ครบรอบ 15 ปี มารีฟรานซ์ฯ จัดกิจกรรมทำดีถวายในหลวง “โครงการลดน้ำหนักเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล” กระตุ้นคนไทยดูแลสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 10, 2007 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--คิธแอนด์คินฯ
ครบรอบ 15 ปี สถาบันลดน้ำหนักและสัดส่วน มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ จัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยร่วมกับ มูลนิธิ Bye Bye Fat เพื่อป้องกันโรคอ้วน จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ โครงการลดน้ำหนักเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล “Bye Bye Fat Charity Challenge” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมีพระชนมายุครบ 80 พรรษาในปีมหามงคลนี้ อีกทั้งเพื่อต้องการกระตุ้นจิตสำนึกในการดูแลสุขภาพของคนไทยเพื่อห่างไกลจากโรคอ้วน จัดเป็นโครงการลดน้ำหนักเพื่อการกุศลครั้งแรกในเมืองไทย โดยนำเงินขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายเพื่อสนับสนุนในโครงการของ “มูลนิธิชัยพัฒนา”
โครงการลดน้ำหนักเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล “Bye Bye Fat Charity Challenge” ท้าลดน้ำหนักเพื่อทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล โดยได้นำบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคมหลายท่านเข้าร่วมโครงการ อาทิ คุณวัลยา จิราธิวัฒน์, คุณอภิภาวดี สนิทวงศ์ฯ, คุณปรียามล ธนะสุทธิ์, คุณไพสิฐ ตู้จินดา, คุณสุรินทร์ บัญญัติปิยพจน์, คุณนุสรา บัญญัติปิยพจน์, คุณยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์, คุณอ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, และคุณไก่-มีสุข แจ้งมีสุข โดยทั้งหมดจะร่วมกิจกรรมลดน้ำหนักกับ มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2550 หลังจากกิจกรรมลดน้ำหนักเสร็จสิ้นทางโครงการจะผันน้ำหนักและสัดส่วนที่ลดลงของผู้เข้าร่วมโครงการทุกท่านไปเป็นเงินบริจาค โดยน้ำหนักที่ลดได้ทุก 1 กิโลกรัม และสัดส่วนที่ลดลงทุก 1 นิ้ว จะแปลงเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท ร่วมบริจาคให้แก่ “มูลนิธิชัยพัฒนา” เพื่อนำไปใช้กับโครงการในพระราชดำริฯ ต่อไป
“Bye Bye Fat Charity Challenge” เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 เมษายน 2550 ณ บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้าร้านมารีฟรานซ์ฯ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 หากท่านใดสนใจร่วมลดน้ำหนักเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและบริจาคเงินเพื่อสมทบทุน “มูลนิธิชัยพัฒนา” สามารถร่วมกิจกรรมได้ที่มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ - เดือนมิถุนายนศกนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณนิตยา , คุณสุธิดา 02 663 3226

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ