นาตาลี-ไหม- แอม ทูตความงามคนล่าสุดเปิดใจเผยความลับภารกิจคำท้า กับ “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ สูตรใหม่”

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2007 08:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--อาร์คเวิลด์ไวด์
นาตาลี-ไหม- แอม ทูตความงามคนล่าสุด เปิดใจเผยความลับภารกิจคำท้า กับ “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ สูตรใหม่” ทึ่ง!!! ผลลัพธ์ผิวหน้าดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติได้ยาวนาน
พี แอนด์ จี ประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม ส่งต่อภารกิจความสวยสมบูรณ์แบบ ส่งคำท้า 3 Divas คนดัง 3 บุคลิก นาตาลี-ณัฎฐินี เจียรวนนท์ ไหม-วิสา สารสาส และ แอม-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล รับมอบภารกิจความสวยสมบูรณ์แบบ ตะลึงผลลัพธ์ความงามอย่างเป็นธรรมชาติกับผลิตภัณฑ์โอเลย์ พร้อมชวนผู้บริโภคร่วมสัมผัสประสบการณ์ตรงกับเคล็ดลับความงามจาก “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์” กับกิจกรรม “โอเลย์ กล้า ท้าให้ลอง” ที่ให้คุณร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ความงามด้วยตัวเอง ตั้งแต่วันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
คุณธนายุส ลีรพันธ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์โอเลย์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของแนวคิดการตลาดล่าสุดของโอเลย์ว่า “ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม สูตรใหม่ล่าสุด เป็นครีมนวัตกรรมล่าสุดที่ทำงาน 3 ขั้นตอน เพื่อผิวขาวที่คงความขาวยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติ เราจึงอยากให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัสและพิสูจน์ผลลัพธ์ความงามนั้นด้วยตัวเอง จึงได้ส่งต่อแนวคิดการตลาดเชิงประสบการณ์ขึ้น เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ความงาม พร้อมทั้งยังเป็นการกระตุ้นและสร้างความมั่นใจให้ผู้ที่ยังไม่เคยได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์โอเลย์ ได้มีโอกาสทดสอบและพิสูจน์ผลลัพธ์ความงามที่ให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติด้วยตัวเอง”
สำหรับแคมเปญในแนวคิดการตลาดเชิงประสบการณ์ กับกิจกรรม “โอเลย์ กล้า ท้าให้ลอง” นั้นเริ่มต้นจากการที่ พี แอนด์ จี มีแนวคิดที่ว่า การมีผิวหน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเปรียบเสมือนของขวัญล้ำค่าที่หญิงสาวทุกคนใฝ่ฝัน ดังนั้น พี แอนด์ จี จึงได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความงามเหล่านี้ ผ่าน 3 สาว Young Divas 3 บุคลิกผู้ไม่เคยเชื่ออะไรง่ายๆ ได้แก่ นาตาลี-ณัฎฐินี เจียรวนนท์, ไหม-วิสา สารสาส และ แอม-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล ที่รับภารกิจคำท้าให้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพความงามที่สมบูรณ์แบบจากผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม พร้อมถ่ายทอดความประทับใจกับของขวัญชิ้นพิเศษ ที่เนรมิต เรื่องดีๆ ให้เกิดขึ้นได้เพราะผิวหน้าที่ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติได้ยาวนาน ซึ่งการถ่ายทอดเรื่องราวดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมและย้ำแนวคิดของผลิตภัณฑ์ที่ว่า ก้าวไปถึงฝั่งฝันด้วยความมั่นใจ ได้เป็นอย่างดี
โดย นาตาลี-ณัฎฐินี เจียรวนนท์ นักแสดงสาวนามสกุลดัง หนึ่งในผู้รับภารกิจคำท้าจากโอเลย์ เล่าว่า “ช่วงนี้ลีมีถ่ายละครกลางแจ้งเกือบทุกวัน เจอทั้งแดดทั้งฝุ่น ลีเลยต้องบำรุงดูแลผิวเป็นพิเศษ ปกติลีเป็นคนผิวคล้ำง่ายกว่าจะกลับมาขาวยาก พอโอเลย์มาท้าให้ลอง ตอนแรกก็ไม่กล้าลอง เพราะลีเองส่วนตัวแล้วใช้แต่ครีมเคาท์เตอร์แบรนด์มาตลอดตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่อเมริกา และไม่เชื่อด้วยว่าใช้แล้วจะดีกับผิวหน้าเรา แต่พี่ช่างแต่งหน้าที่สนิทกันแนะนำว่า โอเลย์กำลังฮิตในหมู่ช่างแต่งหน้าก็เลยลองดู ได้ลองโอเลย์แล้วชอบมาก ไม่น่าเชื่อเลยว่าโอเลย์กระปุกเดียวจะทำให้ผิวหน้าดูขาวยาวนานแบบเป็นธรรมชาติ หน้าก็ไม่กลับมาหมองคล้ำง่ายๆ อีก จนเพื่อนๆ ถามกันใหญ่ว่าไปทำอะไรมา ทำให้ลีมีความมั่นใจมากขึ้นในการทำสิ่งต่างๆ ที่เซอร์ไพรซ์กว่านั้น ก็คือ มีผู้กำกับที่ลีฝันอยากร่วมงานด้วย ชวนไปเป็นนางเอกละครเรื่องใหม่ ต้องขอขอบคุณ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม ที่มอบผิวหน้า ขาวสดใส และสิ่งดีๆ ที่ไม่คาดฝันมาก่อน เป็นของขวัญกับลีในทุกวันค่ะ”
ส่วนนักแสดงสาวสุดร้อนแรงที่ทั้งลัคกี้อินเกม และลัคกี้อินเลิฟในขณะนี้อย่าง “ไหม-วิสา สารสาส” ก็ถ่ายทอดความประทับใจให้ฟังว่า “ปกติไหมเป็นคนที่ดูแลผิวหน้าของตัวเองดีเป็นพิเศษอยู่แล้ว แต่พอกลับมาอยู่เมืองไทยมาเจออากาศที่ร้อนมากและแดดแรง จึงจำเป็นต้องใช้ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อดูแลให้ผิวหน้าดูขาวสดใสอยู่ตลอดเวลา ซึ่งไหมจะพิถีพิถันในการเลือกครีมเป็นพิเศษ และไม่เชื่อโฆษณา เพราะหลายครั้งผลิตภัณฑ์เพื่อความขาวใช้โฆษณาที่เกินจริง จนกระทั่งโอเลย์ ได้ท้าให้ไหมลองใช้ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม ทีแรกก็ยังไม่เชื่อ จนไปพบข้อมูลว่าโอเลย์มียอดขายอันดับหนึ่งในอเมริกา แถมพี่บรรณาธิการด้านความงามที่สนิทกันยังกล้าเอาตำแหน่งบิวตี้เอดิเตอร์เป็นประกัน เลยกล้าที่จะพิสูจน์ ทุกวันนี้ไหมวางใจให้โอเลย์ ดูแลผิวหน้าของไหมให้ขาวเนียนและคงความกระจ่างใส จนคนใกล้ตัวแอบส่งช่อดอกไม้พร้อมการ์ดมาชมว่า ไหมสวยขึ้น ขอบคุณโอเลย์ ที่ทำให้เรื่องดีๆ ที่เปรียบเสมือนของขวัญล้ำค่าแบบนี้เกิดขึ้นกับไหมคะ”
ทางด้าน “แอม-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล” นางแบบสาวระดับแถวหน้าของวงการแฟชั่นไทย เปิดใจให้ฟังว่า “ด้วยอาชีพของแอมที่เป็นนางแบบทำให้ต้องแต่งหน้าบ่อยมาก อีกทั้งต้องเจอไฟ เจอแดด เลยต้องบำรุงดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษกว่าคนทั่วไป แอมได้ลองใช้ครีมราคาแพงมาเยอะมากแต่ยังไม่เจอครีมที่ถูกใจ เพราะแอมมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำบนใบหน้า จนโอเลย์มาท้าให้ลองใช้ ตอนแรกก็ยังไม่กล้าลอง เพราะไม่เชื่อว่าจะดีจริง พอได้ลองใช้ก็ชอบเลยล่ะ รู้สึกได้ทันทีว่าโอเลย์มีเนื้อครีมบางเบาและซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดจุดด่างดำ และทำให้ผิวหน้าดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติได้ยาวนาน จนทำให้ทุกวันนี้แอมมีความสุขและมั่นใจกับงานที่ทำมากขึ้น เพราะการมีผิวหน้าที่ขาวใส จะใส่ชุดแบบไหนสีอะไรก็ดูดีทุกชุด ทำให้เดินแบบได้อย่างมั่นใจและทำได้เต็มที่ แต่ที่ภูมิใจที่สุดก็คือ การที่แอมได้รับเลือกจากดีไซน์เนอร์ให้เดินแบบปิดงานแฟชั่นโชว์ระดับประเทศในชุดฟินาเล่ ติดกันถึง 4 แคทวอล์ค คงเป็นเพราะผิวที่ดูขาวยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติจากโอเลย์นี่เอง ขอขอบคุณโอเลย์ค่ะ”
ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม ประกอบไปด้วยส่วนผสมเข้มข้นของวิตามินบี 3 ถึง 10 เท่า* ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและเร่งการผลัดเซลล์ผิวเพื่อให้ผิวดูขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อม SPF 24 ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งจะปกป้องไม่ให้ผิวหน้ากลับมาหมองคล้ำง่าย ๆ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิว และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ลิขสิทธิ์เฉพาะจากโอเลย์ให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจากภายใน โดยปราศจากความมัน ที่ทำให้ ทุก ๆ วันเป็นดังของขวัญพิเศษ ให้ผู้หญิงทุกคนก้าวไปถึงความสำเร็จด้วยความมั่นใจ
นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ยังได้มอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อผู้หญิงทุกคน เพื่อให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงานด้วยความมั่นใจ กับกิจกรรมสุดพิเศษจากโอเลย์ ที่เชิญชวนผู้หญิงไทยทั่วประเทศมาร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยตัวเอง กับกิจกรรม “โอเลย์ กล้า ท้าให้ลอง” ที่ได้จัดกิจกรรมโรดโชว์ไปท้าให้พิสูจน์กันถึงที่ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ ณ บูธในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสความประทับใจ ดังเช่น ทูตความงาม นาตาลี-ไหม-แอม สามารถร่วมพิสูจน์ความประทับใจที่เป็นเสมือนของขวัญพิเศษในทุกๆ วัน จาก โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ อินเทนซีฟ ครีม สูตรใหม่ ได้ด้วยตัวคุณเอง ที่บิวตี้สโตร์ชั้นนำ ทุกสาขาทั่วประเทศวันนี้
* วิตามินบี 3 (ไนอาซินาไมด์) เมื่อเปรียบเทียบกับครีมโอเลย์ UV
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์คเวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
ศรีสกาว นิลาคัมม์ ( อ้น) / โทร 02 684 5704 / มือถือ 081 851 9188
ปริย ธรรมาชีวะ ( แอ้) / โทร 02 684 5705 / มือถือ 086 302 5957
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ