CPN ไม่หยุดนิ่ง ผลักดันกิจกรรมโปรโมชั่นกลางปีครั้งยิ่งใหญ่ ทุ่มงบ 30 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Friday May 11, 2007 08:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
CPN ไม่หยุดนิ่ง ผลักดันกิจกรรมโปรโมชั่นกลางปีครั้งยิ่งใหญ่ ทุ่มงบ 30 ล้านบาท สวนกระแส สร้างแม่เหล็กดึงลูกค้าขาช้อปในวันธรรมดา พร้อมลุ้นโชคใหญ่ และรับสิทธิพิเศษอัดแน่นกว่าเดิมในวันพุธ ในแคมเปญ “CentralPlaza Wonderful Weekday Special 2007” พบประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้ง
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา 9 สาขา จับมือ พันธมิตรยักษ์ใหญ่ Citibank และร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ จัดกิจกรรมโปรโมชั่นสวนกระแส สร้างแม่เหล็กดึงลูกค้าขาช้อปในวันจันทร์ถึงศุกร์ พร้อมลุ้นโชคใหญ่ และ รับสิทธิพิเศษมากขึ้นกว่าเดิมสำหรับวันพุธ ในแคมเปญ “CentralPlaza Wonderful Weekday Special 2007” พร้อมพบประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ที่เซ็นทรัลพลาซา ทุกสาขา (9 สาขา) เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว,เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 , เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3, เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัลพลาซา พัทยา, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด กล่าวถึงการจัด แคมเปญ”CentralPlaza Wonderful Weekday Special 2007” ในช่วงกลางปีนี้ว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดการจับจ่าย ของลูกค้าในช่วงวันธรรมดา คือวันจันทร์ถึงวันศุกร์ และ โดยในปีนี้เราเน้นมอบความสุข อัดแน่นเต็มวันพุธกับส่วนลดร้านค้า กิจกรรม และ ของแถมมากมาย ภายใต้คอนเซป “ Wednesday Special” เพื่อสร้างกระแสช็อปปิ้งในวันพุธ และสร้าง pleasure plus ให้กับลูกค้า คาดว่าจะกระตุ้นยอดขายในวันธรรมดาให้กับร้านค้าภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา สูงขึ้นร้อยละ 20-30% และเพิ่มยอดทราฟฟิควันธรรมดาภายในศูนย์การค้าฯสูงขึ้นร้อยละ15%
การจัดแคมเปญ “CentralPlaza Wonderful Weekday Special 2007” ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมส่งเสริมการขาย ที่จะสร้างสีสัน มอบความบันเทิง และสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ทาง CPN ได้จัดขึ้น อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจากพันธมิตร และร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้าฯ โดยในปีนี้จะจัดยาวขึ้นเป็นพิเศษคือ วันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ วันพุธที่ 9 พ.ค. 2550 - 30 พ.ย. 2550 (รวม 7 เดือน) แบ่งเป็น 3 ช่วงเวลา ได้แก่ ดังนี้
1. Phase 1 : 9 พ.ค. -29 มิ.ย. 50 : Food Concept
2. Phase 2 : 2 ก.ค. -31 ส.ค. 50 : Fashion & Gadgets Concept
3. Phase 3 : 3 ก.ย. - 30 พ.ย. 50 : Entertainment Concept
โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ส่วน คือ กิจกรรม Sale Promotion และ Event Marketing ที่เน้นความพิเศษ ให้กับวันพุธเพื่อนขาช้อปตัวจริง ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Sale Promotion เพื่อเปิดประสบการณ์ให้ความรู้คู่ความบันเทิง ใหม่ๆ ที่จะพบได้ที่เซ็นทรัลพลาซา ทุกสาขา กับกิจกรรมส่งเสริมการขายคืนกำไร เอาใจลูกค้าสุดๆ ดังนี้
Special Sale Promotion
**ทุกวันจันทร์ — ศุกร์
เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท ในวันจันทร์ — ศุกร์ รับคูปองชิงโชค 1 ใบ พิเศษ สำหรับลูกค้าบัตรเคดิตซิตี้แบงก์ รับคูปอง เพิ่มอีก 1 ใบ
Phase 1 : 9 พ.ค.-29 มิ.ย. 50 : Food Concept
ลุ้นโชคแพคเกจทัวร์ชิมอาหารชื่อดังที่ฮ่องกง จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน
** ทุกวันพุธ สุดพิเศษ !!
เมื่อซื้อสินค้าครบ1,000 บาท นำใบเสร็จรับเงิน แลกฟรีทันที น้ำดื่ม B-ing และ ขนมจาก Big One
จำนวน 1 รางวัล พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรซิตี้แบงก์รับรางวัลเพิ่มอีก 1 ชิ้น พร้อมรับส่วนลด และ สิทธิพิเศษ
มากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ตลอด แคมเปญ
Phase 2 : 2 ก.ค.-31 ส.ค. 50 : Fashion & Gadgets Concept
ลุ้นโชคแพคเกจทัวร์อัพเดท trend ของ Gadgets กับงาน MAC World Expo ที่คนยุคดิจิตอลไม่ควรพลาด ที่ San Francisco, USA จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง)
Phase 3 : 3 ก.ย.-30 พ.ย. 50 : Entertainment Concept
ร่วมลุ้นรับโชคที่เปี่ยมไปด้วยความบันเทิงมากมาย
*** พิเศษอีกชั้น สำหรับลูกค้าของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์
* เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรครบ1,000 บาท นำใบเสร็จรับเงิน แลกฟรีทันที ชาเขียวเซนย่า 1 ขวด และวันพุธ รับทันที 2 ขวด
* เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรครบ 500 บาท รับคูปอง 1 ใบ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน จากฮอลิเดย์ทัวร์
Special Event Marketing
Phase 1 : 9 พค. -29 มิย. 50 : Food Concept
เซ็นทรัลพลาซา ร่วม กับ Citibank และ Health & Cuisine Magazine, จัดกิจกรรม The exotic Thai Cuisine ยกขบวนขนม และ อาหารว่างไทยเลื่องชื่อ จำลองบรรยากาศการจัดงาน แบบร่วมสมัย ที่มีกลิ่นอายชาววัง พร้อมการจัดแสดงนิทรรศการพระกระยาหารว่างของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนาถ จากหนังสือ “ดอยคำ ของว่าง เครื่องดื่ม ดอกไม้” นิทรรศการประวัติสกุลเก่าแก่ที่มาร่วมออกร้าน ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา 6 สาขา ดังนี้ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา, เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3, เซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และ เซ็นทรัลพลาซา พัทยา สำหรับสาขาอื่นๆ จัดกิจกรรมที่เกี่ยวกับอาหาร และร้านอาหารในศูนย์ฯ เช่นกัน อาทิ งานกินปูดูทะเล สาขา เซ็นทรัลพลาซา พระราม2, งาน Food Good Test Rally สาขา เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เป็นต้น
เตรียมพบกับประสบการณ์การช้อปลุ้นโชคได้ง่ายๆ ในแคมเปญ “CentralPlaza Wonderful Weekday Special 2007” ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม — 30 พฤศจิกายน 2550 พร้อมชมกิจกรรม หลากหลายสไตล์ที่เซ็นทรัลพลาซา ใกล้บ้านคุณ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ (ปู)รัชดาภรณ์ บุญต่อ (ออ) 0-2667-5555 ต่อ 4104 / 081-553-6797
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ