สปาย เปิดตัวเครื่องดื่มค๊อกเทล 3 รสชาติใหม่ ดื่มง่ายและสดใสมากกว่าเดิม

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2007 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ปาย เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น แฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน โดยสยาม ไวเนอรี่ได้จัดงานปาร์ตี้สุดอลังการเปิดตัวสปายค๊อกเทล 3 รสชาติใหม่ ปรับโฉมทั้งฉลาก รสชาติและสีสันให้สดใสยิ่งขึ้น ผสมกลิ่นอายรสชาติของผลไม้ ดื่มง่าย จับกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตทันสมัยกระฉับกระเฉง และรักความสนุกสนาน
ทีมงานของสปายได้ทุ่มเทเวลาโดยพูดคุยกับบาร์เทนเดอร์ทั่วโลก ทำให้ทราบว่าค๊อกเทลที่มีการผสมมิกเซอร์เพื่อพร้อมดื่ม เป็นที่นิยมมากมากกว่าค๊อกเทลแบบเดิมในอดีต ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สปายได้เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคเข้าไป ทำให้นักดื่มไม่ต้องเสียเวลารอบาร์เทนเดอร์ผสมมิกเซอร์และยังเพิ่มความโดดเด่นสดใสให้กับบรรจุภัณฑ์อีกด้วย
ปายค๊อกเทลทั้ง 3 รสชาติใหม่นี้ประกอบไปด้วย
คามิคาเซ่ สีฟ้าสดใส รสชาติเปรี้ยวอมหวานจากมะนาว (มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 5 เปอร์เซ็นต์)
สกลูไดรเวอร์ สีส้มชวนดื่ม มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว และมีกลิ่นหอมของส้มแมนดาริน (มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 5 เปอร์เซ็นต์)
ไหมไทย สีชมพูซาบซ่า ดื่มง่าย ผสมผสานรสชาติผลไม้จากต่างประเทศ อาทิ ผลซิตรัสและสับปะรดเจือด้วยอัลมอนด์และส้ม ทำให้รู้สึกได้ถึงรสชาติของเขตเมืองร้อนอย่างแท้จริง (มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 5 เปอร์เซ็นต์)
มร. แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาดและขาย สยาม ไวเนอรี่ กล่าวว่า “ตลาดเครื่องดื่มที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ต่ำนี้ยังมีโอกาสเติบโตได้สูง เพราะนักดื่มนิยมมองหาทางเลือกและทดลองเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รสชาติใหม่ๆที่แตกต่าง สำหรับค๊อกเทล 3 รสชาติใหม่นี้ ถือได้ว่าสมบูรณ์แบบสำหรับตลาดเครื่องดื่มที่ให้รสชาติสดชื่น พร้อมกับบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม โดดเด่น ดื่มง่าย สะดวก เปิดง่าย และไม่ต้องผสมมิกเซอร์ให้ยุ่งยาก
ปายค๊อกเทลจะเน้นกลุ่มผู้ที่รักความสนุกสนาน ชอบงานสังสรรค์ ปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนฝูงทั้งที่บ้านและร้านอาหาร มีรสชาติดื่มง่าย และคุ้มค่ากับการดื่ม โดยราคาแนะนำอยู่ที่ 35 บาท ในขนาด 275 มิลลิลิตร โดยจะเน้นการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ผ่านกิจกรรมโรดโชว์ เจาะกลุ่มที่ร้านอาหารและสถานบันเทิงต่างๆ รวมถึงจะทำการโปรโมทผ่านสื่อส่งเสริมการขายในช่องอื่นๆ อีก อาทิ ธงราว ธงญี่ปุ่น สติ๊กเกอร์ รวมถึงสื่อประชาสัมพันธ์ สปายค๊อกเทลใหม่นี้ เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านค้าสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสถานบันเทิงต่างๆทั่วประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
ปภาดา ตวงหิรัญวิมล / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820
โทรสาร 02-260-5847-8
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ