แบงก์ทหารไทยมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าในงาน “Money Expo 2007”

ข่าวทั่วไป Friday May 4, 2007 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--ธนาคารทหารไทย
แบงก์ทหารไทยมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าในงาน “Money Expo 2007” ลุ้นสร้อยทองคำ 50 เส้น ฉลองครบรอบ 50 ปี พร้อมโปรโมชั่นทางการเงินที่หลากหลาย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) จับมือบริษัทในเครือ ขนผลิตภัณฑ์ทางการเงินพร้อมสิทธิพิเศษ มอบแก่ผู้มาเยี่ยมบูธ TMB ในงานงาน Money Expo 2007 ระหว่างวันที่ 10 - 13 พฤษภาคม ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชูบัตรเดบิตเฉลิมพระเกียรติ “ชุดแรงบันดาลใจ” ครบชุด 4 แบบ ในราคาพิเศษโดยคิดค่าธรรมเนียมและค่าสมัครบัตรเพียง 999 บาท พร้อมให้ลุ้นสร้อยคอทองคำ 50 เส้น ฉลองครบรอบ 50 ปีของธนาคารฯ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าที่ใช้บริการภายในงาน
นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมมือกับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมทหารไทย จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ ทีเอ็มบี แมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทไทยคาร์ดีฟ ประกันชีวิต จำกัด ได้เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายพร้อมสิทธิพิเศษมานำเสนอเพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภคในการออมเงินและใช้จ่ายเงินอย่างชาญฉลาด
ภายในงาน ธนาคารได้นำผลิตภัณฑ์บัตรเดบิตเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา “ชุดแรงบันดาลใจ” ซึ่งธนาคารได้รับพระบรมราชานุญาตให้อัญเชิญภาพจิตรกรรมและภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ จำนวน 4 ภาพ มาพิมพ์ลงบนบัตร เพื่อเทิดพระเกียรติและพระอัจฉริยภาพเนื่องในวโรกาสทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา นับเป็นความภาคภูมิใจของธนาคารทหารไทย ที่เป็นสถาบันการเงินเพียงแห่งเดียวที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณนี้ ซึ่งทั้ง 4 ภาพ มีความงดงาม มีความหมาย ยากที่จะหาชมได้ทั่วไป ควรค่าแก่การสะสม โดยมอบสิทธิพิเศษภายในงานแก่ผู้ที่มีบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารสามารถสมัครบัตรใหม่ครบทั้ง ชุด 4 แบบ หรือเปิดบัญชีออมทรัพย์ใหม่พร้อมสมัครบัตรเดบิตทั้งชุด โดยคิดค่าธรรมเนียมและค่าสมัครบัตร ในราคาเพียงชุดละ 999 บาท จากราคาปกติ 1,160 บาท พร้อมมอบ Gift Set สุดหรูที่จัดทำพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ยังไม่มีบริการแบบครบชุดที่สาขาธนาคาร ทั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากค่าธรรมเนียมบัตรและค่าธรรมเนียมจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต จะนำขึ้นทูลเกล้าฯถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย
ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป หรือ บัญชี TMB Savings Plus ซึ่งเป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แถมประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป พร้อมสมัครบัตรเดบิต จะได้รับกระเป๋าเป้ backpack สุดเท่อีกด้วย
สำหรับบริการอื่นๆของธนาคาร ที่จัดโปรโมชั่นพิเศษในงานยังมีอีกมากมาย อาทิ
- สมัครบัตรเครดิต TMB ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2550 ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ และหากใช้จ่ายผ่านบัตรภายใน 30 วันหลังจากบัตรได้รับการอนุมัติ สามารถเลือกรับของสมนาคุณจาก 7-Eleven ตามระดับยอดใช้จ่าย
- ผลิตภัณฑ์ด้านสินเชื่อ ได้แก่ สินเชื่อบุคคล PersonalPlus ที่ให้ลุกค้าใช้ก่อนผ่อนทีหลัง โดยไม่ต้องจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ยใน 2 เดือนแรก และยังแถมฟรี เครื่องปั่นเอนกประสงค์ “Smart Blender” มูลค่า 1,890 บาท เมื่อได้รับอนุมัติสินเชื่อ ส่วนสินเชื่อบุคคลเครดิตพลัส ที่ให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 5.99% ต่อปี
สำหรับ 2 เดือนแรก และรับฟรี โทรศัพท์เรืองแสง “Smart Phone” มูลค่า 1,290 บาท เมื่อได้รับอนุมัติ สินเชื่อบุคคล TMB โอนเงินกู้ พิเศษอัตราดอกเบี้ย 9.99 % สำหรับ 6 เดือนแรก สินเชื่อบ้านผ่อนสบาย และ สินเชื่อ Premier Housing Loan มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0 % ใน 2 เดือนแรก สินเชื่อธุรกิจ SMEs รับฟรี ประกันคุ้มครองธุรกิจในปีแรกเมื่อได้รับการอนุมัติ และยังมีทรัพย์สินธนาคารพร้อมขาย (NPA) และบริการอื่นๆพร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่คัดสรรให้จากใจ TMB
นอกจากนี้ ธนาคารยังนำผลิตภัณฑ์ Bancassurance ทีเอ็มบี ทรัพย์นำสุข แบบมีเงินคืน ที่กำลังได้รับความนิยมมานำเสนอในงาน โดยผู้เอาประกันจ่ายเบี้ยประกัน 7 ปี แต่คุ้มครองยาวถึง 15 ปี ซึ่งหากยื่นเอกสารครบพร้อมชำระเบี้ยประกันในงาน จะได้รับฟรีนาฬิกาปลุก Radio SONY มูลค่า 590 บาท ( สำหรับ 5 ท่านแรกต่อวัน )
สำหรับผู้ที่สนใจการลงทุน ธนาคารได้จัดเจ้าหน้าที่จากบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนทหารไทย จำกัด และบริษัท ทีเอ็มบีแมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด มาร่วมให้คำปรึกษา แนะนำการลงทุนในกองทุนประเภทต่างๆ รวมทั้งการเปิดเปิดบัญชีลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ แก่ผู้ที่สนใจและมาเยี่ยมเยียนบูธของทีเอ็มบี
และที่สำคัญ ในโอกาสที่ธนาคารทหารไทยดำเนินธุรกิจครบรอบ 50 ปี ในปีนี้ ธนาคารได้จัดรายการสุดพิเศษ ให้ลูกค้าร่วมลุ้น “สร้อยทองคำ 50 เส้น” มูลค่ากว่า 3 แสนบาท เพื่อมอบตอบแทน และคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่บูธของธนาคารในงาน Money Expo นี้
สำหรับผู้เข้าชมงานทั่วไป เพียงแวะมาที่บูธทีเอ็มบีเพื่อกรอกแบบสอบถามและร่วมเล่นเกมก็จะได้รับของที่ระลึกพิเศษติดมือกลับบ้านอีกด้วย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน
ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 472 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 104 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,750 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ
ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ 748,676,678,000 บาท (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2549) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย: ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต
TMB Bank: Better Partner, Better Value
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 242 3254/ 02 242 3260/ 02 242-3255/ 085 813 3020

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ