ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า ร่วมกับ มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ และร้านจิตรดา จัดแสดงสินค้าส่งเสริมภูมิปัญญาชาวบ้าน

ข่าวทั่วไป Tuesday July 17, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหา มหาราชินี ที่เวียนมาบรรจบอีกปีหนึ่ง ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า จะได้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และผลิตภัณฑ์จากร้านจิตรลดา เพื่อเป็นการช่วยเผยแพร่พระราชกรณียกิจของพระองค์ท่าน ในการช่วยเหลือประชาชนที่ยากไร้ในชนบท โดยจะเปิดจำหน่าย ระหว่างวันที่ 27 กรกฏาคม — 5 สิงหาคม 2550 เวลา 10.00 — 18.00 น. ณ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า บนถนนราชดำริ
ภายในงานจะได้นำสารพันสินค้าหัตถกรรมของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ อาทิ ผ้าไหมชนิดต่างๆ ผ้าปักชาวเขา ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากผ้าไหม และผ้าฝ้ายทอมือ ทั้ง เสื้อผ้าสำเร็จรูปสุภาพบุรุษ สุภาพสตรี, ผ้าคลุมไหล่, เนคไท, กระเป๋าถือ, กระเป๋าสะพาย, ปลอกหมอนอิง, หมอนหนุน, ตุ๊กตา, กรอบรูปมาจัดจำหน่าย นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์จักสาน เช่น เสื่อ, กระเป๋าย่านลิเภา หรือไม้ไผ่, แจกัน, ตลอดจนเครื่องเงินที่เป็น กำไล สร้อยคอ เข็มขัด เป็นต้น
ส่วนร้านจิตรลดา จะได้นำสินค้าสำเร็จรูปหลากหลายชนิด นำมาจัดจำหน่ายทั้ง ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกลายภาพฝีพระหัตถ์ สมเด็จเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อาทิ เสื้อโปโล, หมวก, กระเป๋า, ร่ม อีกทั้งยังมี ผ้าฝ้ายทอมือสำหรับการเลือกไปตัดเย็บ และข้าวกล้องจากโรงสีสมเด็จพระเทพฯ นอกจากนี้ยังมีมุมสินค้าราคาพิเศษจากร้านจิตรลดา ให้เลือกซื้อกลับบ้านกันอย่างจุใจ
เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์ มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ และร้านจิตรลดา ระหว่างวันที่ 27 กรกฏาคม — 5 สิงหาคม 2550 ณ ศูนย์การค้าเพนนินซูล่า พลาซ่า บนถนนราชดำริ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, อรุนฤดี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ