"เชน รัชดา" ยึดหลัก เติบโตอย่างพอเพียง ดึงมืออาชีพลุย "ไม่ธรรมดา - SHE"

ข่าวบันเทิง Tuesday March 6, 2007 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--ก๊กเฮง เทเลวิชั่น
กว่า 20 ปีที่ คร่ำหวอด โลดแล่น และเติบโต อยู่ในวงการโทรทัศน์ ผู้บริหารหนุ่มจากบริษัทผู้ผลิตรายการทีวีคุณภาพ "ก๊กเฮง เทเลวิชั่น" "เชน รัชดา" บิ๊กบอสของบริษัทผู้ผลิตรายการทีวีไซด์ S จิ๋วแต่แจ๋ว ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสาระ ความบันเทิง และการก้าวไปข้างหน้าที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เปิดอก...สิ่งสำคัญในหัวใจการทำงาน คือเป้าหมายที่ไม่เคยละเลยกับการมุ่งมั่นสร้างสรรค์รายการคุณภาพเพื่อตอบสนองท่านผู้ชม ให้สมกับความเป็นคนทีวีตัวจริง
"จากใจ เชน รัชดา" .... 20 ปี ตลอดชีวิตกับงานทีวี
"งานผลิตรายการทีวีในวันนี้ ต่างจากเมื่อก่อนมากครับ ทั้งเรื่อง เทคนิค ความทันสมัย โดย เฉพาะเรื่องเนื้อหาของรายการ เมื่อก่อนคิดรายการอะไรออกมา ..ก็ดูแปลกใหม่ทันสมัยไปหมด แต่วันนี้แทบทุกรายการดูคล้ายคลึงและเหมือนๆ กัน แทบทั้งนั้น สิ่งเดียวที่จะทำให้โดดเด่นและดูน่าสนใจ คือ คุณภาพ ความเอาใจใส่และความพิถีพิถันของการผลิต แค่ผู้ผลิตมีจุดยืนให้กับตัวรายการ เช่น นอกจากความบันเทิงแล้ว สิ่งสำคัญต้องให้สาระประโยชน์ต่อผู้ชม แบบดูครั้งเดียวแล้วเข้าใจได้เลย ว่ารายการทีวีที่คุณกำลังชมให้อะไรแก่ตัวคุณและคนรอบข้างบ้าง กับ บริษัทคู่แข่ง ที่นับวันมีคนสนใจมาเป็นผู้ผลิตรายการเยอะขึ้น แต่ผู้ผลิตส่วนมากก็ขาดความเข้าใจ ดูซิครับกดรีโมท เปิดทีวีปุ๊ป ..รายการอาหาร , รายการท่องเที่ยว มีเป็น 100 แต่จะให้รายการน่าดูและอยู่ครองใจผู้ชม ผู้ผลิตต้องวิเคราะห์ตลาดผู้บริโภคให้ชัดว่าวันนี้พฤติ- กรรมคนดู เขาไม่ได้ดูทีวีแค่เพื่อฆ่าเวลาอีกต่อไปแล้ว วิธีสื่อสารกับผู้ชมต้องบอกได้ว่าเราจะให้อะไรกับคนดู และคนดูตอบสนอง มีฟีดแบ็ค กับสิ่งที่เราให้หรือไม่
ทุกวันนี้ ต้องบอกว่า เม็ดเงินโฆษณาในตลาดมีน้อยมาก การแข่งขันสูงเป็นทวีคูณ ลูกค้าที่กล้าซื้อโฆษณาด้วยเงินจำนวนน้อยนิด นอกจากจะมั่นใจในตัวรายการที่ดีแล้ว เทคนิค การจัดการ และการบริการที่เอาใจใส่ต่อลูกค้าอย่างสม่ำเสมอเมื่อลงโฆษณากับเรา ลูกค้าได้อะไรกลับไป...ผมมองว่าจุดนี้ผู้ผลิต ค่ายใหญ่มักมองข้าม แค่คิดว่ารายการตัวเองดัง ได้อยู่เวลาที่ดี ช่องอันดับ 1 หรือ 2 แต่เรา เราคิดทุกตารางเวลาออกอากาศที่คุณลงโฆษณากับเรา เราต้องให้พื้นที่มากที่สุด เรียกว่า "3 WIN" คนดูได้ ลูกค้าได้ และ เราก็ได้ ..เราได้ทำงานทีวีที่เรารัก
ก๊กเฮง เทเลวิชั่น และ หัวดี จำกัด (บริษัทในเครือ) เราเป็นผู้ผลิตไซด์ "S" ที่มีเพียง 3 รายการ คือ "ไม่ธรรมดา" ทางโมเดิร์นไนท์ , "SHE ผู้หญิงนะคะ" ททบ.5 และ "เที่ยวสบาย สไตล์บางกอกแอร์เวย์" ทาง ททบ.5 ทั้ง 3 รายการที่ลูกค้าเชื่อมั่น และ ไว้วางใจ ในการผลิตรายการอย่างมืออาชีพของเรา
ซึ่งตรงนั้น แน่นอน มันส่งผลลัพธ์มาจาก เรายืดมั่น ซื่อสัตย์ต่อคนดู และ ลูกค้าเสมอ ...ส่วนในเรื่องของ อนาคต เราได้มีการคุยกับพันธมิตรในกลุ่มผู้ผลิตไซด์ "S" แต่เราจะก้าวไปทำงานแบบ "XL" ซึ่งตอนนี้เรารอเพียงผู้ใหญ่ทางสถานีที่จะหยิบยื่นสิ่งนั้น นั่นก็คือการให้โอกาส ตัวจริงของจริงอย่างพวกเรา ถ้าเราได้ลงมือทำงานเมื่อไหร่ รับรองในไอเดีย ความแปลกใหม่ และ แหวกแนวจากตลาดที่มีอยู่ มันจะต้องมีสิ่งนั้นเกิดขึ้นแน่นอนครับ ...ฟันธง !!!"
กับวันนี้ ใส่เกียร์ 5 เร่งหน้าเต็มสูบ ดึงน้องชายสุดหล่อ ฝีมือดี "ก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน" ที่พาเพื่อนพ้อง ทั้ง "น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์" และ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ยกก๊วนสร้างสีสันให้กับ โมเดิร์นไนน์ ในรายการ "ไม่ธรรมดา" ทุกเสาร์ บ่ายโมงตรง 3 หนุ่ม 3 มุม ยกแก๊งค์นำพาท่านไปพบกับไลฟ์สไตล์ที่สุดแสนจะอินเทร์น กับความขยันที่จะสรรหาเรื่องราวสิ่งแปลกใหม่มาเสิร์ฟท่าน ใน รายการทีวีสุดเท่ห์ และพิเศษสุด เพราะนี่คือ รายการ "ไม่ธรรมดา" ....นอกจากนั้น บริษัทในเครือ "ก๊กเฮง" บริษัท หัวดี จำกัด ผู้ผลิตรายการ "SHE (ผู้หญิงนะคะ)" ที่ได้ พิธีกรสาวสวยสดใสคนเก่ง "ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา" มาทำหน้าที่ ...มุ่งหน้าเต็มร้อยกับการสร้างสรรค์งานรายการทีวีรูปแบบใหม่ She ผู้หญิงนะคะ คือรายการประเภท Scoop & Variety ที่ออก อากาศทุก วันอังคาร ในเวลา 14.30 - 15.00 น. ทางช่อง 5 กับ 3 ช่วง ของรายการที่อัดแน่นไปด้วย สาระและความบันเทิง ที่ครบครัน ทันสมัย อีกหนึ่งทางเลือกที่จะอยู่ในใจของสาวยุคใหม่
รายการ "ไม่ธรรมดา" ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ 13.00 — 13.30 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ (ช่อง 9 ) "SHE (ผู้หญิงนะคะ)" ออกอากาศ ทุกวันอังคาร เวลา 14.30 - 15.00 น. ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อประชาสัมพันธ์
พิชัย พันธ์จิอะ ( ชัยพีอาร์ พิเศษ) 081-929-1169 E-mail pr_chai@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ