WOLF & CUB: Vessels

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Style: Rock/Psychedelic/Punk/Stoner
Release Date: April 2007
TRACKLISTING
1. Vessels
2. This Mess
3. Rozalia Bizarre
4. Hammond
5. March Of Clouds
6. Kingdom
7. Seeds Of Doubt
8. Conundrum
9. Steal Their Gold
10. Vultures
HISTORY & SALES POINTS
“นี่คือวงที่ดีที่สุด” “นี่คือวงหน้าใหม่ที่เจ๋งที่สุด” เคยนับไหมว่า ปีหนึ่งๆคุณอ่านเจอประโยคนี้กี่ครั้ง แล้วมีสักกีครั้งกันที่มันเป็นความจริง อย่างน้อยที่สุดก็คือครั้งนี้…
Wolf & Cub สี่หนุ่มจากอะดีเลด ออสเตรเลีย กับดนตรีไซคีเดลิกสไตล์โมเดิร์นร็อค ที่ไม่ทิ้งกลิ่นพังค์และสโตเนอร์ร็อคไปไหนไกลนัก การคัดกลั่นรายละเอียดและเอาใจใส่กับโครงสร้างทางดนตรีตามธรรมชาติของงานไซคีเดลิก ทำให้พวกเขากลายเป็นกลุ่มศิลปินที่มีเพื่อนศิลปินคนเก่งของวงการต้องการร่วมทัวร์ด้วยมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ทั้งที่ยังไม่เคยมีเพลงขึ้นอันดับสูงในประเทศแห่งดนตรีใหญ่ๆเลย เพื่อนร่วมทัวร์ของ Wolf & Cub มีทั้ง TV On The Radio, The Killers, Queens of the Stone Age ที่จอช ฮอมม์ เป็นคนขอให้วงมาเล่นเปิดให้ด้วยตัวเอง, The Futureheads, Death From Above 1979 รวมถึงล่าสุดกับเพื่อนร่วมประเทศที่ได้ดิบได้ดีแล้วทั่วโลกอย่าง Wolfmother แม้พวกเขาจะเป็นวงเปิดให้วงใหญ่เหล่านี้ แต่ผู้ชมและเพื่อนร่วมทัวร์ก็ต่างยกย่องให้ Wolf & Cub เป็นวงที่มีกึ๋นระดับสูง ทั้งในแง่ของการเขียนเพลงและแสดงสด
สี่หนุ่มออกซิงเกิลเปิดตัวมาขนาดย่อมๆ แต่ก็ไม่พ้นสองหูของสตีฟ ลาแม็ค และเซน โลว สองดีเจชื่อดังของสถานีวิทยุบีบีซี เรดิโอ ของเกาะอังกฤษ ที่ช่วยกระพือพัดชื่อของพวกเขาให้ระบือไกลสมกับฝีมือ ร่วมกับอีกหลากหลายดีเจของคลื่นใหญ่อย่าง XFM เรียกว่าหลงรักกันทั้งสื่อมวลชนและผู้ฟัง จน Wolf & Cub เซ็นสัญญากับค่ายดัง 4AD และเริ่มเดินหน้าทำอัลบัมเต็ม ซึ่งผลที่ได้ก็คือ อัลบัม Vessels ที่บันทึกเสียงในเมืองอะดีเลด และเดินทางมามิกซ์ที่กลาสโกว์ โดยโทนี ดูแกน (Super Furry Animals, Mogwai) ปล่อยงานด้านโปรดิวซ์ไว้เป็นหน้าที่ของวง กับแมต ฮิลส์
และจนถึงปัจจุบัน อัลบัม Vessels ติดอันดับอัลบัมประจำสัปดาห์ของเกือบทุกสถานีวิทยุในออสเตรเลีย (อัลบัมนี้วางจำหน่ายในออสเตรเลียวันที่ 2 กันยายน 2006) และปิดท้ายปีด้วยเป็นหนึ่งในอัลบัมยอดเยี่ยมแห่งปีของนิตยสารดนตรีอีกหลายเล่ม เมื่อมีโอกาสที่ทั้งโลกจะได้พิสูจน์ฝีมือของพวกเขาพร้อมกันแล้ว ประเทศไทยหรือจะยอมพลาด...
Wolf & Cub ได้แก่ จอห์น เบิร์น (ร้องนำ/กีต้าร์) ทอม เมย์ฮิว (เบส) อดัม เอดเวิร์ดส (กลอง/เพอร์คัสชัน) และโจล แครีย์ (กลอง/เพอร์คัสชัน) การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ