“โรบินสัน” 3 สาขา คว้ารางวัล สถานประกอบกิจการดีเด่น ด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพ แวดล้อมในการทำงานระดับประเทศ ประจำปี 2550”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 16, 2007 08:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน
คุณอำไพ บุพการีปถัมภ์ ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์, คุณฉันทนา วงศาธิชัยสกุล รองผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สาขาจันทบุรี และตัวแทนของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาถนนรัชดาภิเษก เข้ารับโล่รางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นระดับประเทศ ด้านความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานระดับประเทศ ประจำปี2550 จาก นายไพบูลย์ วัฒนศิริธรรม รองนายกรัฐมนตรี ประธานในพิธีเปิดงาน “สัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ ครั้งที่ 21” ซึ่งในปีนี้ โรบินสัน สาขารามอินทรา (คว้าโล่3ปีซ้อน), สาขาถนนรัชดาภิเษกและสาขาจันทบุรี (คว้า 2ปีซ้อน)” ในฐานะสถานประกอบการดีเด่นระดับประเทศที่ได้มาตราฐานด้านความปลอดภัย ณ อิมแพค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี (เมื่อวันก่อน)
งาน “สัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานแห่งชาติ ครั้งที่ 21” จัดขึ้นเพื่อให้เกิดกิจกรรมลดอุบัติเหตุและโรคจากการทำงานอย่างจริงจัง รวมถึงมีการส่งเสริมกิจกรรม ที่ธำรงรักษาไว้ ซึ่งคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกจ้างทั้งระดับสถานประกอบกิจการระดับประเทศ เพื่อให้สังคมโลกตระหนักว่า ประเทศไทย ให้ความสำคัญแก่คุณค่าของทรัพยากรมนุษย์ซึ่งเป็นต้นทุนที่สำคัญของการผลิต
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ # กองประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2248-2626-35 ต่อ 428,429
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ