ทรู รุกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคล เปิดแนวคิด My Content, My Style

ข่าวทั่วไป Wednesday May 9, 2007 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู รุกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคล เปิดแนวคิด My Content, My Style นำทีม CJ โชว์คอนเท้นท์เด็ดจากกลุ่มทรู ให้เลือกสะใจตามแนวของตัวเอง
ทรู ตอกย้ำความเป็นผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle เดินหน้านำเสนอโซลูชั่นส่วนบุคคล “My Content, My Style” จัดโรดโชว์ทีม Content Jockey (CJ) สาวแนะนำคอนเท้นท์เด็ด เปิดประสบการณ์ออนไลน์ให้เลือกสนุกตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ตามที่ทรู ได้พัฒนาและรวบรวมคอนเท้นท์ที่หลากหลาย เพื่อให้บริการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า จนก้าวเข้าสู่ความเป็นผู้นำการให้บริการคอนเท้นท์มากที่สุดในปัจจุบัน ล่าสุด ทรูในฐานะผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ได้สร้างสรรค์โซลูชั่นส่วนบุคคล ภายใต้แนวคิด My Content, My Style นำเสนอคอนเท้นท์จากกลุ่มทรู เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบของตนเอง ประเดิมด้วยการจัดโรดโชว์นำทีม Content Jockey (CJ) 6 สาว พาเจาะลึกแต่ละคอนเท้นท์เด็ดในกลุ่มทรู อาทิ มิวสิค สปอร์ต มูฟวี่ เกมออนไลน์ คาราโอเกะ ทรูไลฟ์ พร้อมคำแนะนำในการเลือกความเร็วที่เหมาะสมในการท่องเน็ต เปิดประสบการณ์ออนไลน์ให้สนุกสะใจตามไลฟ์สไตล์ตนเอง และสอดคล้องกับวิถีชีวิตสมัยใหม่ที่ใกล้ชิดกับเทคโนโลยียิ่งขึ้น
พบกับ 6 สาวทีม CJ กับกิจกรรม “My Content, My Style” ที่จะมีคอนเท้นท์ในกลุ่มทรู ทุกรูปแบบให้เลือก ทั้งรับฟังเพลงไทยและเพลงสากลที่ชื่นชอบกว่า 400,000 เพลงได้ฟรีเช่นเดียวกับตู้เพลงหยอดเหรียญ และยังสามารถสร้างอัลบั้มเพลงโปรดส่วนตัว พร้อมๆกับดูรายละเอียดของเพลงและอัลบั้มจากทรูมิวสิค ติดตามข้อมูลเด็ดของกีฬา โดยเฉพาะฟุตบอลอังกฤษแบบพิเศษสุด ที่ให้ประสบการณ์เหมือนแฟนบอลอังกฤษทั่วโลกจากทรูสปอร์ต เว็บไซต์เพียงแห่งเดียวของประเทศไทยที่ได้ลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก 4 สโมสรฟุตบอลอังกฤษ ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล เชลซี และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รับชมภาพยนตร์ได้หลากหลายพร้อมโปรโมชั่นซื้อตั๋วหนังลด 20 บาททุกที่นั่งทางทรูมูฟวี่ ใน Trueworld.net, TrueIPTV และ TrueVisions เพลิดเพลินกับเกมออนไลน์ใหม่ๆจากทรู เลือกร้อง คาราโอเกะได้ดั่งใจทาง TrueIPTV และสร้างโลกส่วนตัวใน Truelife.com พร้อมโปรโมชั่นสมัครใช้ ไฮสปีดอินเทอร์เน็ตความเร็ว 1 Mbps ในราคาเพียง 599 บาทต่อเดือน ณ เซ็นทรัลพลาซ่าบางนา ระหว่างวันที่ 8—14 พ.ค. ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ระหว่างวันที่ 17—22 พ.ค. ซีคอนสแควร์ ระหว่างวันที่ 25—31 พ.ค. พันธ์ทิพย์พลาซ่าประตูน้ำ ระหว่างวันที่ 12—17 มิ.ย เซียร์รังสิต ระหว่างวันที่ 1—3 มิ.ย พร้อมแคมเปญจาก TrueNetTalk ให้ผู้เข้าชมงานทุกคนทดลองโทรผ่านเน็ตฟรี 30 นาที และพิเศษสำหรับลูกค้าทรู ไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ที่สมัครในงาน รับสิทธิโทรผ่านเน็ตในพื้นที่เดียวกันฟรี 7 วัน
“ทรู ตั้งใจสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งการพัฒนาโซลูชั่นส่วนบุคคล หรือ My Content, My Style นี้ จะเปิดประสบการณ์ออนไลน์ใหม่ ให้แต่ละคนได้เลือกสนุกกับคอนเท้นท์ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตนเอง เติมเต็มการใช้ชีวิตในยุคนี้ได้ เป็นอย่างดี” นายไพบูลย์กล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: ฝ่ายประชาสัมพันธ์
กลุ่มบริษัทในเครือ ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772
อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778
อีเมลล์ wipada_isa@truecorp.co.th
วัชรี พุ่มทอง โทร +66 (0) 2699 2710
อีเมลล์ watcharee_phu@truecorp.co.th
PR SOLUTION 0-2656-8059
ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร
โทรศัพท์ ,0-1827-7354 ,081-613-1865 , 089-155-5095
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ