คิงส์ตันเทคโนโลยีรายงานผลประกอบการปี 2006 ทะลุ 3.4 พันล้านเหรียญ

ข่าวเทคโนโลยี Friday March 9, 2007 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
กลุ่มผลิตภัณฑ์แฟลช รวมถึง OEM, ValueRAM และ HyperX เกินเป้าหมาย บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตเมโมรีโมดูลชั้นนำของโลก ได้ประกาศตัวเลขรายได้ปี 2006 ว่าบริษัทสามารถทำได้เกิน 3.4 พันล้านเหรียญ เพิ่มขึ้น 400 ล้านเหรียญ จากปี 2005 ซึ่งเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ และเป็นสถิติรายได้สูงที่สุดตั้งแต่บริษัทเปิดดำเนินการมา 20 ปี
มร.จอห์น ตู ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี กล่าวว่า “การที่เราสามารถทำยอดรายได้สูงเป็นประวัติการณ์ถึง 3.4 พันล้านเหรียญ เมื่อเปิดดำเนินกิจการมา 20 ปี นี้เป็นเครื่องพิสูจน์ให้ได้ว่าคิงส์ตันนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลกได้อย่างดี รวมถึงการบริการหลังการขายมีมาตรฐาน ซึ่งถือว่เป็นจุดแข็งของเรานับแต่เริ่มดำเนินกิจการ”
มร. เดวิด ซัน ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ได้ทำตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์แฟลชในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เราประสบความสำเร็จอย่างมาก เราใช้เวลาในการเข้าสู่ตลาดใหม่และร่วมงานกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิด เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์แฟลชให้กับคิงส์ตัน
“ในปี 1995 ทางบริษัทสามารถทำรายได้สูงถึง 1 พันล้านเหรียญ และปี 2004 ก็สามารถทำยอดได้ 2 พันล้านเหรียญ ปีถัดมา 2005 ทำได้ 3 พันล้านเหรียญ ซึ่งการเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดของรายส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากแก่การเพิ่มประสิทธิภาพในธุรกิจหลัก ๆ และให้ความสำคัญกับการขยายฐานการผลิตในตลาดเมโมรี่ระดับโลกที่กำลังเติบโตขึ้น
ในปีที่ผ่านมา คิงส์ตันได้ให้ความสำคัญกับแผนกผลิตภัณฑ์แฟลช นอกเหนือจากส่วนผลิตภัณฑ์ ValueRAM ซึ่งเป็นเมโมรี่มาตรฐานของอุตสาหกรรม และธุรกิจ PC OEM เมโมรี่ HyperX ของคิงส์ตัน ได้มุ่งเน้นการสร้างส่วนแบ่งตลาดในตลาดเกมส์ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง และมีอัตราการเติบโตเร็วมาก ซึ่งคิงส์ตันก็สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างดี
คิงส์ตันมีชื่อเสียงในด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเมโมรี่ และมีความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้าและลูกค้า ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญทำให้เราประสบความสำเร็จได้อย่างดี
เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัทเซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่มากกว่า 70 ประเทศและกว่า 3,000 บริษัททั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia .

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ