รวมพล 55 ช่างภาพชั้นนำ เพื่อเฉลิมฉลองวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
บริษัทไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมของไทย ให้การสนับสนุนการจัดพิมพ์หนังสือ ภาพถ่าย“Thailand: 9 days in the Kingdom” เพื่อเฉลิมฉลองวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา
สำนักพิมพ์ Didier Millet จะเปิดตัวหนังสืออย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม 2550 โดยสาเหตุที่ใช้เลข 9 นั้นเนื่องจากเป็นเลขมงคลสำหรับคนไทย นอกจากนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวองค์ปัจจุบันทรงเป็นรัชกาลที่ 9 ในราชวงศ์จักรีด้วย
สำหรับหนังสือ “Thailand: 9 days in the Kingdom” จะเป็นหนังสือที่รวบรวมผลงานภาพถ่ายของ 55 ช่างภาพชื่อดังทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยจะทำการคัดเลือกภาพถ่ายที่ดีที่สุดจำนวน 100 ภาพเพื่อจัดแสดงนิทรรศการ ทั้งนี้มีผู้มีชื่อเสียงในวงสังคมมาร่วมในการจัดทำเป็นจำนวนมาก ได้แก่ ดร.จิรายุ อิสรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์, ดร.สุวิทย์ ยอดมณี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา, คุณเตช บุนนาค ที่ปรึกษาสำนักราชเลขาธิการและคุณขวัญแก้ว วัชโรทัย รองเลขาธิการพระราชวัง ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ สำนักพระราชวัง
มร.ไนเจิล เจ. คอร์นิค กล่าวในงานแถลงข่าวการเปิดตัวโครงการ ณ โรงแรมดุสิต ธานีว่า “เดือนธันวาคม 2550 นับเป็นเดือนที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับประชาชนชาวไทย เนื่องจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ จะทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษานอกจากนี้พระองค์ยังทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่ทรงครองราชย์ยาวนานที่สุดในโลกด้วย ไรมอน แลนด์ ในฐานะที่เป็นบริษัทของไทยรู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการนี้ ซึ่งรายได้จำนวน 9 ล้านบาทจะได้นำขึ้นทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยเสด็จพระราชกุศล ตามพระราชอัธยาศัยด้วย”
มร.ไนเจิลกล่าวเพิ่มเติมว่า “หนังสือเล่มนี้จะแสดงถึงภาพรวมของโครงการต่างๆ และความสำเร็จที่เกิดขึ้นภายใต้พระบรมโพธิสมภารขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวองค์ปัจจุบัน และยังได้แสดงถึงความสำคัญของราชวงศ์ที่มีต่อประเทศไทยให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ด้วย”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
วไลเกล้า คุ้มวงศ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
ไรมอน แลนด์
C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 / 39
แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา
รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย
62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4
Email: kwan@raimonland.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ