ขี่ม้าโปโลจัดประชุมวิสามัญ เตรียมการจัดแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานประจำปี 2550

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--คิง เพาเวอร์
นายวิชัย รักศรีอักษร นายกสมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าทางสมาคมฯ ได้จัดประชุมวิสามัญประจำปีของสมาคมขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2549 ที่ผ่านมา เพื่อจัดเตรียมการแข่งขันโปโลชิงถ้วยพระราชทานประจำปี 2550 ขึ้น โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มกราคม — 28 มกราคม 2550 ณ สนามสยาม โปโล ปาร์ค พัทยา และสนามวีอาร์ สปอร์ต บางบ่อ สมุทรปราการ ซึ่งในการประชุมดังกล่าว มีคณะกรรมการเข้าร่วมประชุมหลายคนด้วยกัน อาทิ นายจุลจิตต์ บุณยเกตุ อุปนายก (คนที่ 1) นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง อุปนายก (คนที่ 2) นางเจิดจันทร์ เหล่าวานิช อุปนายก (คนที่ 3) และกรรมการท่านอื่นๆ อีก อาทิ นายธวัชชัย ทวีศรี, นพ. ไพโรจน์ บุญคงชื่น, นางกนกวรรณ รามโกมุท เป็นต้น
สำหรับทีมนักกีฬาขณะนี้ ตอบรับแล้วรวม 3 ทีม ได้แก่ทีมอินโดนีเซีย, ทีมฟิลิปปินส์ และทีมไทยเจ้าภาพ นอกจากนี้ยังรอการยืนยันจากทีมสิงคโปร์ และบรูไนด้วย ซึ่งหากได้รับการตอบรับ ก็จะทำให้การจัดการแข่งขันครั้งนี้เป็นไปในลักษณะของ Pre - Sea Games เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในเดือนธันวาคม 2550 อีกด้วย
ส่วนกิจกรรมการจัดประกวดทูตกีฬาโปโล หรือ Polo Angel หนึ่งในกิจกรรมที่สร้างสีสันให้กับการแข่งขันโปโลนัดสำคัญนี้ ซึ่งทางสมาคมฯ ได้ดำเนินการจัดประกวดมา 2 ปีแล้ว รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือถึงรายละเอียดของรูปแบบการจัดประกวด ทางสมาคมฯ จะแถลงให้ทราบเป็นลำดับต่อไปพร้อมกับรายละเอียดของการจัดการแข่งขันโปโลชิงถ้วยพระราชทานครั้งที่ 5 ประจำปี 2550
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ