พีแซท คัสสัน ส่งอิมพีเรียล เลเธอร์ โฉมใหม่ ปรับสูตรพร้อมดีไซน์ใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday April 11, 2007 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--WEBER SHANDWICK
พีแซท คัสสัน (ประเทศไทย) ประกาศส่งสบู่ก้อนอิมพีเรียล เลเธอร์ รูปโฉมใหม่ พร้อมปรับปรุงสูตรและดีไซน์ใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างความเป็นผู้นำตลาดสบู่อาบน้ำในประเทศไทย
พีแซท คัสสัน (ประทศไทย) ได้จัดเตรียมงบประมาณ 70 ล้านบาท สำหรับจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสำหรับสบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ ในปีนี้ ซึ่งในขณะนี้ อิมพีเรียล เลเธอร์ มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ 18 เปอร์เซ็นต์ ของตลาดสบู่เพื่อความงาม (บิวตี้) ในประเทศไทย และบริษัทฯ คาดว่าจะมีการเติบโต 8 เปอร์เซ็นต์ ในปีนี้
นอกจากนั้น บริษัทฯ ได้จัดทำโฆษณาทางโทรทัศน์ชุดใหม่ ซึ่งจะเน้นย้ำจุดยืนของสบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ ที่เป็นสบู่หรูสำหรับครอบครัวภายใต้คำขวัญ ‘อาบความหรู อาบอิมพีเรียล เลเธอร์’ นอกจากนั้นยังจะเริ่มกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงสงกรานต์ โดยจะจัดซุ้มอาบน้ำอิมพีเรียล เลเธอร์ ที่ถนนข้าวสาร ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ยอดนิยมสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งซุ้มอาบน้ำ จะให้บริการแก่ผู้ที่มาเล่นสงกรานต์ได้สามารถชำระล้างร่างกาย พร้อมสบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ ให้ได้ทดลองใช้
มร. ริชาร์ด เชพเฟริด, กรรมการผู้จัดการ, บริษัท พีแซท คัสสัน (ประเทศไทย), กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดี และตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีส่วนร่วมฉลองในโอกาสพิเศษเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นเทศกาลที่สำคัญของชาวไทย ซึ่งประเทศไทยนั้นนับเป็นตลาดที่สำคัญและยังเป็นศูนย์กลางการผลิตสำคัญของเรา โดยสบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ สูตรใหม่ซึ่งเราได้เปิดตัวนี้ได้รับการพัฒนาให้มีฟองครีมมากขึ้น นอกจากนั้นยังได้เพิ่มมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และหัวน้ำหอมอย่างดี ชื่อเป็นจุดเด่นของสบู่ อิมพีเรียล เลเธอร์ พร้อมกันนี้เรายังได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ สบู่อิมพีเรียล เลเธอร์ “แอคทีฟ” ใหม่ล่าสุด ที่เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ที่ปราดเปรียว เหมือนกับลักษณะเด่นของสบู่ “แอคทีฟ””
อิมพีเรียล เลเธอร์ เริ่มต้นที่ประเทศสหราชอาณาจักรมาเมื่อ 120 ปี ที่ผ่านมา ส่วนในประเทศไทยนั้นได้เริ่มการผลิตที่โรงงานในจังหวัดปทุมธานี เมื่อปีพ.ศ. 2529 โดยทำการผลิตเพื่อการขายในประเทศไทยและส่งออกไปยังต่างประเทศ
“เราเลือกที่จะเปิดตัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เนื่องจากเป็นเทศกาลพิเศษที่ครอบครัวได้มีโอกาสใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน โดยเราต้องการให้ทุกคนในครอบครัวมีโอกาสได้ทำกิจกรรมที่ให้ความรู้สึกหรู ดังเช่นสโลแกน ‘อาบความหรู อาบอิมพีเรียล เลเธอร์’ ที่ผู้บริโภคชาวไทยคุ้นหูกันดี” มร. เชพเฟริดกล่าวเสริม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ อริยา อินทสุวรรณ
โทร. 02-287-1000 ต่อ 169 โทร. 02-287-1000 ต่อ 215
อีเมล์ onanong@webershandwick.com อีเมล์ arya@webershandwick.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ