ปตท. มอบอาคารบ้านพักให้ข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

ข่าวทั่วไป Wednesday January 17, 2007 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--ปตท.
เช้าวันนี้ (17 ม.ค. 50) พลเอก วินัย ภัททิยกุล ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธานรับมอบอาคารบ้านพักสำหรับข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม จากนายพรชัย รุจิประภา ปลัดกระทรวงพลังงาน ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม และ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)
ทางด้าน นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปตท. ได้จัดสร้างอาคารบ้านพักแห่งใหม่ (บริเวณเขตบางจาก กทม.)ให้กับข้าราชการในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ทดแทนของเดิม ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องใน “โครงการสร้างจุดพักรถฯ “ (ฝั่งขาเข้า-ออก) ให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน ที่เดินทางไกลได้มีโอกาสพักผ่อน คลายความอ่อนล้า ณ บริเวณริมทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร โดยในส่วนของ ปตท.มีแผนที่จะจัดสร้างจุดพักรถและสถานีบริการน้ำมัน ปตท. รูปแบบครบวงจร (ฝั่งขาเข้า) ประมาณเดือน ก.พ. ศกนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถฯ และช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้อีกทางหนึ่งด้วย
“อาคารบ้านพักฯ” ดังกล่าว ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ ประกอบด้วย 4 อาคาร คือ อาคารที่พัก 2 ชั้น จำนวน 1 อาคาร สำหรับข้าราชการชั้นสัญญาบัตรและครอบครัว มีพื้นที่การใช้สอย 88 ตารางเมตร และอาคารที่พัก 2 ชั้น จำนวน 3 อาคาร สำหรับข้าราชการชั้นประทวนและครอบครัว มีพื้นที่การใช้สอย 64 ตารางเมตร รวมมูลค่าการก่อสร้างประมาณ 30 ล้านบาท โดยเริ่มการก่อสร้างมาตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. 49 และแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 49 ที่ผ่านมา
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทรศัพท์ 0 2537 2532
ส่วนประชาสัมพันธ์ กลุ่มธุรกิจน้ำมัน ปตท.
โทรสาร 0 2537 2572, 2517

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ