มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา บรรลุเป้า 6,700 ล้านบาท ฉลองชัยครบรอบ 35 ปี

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 1, 2007 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--มิตซูบิชิ อีเล็คทริค
มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา บรรลุเป้า 6,700 ล้านบาท ฉลองชัยครบรอบ 35 ปี อย่างสมความภาคภูมิ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นหัวหอกในการรุกตลาด ด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาด ที่พัฒนาจากความเข้าใจ
ฉลองครบรอบ 35 ปีเต็ม ด้วยความยิ่งใหญ่ พร้อมผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับสูง ที่พัฒนาจากความเข้าใจ เครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม มูฟอาย เซ็นเซอร์อัจฉริยะ ที่ตรวจจับอุณหภูมิที่แตกต่างในรัศมีกว้างถึง 150 องศา พร้อมกำหนดลมเย็นส่งไปบริเวณที่ร้อนก่อน อย่างแม่นยำ ให้ห้องเย็นเร็วขึ้นและทั่วถึงในทุกมุม และช่วยให้ห้องเย็นสบายพอดี ช่วยให้ไม่สิ้นเปลืองพลังงาน ตู้เย็นมิตซูบิชิ พรีซิโอ้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการสร้างพื้นที่สะอาด ด้วยการผลิตผนังช่องแช่เย็น ผสมสารแอนตี้ แบคทีเรีย พร้อมระบบ วี-เลด นาโนเทคโนโลยีลดกลิ่นรบกวน และกลิ่น อับชื้นภายในตู้ เพื่ออาหารสด สะอาด น่ารับประทาน เทคโนโลยีที่ช่วยถนอมคุณค่าอาหาร ซี-พลัส แสงสีส้มช่วยรักษาคุณค่าอาหารในผักใบเขียว เช่น วิตามินซี ให้คงอยู่ได้นานวัน พร้อมพัดลมคุณภาพที่เหนือกว่าด้วยความแตกต่าง ทั้งด้านความปลอดภัยแบบพรีเมี่ยม เซฟตี้ ด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ และใช้วัสดุไม่ลุกลามไฟ ความทนทานด้วยมอเตอร์แบบปิด และดีไซน์ที่สวยงามด้วยสีสันที่โดดเด่น และสุดท้ายปั๊มน้ำ มิตซูบิชิ คิวซีรี่ย์ แบบอัตโนมัติ แรงดันคงที่ รุ่นใหม่ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด สูงด้วยพลัง สูงด้วยคุณภาพมาตรฐาน เหมาะสำหรับอุปกรณ์ใช้น้ำยุคใหม่ เช่น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องซักผ้า และชุดฝักบัวนวดตัว
สยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ — 1 ก.พ. / คณะผู้บริหาร บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด นำโดย มร.มิตซุชิเงะ เดฮะริ กรรมการผู้จัดการ, คุณประพนธ์ โพธิวรคุณ กรรมการรองผู้จัดการ และคุณอนันต์ บรรเจิดธรรม กรรมการและผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและการขาย เผยถึงผลประกอบการปี 2006 เป็นไปตามเป้าคือ 6,700 ล้านบาท ซึ่งจะปิดปีงบประมาณในเดือนมีนาคมนี้ ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ผันแปร ทั้งสภาพเศรษฐกิจ การเมือง และราคาต้นทุนวัตถุดิบขึ้นสูง แต่ยังคงมีปัจจัยเสริมที่ทำให้บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด บรรลุเป้า เนื่องจากสัมพันธภาพที่ดีกับตัวแทนจำหน่าย เป็นระยะเวลายาวนาน ซึ่งนอกจากเป็นคู่ค้าแล้วยังเป็นเหมือนคู่คิด ที่คอยสนับสนุนช่วยเหลือทางบริษัทเป็นอย่างดีเสมอมา ผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ได้ตรงตามความต้องการของตลาด ในปีที่ผ่านมา ตอบกระแสการรักษาสุขภาพของผู้บริโภค ทั้งเครื่องปรับอากาศ และตู้เย็น การบริการหลังการขาย ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ และการเพิ่มขีดความสามารถของบุคลากรภายในองค์กร และตั้งเป้าหมายผลประกอบการปี 2007 ไว้ 7,500 ล้านบาท หรือ เติบโตขึ้นอีก 10 % และจะทำให้ถึงเป้าหมายที่ 10,000 ล้านบาท ก่อนฉลองครบรอบ 40 ปีของบริษัทฯ
โดยมีกลยุทธ์ในการทำตลาดคือการนำผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่พัฒนาขึ้นมาภายใต้แนวคิด “เทคโนโลยีอันชาญฉลาด พัฒนาจากความเข้าใจ” เพราะว่าเราเข้าใจสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการอยู่เสมอ จึงสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศ พัฒนาจากความเข้าใจความต้องการความสะดวกสบายของผู้บริโภค ทั้งในด้านความเย็นสบายที่เหนือกว่า และการควบคุมที่แม่นยำกว่า ในคอนเซ็ปท์ของสินค้าคือ “มองเห็นสิ่งที่คุณต้องการ สรรค์สร้างอุณหภูมิแห่งความสบาย” จนพัฒนามาเป็น MOVE — EYE เซ็นเซอร์อัจฉริยะ ที่ล้ำหน้าด้วยระบบการทำงานและการประมวลผล อันชาญฉลาด คือ ตรวจจับอุณหภูมิที่แตกต่างบริเวณพื้นและผนัง ในรัศมีกว้างถึง 150 องศา และกำหนดสายลมเย็นส่งไปยังบริเวณที่มีร้อนก่อนอย่างแม่นยำ ทำให้ห้องเย็นเร็วขึ้นและช่วยปรับอุณหภูมิให้อยู่ในระดับเย็นสบายพอดีหรืออุณหภูมิสัมผัส คือไม่ร้อนและไม่หนาวจนเกินไป ให้คุณได้สัมผัสความเย็นสบายในอุณหภูมิที่เหมาะสม นอกจากนั้นเครื่องยังไม่ต้องทำความเย็นมากเกินไป ลดการสูญเสียพลังงานโดยเปล่าประโยชน์ ตู้เย็นของเราในปีนี้ยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาคุณสมบัติภายใต้แนวคิด Tasty and Healthy Refrigerator โดยเพิ่มความมั่นใจในสุขอนามัยภายในตู้ ด้วยเทคโนโลยี “สร้างพื้นที่สะอาด” และเทคโนโลยีที่ช่วยถนอมคุณค่าอาหารได้นานวันยิ่งขึ้น
- การสร้างพื้นที่สะอาดภายใน ทำได้อย่างครบวงจรด้วยการใช้วัสดุคุณภาพสูงที่ผสมสาร แอนตี้ แบคทีเรีย นำมาผลิตเป็นผนังช่องแช่เย็น ซึ่งจะช่วยลดปัญหาการแพร่กระจายของเชื้อแบคทีเรียที่ปะปนมากับอาหารหรือภาชนะ พร้อมระบบวี-เลด นาโนเทคโนโลยีช่วยลดกลิ่นรบกวนและกลิ่นอับชื้นภายในตู้ เพื่ออาหารที่สด สะอาด ดูน่ารับประทาน
- การถนอมความสดได้นานวัน ต้องรักษาได้ทั้งความสด และคุณค่าทางโภชนาการ สำหรับผักผลไม้ถนอมได้ด้วย ซี-พลัส แสงสีส้มที่ช่วยรักษาสารอาหารในผักใบเขียว เช่น วิตามินซี ให้คงอยู่ได้นานวันยิ่งขึ้น เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน ส่วนภายในช่องแช่เย็นต้องเน้นการรักษาระดับความเย็นให้ทั่วถึงด้วยระบบกระจายความเย็นผสานประจุลบ หรือ Surround Cooling System พัดลมมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มายวินดี้ในปีนี้ เราแตกต่างและเหนือกว่าพัดลมทั่วๆไป ตรงที่ความปลอดภัย ความทนทาน และดีไซน์ใหม่
- แตกต่างในเรื่องความปลอดภัยที่มีถึง 3 ขั้น หรือ “ปลอดภัยคูณ 3” คือ จะตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไฟฟ้าลัดวงจรหรือเมื่อมอเตอร์ มีอุณหภูมิสูง และที่พัดลมมิตซูบิชิ ปลอดภัยกว่าพัดลมทั่วๆไป คือ การใช้ชิ้นส่วนไม่ลุกลามไฟและอุปกรณ์เพิ่มความปลอดภัย ซึ่งอยู่ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยเหนือระดับ “พรีเมียมเซฟตี้”
- เราแตกต่างในเรื่องความทนทาน ด้วยมอเตอร์แบบปิด ที่ช่วยป้องกันสิ่งแปลกปลอมเข้าไป ภายในมอเตอร์ ช่วยยืดอายุการใช้งานได้นานและปลอดภัยกว่า รับประกันมอเตอร์ถึง 3 ปี
- และยังแตกต่างด้วย ดีไซน์กับสีสัน ที่โดดเด่นและสวยงาม ซึ่งในปีนี้เรามีพัดลมรุ่นตั้งพื้นกึ่งตั้งโต๊ะที่ออกแบบใหม่ สวย และทันสมัย สีสันเป็นแบบ 2 สี หรือ ”ทูโทน” หน้ากากแบบ 2 ชิ้น สวย สะดุดตา ซึ่งทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นเทคโนโลยีระดับสูงที่ทำให้ พัดลมมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มายวินดี้ แตกต่างจากคู่แข่ง และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีนี้คือ ปั๊มน้ำมิตซูบิชิ คิว ซีรี่ส์ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด สูงด้วยพลัง สูงด้วยคุณภาพมาตรฐาน โดยเฉพาะปั๊มน้ำรุ่นใหม่ แบบอัตโนมัติ แรงดันคงที่ ที่เหนือกว่าด้วยประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับอุปกรณ์ใช้น้ำยุคใหม่ เช่น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องซักผ้า หรือชุดฝักบัวนวดตัว
และสำหรับงาน วี ไอ พี เซลส์ 2007 ถือเป็นงานเปิดตัวสินค้าสำคัญที่เป็นหัวหอกในการบุกตลาดของบริษัท คือ เครื่องปรับอากาศ และตู้เย็น ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของเราอย่างใกล้ชิด และรับสิทธิเป็นเจ้าของได้ก่อนใครในราคาสุดพิเศษ และรับของสมนาคุณและสิทธิพิเศษระดับวีไอพีอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีมุมสินค้าไฮไลท์ อาทิ เครื่องปรับอากาศรุ่น อีโคโน่ แอร์ ซึ่งถือเป็นทางเลือกคุณภาพที่คุ้มค่า ซึ่งสำหรับปีนี้เราได้เพิ่มค่าประสิทธิภาพการประหยัดไฟ หรือค่า EER สูงขึ้นกว่าเดิม ทำให้ประหยัดมากยิ่งขึ้น แต่ยังขายกันในราคาเดิม และตู้เย็น แบบ 2 และ 3 ประตู ในราคาพิเศษ ซึ่งจัดที่สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 1 — 11 กุมภาพันธ์นี้
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด
โทร 0-2731-6841
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ