมด้วยไลฟ์คอนเสิร์ตยามบ่าย กับบทเพลงสไตล์ Bossa Nova รวมถึงอาหารและดื่มด่ำกับค็อกเทลยามเย็นไว้คอยต้อนรับแขกผู้มาเยี่ยมด้วย นับเป็นอีกหนึ่งในการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่แตกต่างของค่ายแสนสิริที่น่าติดตามจริงๆ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ฟังก์ชัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ