คูล 93 ฉลอง 7 ปี สุดยิ่งใหญ่ พาผู้ฟังทัวร์ 7 สิ่งมหัศจรรย์

ข่าวทั่วไป Wednesday July 11, 2007 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--อาร์เอส
จัดฉลองครบรอบ 7 ปีอย่างอบอุ่นสำหรับคลื่นเพลงเพราะ “Cool 93 fahrenheit” ของบริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานเซ็นเตอร์ คอร์ด เซ็นทรัลเวิร์ลพลาซ่า โดย บรรยากาศภายในงานค่อนข้างคึกคักเป็นพิเศษเพราะมีบรรดาศิลปินและแฟนเพลงเดินทางเข้าร่วมงานฉลอง 7 ปีกันอย่างเนื่องแน่น อาทิ ดัง พันกร,ยุ้ย ณพอาภา,ทอฟฟี่,ลูกปัด,ตู่ -แชมป์ เลิฟอีส,พัดชา-บอย AF3,วงแบทเชอร์ ฯลฯ พร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์ของคลื่น “ไหม”วิสา สารสาส และ “ริต้า”ศรีริต้า เจนเซ่น เข้าร่วมงานด้วย
นอกจากความคึกคักของผู้คนที่แห่มาร่วมงานจนล้น แล้วคลื่น Cool 93 fahrenheit ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการฉลองโอกาสครบรอบ 7 ปีของคลื่น กับงาน “Cool Celebration new 7 wonders” ด้วยการพาผู้ฟังไปสัมผัส 7 สิ่งมหัศจรรย์ล่าสุดด้วย กิจกรรมจะเริ่มวันไหนคงต้องติดตามฟังกันได้ทาง “Cool 93 fahrenheit”
กลับเข้าไปสู่บรรยากาศในงานก็เป็นไปด้วยความเรียบง่ายได้แบบเป็นกันเอง มี คุณคมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์ บิ๊กบอส บริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด ขึ้นกล่าวถึงความสำเร็จของคลื่น Cool 93 fahrenheit พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนอย่างดีจนกลายเป็นคลื่นเพลงเพราะอันดับ 1 ตลอดกาลของคนฟัง
และเพื่อเป็นการฉลองครบ 7 ปีของคลื่นเพลงเพราะ เหล่าบรรดาศิลปินก็เลยถือโอกาสขึ้นโชว์เพลงด้วยงานนี้สาวสวย “พัดชา AF3” ก็หยิบเอาเพลงฮิต “ช้าไปมั้ยเธอ” มาโชว์งานนี้มีแฟนคลับมาส่งเสียงร้องกันดังสนั่น ตามติดมาด้วยกลุ่มศิลปิน Be My Guest งานนี้นำทีมมาโดยศิลปินเสียงคุณภาพ “มัม ลาโคนิค" ที่หยิบเอางานเพลง “อ่อนล้า” มาโชว์พลังเสียง พร้อมด้วยรุ่นน้อง “แตง โชว์รูม” เรียกว่าสร้างความประทับให้กับผู้ร่วมงานอย่างมาก
ก่อนที่จะปิดท้ายกันด้วยการเปิดแชมเปญฉลองความสำเร็จของคลื่นเพลงเพลงอันดับ 1 ของ บรรดาพีเจของคลื่นและเหล่าบรรดานักร้องกันสนุกสนานและเป็นกันเองอย่างอบอุ่นและประทับใจกันทั่วหน้า
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ