เสริมสุข ตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย “คริสตัล” ย้ำภาพลักษณ์น้ำดื่มมาตรฐานโลก ปลุกกระแสผู้บริโภคให้ดูดีทุกรายละเอียด

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2007 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เสริมสุข
เสริมสุข ตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย “คริสตัล” ย้ำภาพลักษณ์น้ำดื่มมาตรฐานโลก ที่ช่วยให้ผู้บริโภคเปล่งประกายดูดีจากภายในทุกรายละเอียด ด้วยการนำเสนอแนวคิด “Charisma From Within” ผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า “Attractive” หลังประสพความสำเร็จอย่างสูงตลอดปี 2549 ในฐานะ แบรนด์อันดับ 2 ของตลาดน้ำดื่ม ที่มียอดขายเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่า 45% และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในฐานะแบรนด์แรกในตลาดน้ำดื่มที่มีโปรโมชั่นรางวัลสุดคูลมาให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปี 2549 นับได้ว่า เป็นปีที่คริสตัล ประสพความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้านตลอดทั้งปี เพราะเราใช้กลยุทธ์สร้างความโดดเด่นและแตกต่างจากแบรนด์น้ำดื่มอื่นๆ มาตลอด ตั้งแต่การชูคุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยมาตรฐานระดับโลก NSF รายเดียวในประเทศไทย และเสนอภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยแนวคิด “Charisma From Within” ให้ผู้บริโภคเปล่งประกายดูดีจากภายในด้วยการดื่มน้ำดื่มคุณภาพอย่างคริสตัล ขณะเดียวกัน เรายังทำในสิ่งที่ไม่เคยมีแบรนด์น้ำดื่มแบรนด์ใดในตลาดทำมาก่อน นั่นคือ การจัดโปรโมชั่นรางวัลสุดคูลให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก จนได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้บริโภค เมื่อผนวกกับเครือข่ายการจัดจำหน่ายของเสริมสุขที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศแล้ว จึงทำให้ยอดขายของคริสตัลเติบโตขึ้นกว่า 45% และทำให้แบรนด์คริสตัลยังคงครองความเป็นผู้นำอันดับที่ 2 ในตลาดน้ำดื่มอย่างแข็งแกร่ง”
“คริสตัลวางแผนกิจกรรมการตลาดสนุกๆ มากมายเพื่อผู้บริโภคโดยเฉพาะตลอดทั้งปี โดยเราเริ่มต้นจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคจนทำให้เราพบความเชื่อที่ว่า การดื่มน้ำสะอาดมีส่วนทำให้หน้าตาและผิวพรรณสดใส ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ดูดีและดึงดูดสายตาผู้พบเห็น จากผลสำรวจดังกล่าว คริสตัลจึงตอบโจทย์ผู้บริโภค พร้อมกับต่อยอดแนวคิด “เปล่งประกายดูดีจากภายใน” หรือ “Charisma From Within” ด้วยแคมเปญใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “Attractive” เพื่อเสนอแนวความคิดที่ตรงใจคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพที่ว่า การดูแลตัวเองให้ดูดีในทุกรายละเอียด จะช่วยให้ผิวพรรณเปล่งประกาย และทำให้คุณดูโดดเด่นเหนือใคร ซึ่งการได้ดื่มน้ำดื่มสะอาดคุณภาพมาตรฐานโลกอย่างคริสตัล จะช่วยให้คุณมีสุขภาพดีและมีภาพลักษณ์ที่เปล่งประกายดูดีจากภายในได้ทุกเวลา และในทุกรายละเอียด ไม่ใช่แค่เพียงใบหน้าเท่านั้น ” นายฐิติวุฒิ์ กล่าวต่อ
“และภายใต้แคมเปญชุดนี้ เราจะมีภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ออกมาย้ำภาพลักษณ์ของคริสตัลในฐานะน้ำดื่มมาตรฐานโลกที่ช่วยให้ผู้บริโภคดูดีได้ในทุกรายละเอียดให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งเรามีความมั่นใจว่า ในปีนี้ แบรนด์คริสตัลจะต้องประสพความสำเร็จในตลาดน้ำดื่มไม่แพ้ในปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ขอให้รอดูว่า เราจะมีกิจกรรมอะไรหรือโปรโมชั่นโดนใจแบบไหนมาให้ผู้บริโภคได้ตื่นเต้นกันอีก” นายฐิติวุฒิ์ กล่าวทิ้งท้าย
พบกับน้ำดื่ม ‘คริสตัล’ โดยบริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ได้แล้ววันนี้ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช ( juraikarn.trakulvech@ogilvy.com )
สุภัทรา ประกายศิริ ( supattra.prakaisiri@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 02 205 6611, 02 205 6628
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ