“อิ๊ป - ยุพาพักตร์” เผยเรื่องรัก ทุ่มใจเต็มที่

ข่าวทั่วไป Wednesday January 10, 2007 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--อาร์เอส
เห็นร้องเพลงทวงถามคู่จากความรักอย่าง “แวร์ อีส เดอะ เลิฟ?” (Where Is the Love?) ให้ตัวเอง รวมทั้งบรรดาคนโสดได้ลุกขึ้นมาสนุกกับความเหงากันอยู่ยามนี้ แต่สาวเก่งเปี่ยมเสน่ห์อย่าง “อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย” ที่ใครต่อใครเข้าใจว่าโสดอยู่ยามนี้ กลับอัพเดทสถานะล่าสุดให้หลายคนฉงนกันว่ากำลังทุ่มเทกับความรักอยู่ชนิดสุดตัว จะเป็นใครนั้นไปฟังจากปากสาว “อิ๊ป” กันเลย
“คนที่อิ๊ปรักและทุ่มเทให้อยู่ตอนนี้แบบสุดๆ เลยก็คือตัวเองค่ะ (ยิ้มสดใส) เพราะวันนึงอิ๊ปได้เรียนรู้ว่าก่อนที่เราจะมีความรักที่ดีกับใครได้ ตัวเราควรจะรักตัวเองให้ได้ก่อนค่ะ คือที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าปล่อยปละละเลยกับตัวเองนะคะ แต่ตอนนี้ก็เหมือนกับว่าใส่ใจดูแลให้สิ่งดีๆ กับตัวเองเพิ่มมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เรียกว่ารักสุดๆ ก็ได้ค่ะ แต่อันนี้ก็ต้องแยกแยะกันให้ออกนะคะว่ารักตัวเองนี่ไม่เหมือนกับการเห็นแก่ตัว เพราะรักตัวเองเป็นเรื่องดี ที่เราตั้งใจมอบสิ่งที่ดีให้ตัวเรา แต่อย่างการเห็นแก่ตัวคือเบียดเบียนคนอื่นให้เดือดร้อน ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ดี ทำไปแล้วไม่ได้ให้อะไรที่ดีกลับมาหาตัวเราเลย และอิ๊ปเชื่ออีกอย่างว่า การรักตัวเองนี่นอกจากจะทำให้เรารู้จักที่จะรักคนอื่นได้แล้ว สิ่งนี้ยังจะเหมือนเป็นภูมิคุ้มกันให้กับตัวเราได้อย่างดีเวลาที่มีความรักอีกด้วยค่ะ ทำให้เวลาถ้าเกิดปัญหาที่ต้องเจ็บขึ้นมาอย่างรู้ว่าอีกฝ่ายไม่รักเรา ไม่ดูแลความรู้สึกเรา หรือ เขาเปลี่ยนไปรักคนอื่น ก็ไม่ต้องเสียใจไปมากมายว่าเราไม่มีใคร หรือไม่ต้องไปทนกับสิ่งที่ไม่ดีของอีกฝ่ายเพื่อที่จะหลอกตัวเองว่าเขายังอยู่กับเรา เพราะเราก็มีตัวเราที่รักเราอยู่ค่ะ” อิ๊ป กล่าวพร้อมรอยยิ้ม
ติดตามมุมมองความรักในแบบของ “อิ๊ป” กันเพิ่มเติมได้จากอัลบั้ม “อิ๊ป” (IP)18 ม.ค. 2550 พร้อมขอฟังเพลงเพราะอย่าง “แวร์ อีส เดอะ เลิฟ?” (Where Is the Love?) และ “เลือกตัวเอง” กันได้ทุกคลื่นวิทยุ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ