เทเลไดเร็คท์ เทเลคอมเมิร์ซเผยการดำเนินงานปี 49 โตกว่า 60% ผู้นำตลาดคอลล์เซ็นเตอร์เอเชียตั้งเป้าโต 30% ในไทยปี 2550

ข่าวทั่วไป Monday January 8, 2007 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--เทเลไดเร็คท์ เทเลคอมเมิร์ซ
เทเลไดเร็คท์ เทเลคอมเมิร์ซ ผู้นำด้านบริการเทเลคอมเมิร์ซและที่ปรึกษาทางเทเลมาร์เก็ตติ้งของเอเชีย เผยผลการดำเนินงานเติบโตกว่า 60% ในประเทศไทยปี 2549 พร้อมตั้งเป้าเติบโตทะลุ 30% ปี 2550
มร.ลอรองท์ จูนิค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทเทเลไดเร็คท์ เทเลคอมเมิร์ซ เปิดเผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่ยอดเยี่ยมของเรา ผลการดำเนินงานของเราในประเทศไทยมีการเติบโตถึง 62% ในปี 2549 เป้าหมายของเราของในปีนี้ คือ การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานภายในองค์กรเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมสู่การสร้างยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายของลูกค้า ซึ่งเราก็ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่งตามที่ได้ตั้งไว้”
“เครือข่ายการดำเนินงานในภูมิภาคของเราเติบโตเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่งในปีนี้ ทั้งในมาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกงและประเทศไทย พนักงานของเทเลไดเร็คท์เติบโตขึ้นจาก 900 คน เป็น 1,400 คน หรือเติบโตประมาณ 60% โดยรวม ในหลายๆ ประเทศ เราเป็นอันดับหนึ่ง หรือเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 ถึง 3 ในธุรกิจนี้ นอกจากนี้ ในปี 2549 เทเลไดเร็คท์ยังได้รับรางวัล Contact Center ยอดเยี่ยม ถึง 17 รางวัล รวมแล้วเราได้รับรางวัลเหล่านี้ถึง 36 รางวัลในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งถือได้ว่าเป็นความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจอย่างยิ่งในธุรกิจ Contact Center”
“นอกเหนือจากความสำเร็จในปี 2549 บริษัทฯได้ตั้งเป้าการเติบโต 30% ในประเทศไทย ในปี 2550 นี้ และเราคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนพนักงานขายของเราเป็น 300 คน”
คุณสาวิตตรี รัตนวงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ซ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ฯภูมิใจอย่างยิ่งกับผลการดำเนินงานในปี 2549 ในประเทศไทย ความสำเร็จของเราเกิดจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการเร่งสร้างยอดขายให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลูกค้าในธุรกิจประกัน ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราได้ตั้งเป้าหมายไว้ที่การเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ สร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมบริหาร และลงทุนในการพัฒนาบุคคลากรให้มีประสิทธิภาพ ด้วยความเพียบพร้อมทั้งการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ ทรัพยากรบุคคลที่เป็นเลิศ และอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ก้าวล้ำทันสมัย ล้วนเป็นปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของเรา”
ทั้งนี้ 95% ของธุรกิจของบริษัท ฯ มาจากการติดต่อขายสินค้าและบริการผ่านโทรศัพท์ โดยบริษัทมีลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มธุรกิจการประกัน การเงิน ไอที และธุรกิจอื่นๆ โดยในระยะอันใกล้นี้บริษัทฯจะยังมุ่งเน้นการดูแลการดำเนินงานให้บริการในภาคธุรกิจดังกล่าวต่อไป โดยตั้งเป้ามุ่งเน้นเพื่อการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ
สำหรับในประเทศไทย บริษัท ฯ จะมุ่งเน้นการขยายกลุ่มลูกค้าในธุรกิจการประกัน รวมถึงการมองหาโอกาสธุรกิจในภาคการธนาคารและการเงินด้วยเช่นกัน
“วิสัยทัศน์ของเทเลไดเร็คท์ คือ การเป็นผู้ให้บริการด้านเทเลคอมเมิร์ซที่ดีที่สุดซึ่งให้บริการตามความต้องการหลากหลายของลูกค้า ซึ่งหมายความว่าบุคลากรของเราจะต้องมีความสามารถสูง และมีความสุขกับการทำงานอย่างมืออาชีพด้วยเช่นกัน ที่ผ่านมาเรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่พนักงานของเทเลไดเร็คท์ล้วนมีความมุ่งมั่นสู่เป้าหมายเดียวกันที่จะนำความสำเร็จมาสู่ทั้งองค์กรของเราและของลูกค้า องค์กรเราให้ความสำคัญกับคุณค่าหลักได้แก่ การมีจริยธรรม ความคิดริเริ่ม การสร้างสรรค์ และที่สำคัญคือการทำงานร่วมกันเป็นทีม” มร.ลอรองท์กล่าวทิ้งท้ายถึงที่มาของความสำเร็จ
ข้อมูลเกี่ยวกับเทเลไดเร็คท์
เทเลไดเร็คท์ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2538 และมุ่งเป็นผู้นำในการให้บริการเอาท์ซอร์สด้านธุรกิจเทเลคอมเมิร์ซ ด้วยบุคลากรและเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี บริษัทให้บริการแก่ธุรกิจต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในภาคการเงิน ไอทีและโทรคมนาคม บริษัทมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการสร้างการเติบโตของยอดขาย เพิ่มประสิทธิภาพคอลล์เซ็นเตอร์และผลกำไรจากการให้บริการลูกค้า
ปัจจุบัน เทเลไดเร็คท์ดำเนินงานบริหารโครงการที่ประสบความสำเร็จกว่า 3,000 โครงการ ในตลาดเอเชียกว่า 20 แห่ง และสามารถหาลูกค้าได้กว่า 2 ล้านราย ชื่อเสียงของเทเลไดเร็คท์ได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลมากมายทั้งประเภทศูนย์บริการยอดเยี่ยม และศูนย์บริการมืออาชีพ
ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศของเทเลไดเร็คท์เกิดจากการสรรหาบุคคลากรที่มีคุณภาพ และบริการที่หลากหลายตามความต้องการของลูกค้าเพื่อการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจ ตลอดจนถึงการวางมาตรฐานการการดำเนินงานอย่างมีคุณภาพและมุ่งหวังผลเป็นเลิศ
เครือข่ายในภูมิภาคของเทเลไดเร็คท์ประกอบด้วยพนักงานขาย 1,400 ที่นั่ง จากศูนย์บริการ 7 แห่งในมาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ไต้หวันและอินเดีย รวมทั้งธุรกิจในเครือในประเทศจีนและญี่ปุ่น โดยมีมาเลเซียเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานในภูมิภาค และบริษัทตั้งเป้าขึ้นเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกในอนาคตอันใกล้นี้
ความแข็งแกร่งของเทเลไดเร็คท์ยังขยายทั่วโลกภายใต้เครือข่ายของกลุ่มบริษัท WPP ซึ่งมีพนักงานกว่า 72,000 คน ในกว่า 1,700 สำนักงานใน 104 ประเทศทั่วโลก
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
แมทธิว สมิธ
มือถือ: 089 142 5558 โทรศัพท์: 02-319-1031 ต่อ 1195
อีเมลล์: matthew@vivaldiseasons.com
ภัทรนิษฐ์ อิ่มอำไภย
มือถือ: 089 893 4819 โทรศัพท์: 02-718-2191
อีเมลล์: pattranit@vivaldiseasons.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ