“ต้าร์” ยกนิ้ว เด็กรุ่นใหม่สุดเจ๋ง SOAR ซิวแชมป์...ไร้ข้อกังขา ในโครงการประกวดวงดนตรีครั้งแรกในโลกที่ไม่สนนักร้อง “เอาแต่เล่น โปรเจ็กค์ 3”

ข่าวทั่วไป Tuesday April 24, 2007 08:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--คลิค — วีอาร์ วัน เรดิโอ
ลุ้นกันมันหยดติ๋งอีกแล้ว....สำหรับโครงการสุดแนวอย่าง ‘เอาแต่เล่น โปรเจกต์ 3’ โครงการประกวดวงดนตรี 4 ชิ้นที่ไม่ต้องพึ่งนักร้อง ครั้งแรกของโลก โดยคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ร่วมมือกับ รถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงโปรเจ็กต์ 3 นี้ ซึ่งครั้งนี้มีน้อง ๆ ให้ความสนใจส่งตัวอย่างเทปเดโมกันมาอย่างมากมาย โดยในรอบรองชนะเลิศก็ทำให้บรรดาคณะกรรมการต่างพากันหนักใจไม่น้อย กว่าจะคัดเหลือเพียง 5 วงสู่รอบชิงชนะเลิศ อันได้แก่ วง Poison Ivy , วง พา-รา-ดุก , วง Soar ,วง American Cockroach และวง The Wardefel
ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศนี้ ทั้ง 5 วงต้องมาเล่นโชว์สด ๆ ต่อหน้าคณะกรรมการ คือ ศิลปินวงพาราด็อกซ์ และ ดีเจ สุหฤทธิ์ สยามวาลา พร้อมทั้งบรรดาเหล่ากองเชียร์ ญาติสนิทมิตรสหายของผู้เข้าแข่งขัน ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ซึ่งในรอบนี้ก็ได้มี รางวัล Popular Vote ที่ผู้ชมสามารถร่วมโหวตให้คะแนนวงที่ชื่นชอบ ได้อีกด้วยเช่นกัน โดยการแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้น เพราะทั้ง 5 วง ต่าง โชว์ฝีไม้ลายมือแบบไม่มีใครยอมใคร ชนิดที่หนุ่มต้าร์ นักร้องนำวงพาราด็อกซ์ ที่มาเป็นศิลปินต้นแบบ และกรรมการตัดสิน ถึงกับยกนิ้วชมเชย ทำให้ต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะได้รู้ผลแพ้ชนะ
และแล้ววงที่ได้รางวัลชนะเลิศก็เป็นไปตามคาด ได้แก่วง Soar ที่คว้ารางวัลชนะเลิศไปนอนกอด ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 นั้น วง The Wardefel ได้ไป จากนั้นตามด้วยวง Poison Ivy ที่ได้รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 และวง American Cockroach คว้ารางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 3 ไป
ส่วนผล Popular vote ก็ตกเป็นของ วง พา-รา-ดุก ซึ่งได้คะแนนไปอย่างท่วมท้นเป็นเอกฉันท์
ก่อนที่จะปิดงานนี้ด้วยคอนเสิร์ต ของ สุดยอด วง I-DOL ชาวแฟต อย่าง พาราด็อกซ์ ที่หนุ่มต้าร์มาร้องนำให้กับวงที่ชนะเลิศ จนถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ของ พาราด็อกซ์เอง อีกนับหลาย 10 เพลง โดยล้วนแต่เป็นเพลงฮิตจากอัลบั้มแรก จนถึงอัลบั้มล่าสุดมาร้องกันอย่างเต็มที่ สร้างบรรยากาศในโรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ให้คึกคักสนุกสุดเหวี่ยงหวิดแตกกันเลยทีเดียว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วีอาร์ วัน เรดิโอ
02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น 081 - 8909839 , หว่าหวา 081 — 4132229 / 086 - 3411427

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ