จีเอ็มและเชฟโรเลต ร่วมพัฒนาการศึกษาไทยมอบทุนการศึกษาแก่สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และจักรยานยนต์ไทย

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--เวเบอร์ แซนวิค
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ รถยนต์เชฟโรเลต เดินหน้าพัฒนาการศึกษาไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมอบทุนการศึกษาแก่สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และจักรยานยนต์ไทยจำนวน 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) เพื่อสนับสนุนกิจกรรมด้านการศึกษาของสมาึคมฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้
การมอบทุนการศึกษาดังกล่าว เป็นการสนับสนุนกิจกรรมด้านการศึกษาของสมาึคมฯ อาทิ การจัดการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มทักษะด้านการใช้ภาษาต่างประเทศให้กับสมาชิก และการมอบทุนทรัพย์แก่บุตรหลานของสมาชิกเพื่อการศึกษา เป็นต้น
กิจกรรมในครั้งนี้ สอดคล้องกับนโยบายการศึกษาที่จีเอ็มและเชฟโรเลตให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ภายใต้โครงการ “เชฟโรเลต พัฒนาการศึกษาไทย” ซึ่งทางบริษัท ฯ ได้ร่วมพัฒนาการศึกษาไทยมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การมอบทุนการศึกษาและห้องสมุดแก่โรงเรียนต่าง ๆ ทั่วประเืทศ และการก่อตั้งโครงการ “ศูนย์การศึกษาเทคโนโลยียานยนต์ในประเทศไทย” หรือ ASEP Thailand (เอเส็บ ไทยแลนด์) เพื่อสร้างบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเพื่อป้อนสู่ภาคอุตสาหกรรมยานยนต์
ในฐานะสมาชิกที่ดีของสังคมไทย จีเอ็มและเชฟโรเลต ยังคงเดินหน้าที่จะพัฒนาการศึกษาไืทย เพื่อร่วมสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพ อันจะนำสู่การพัฒนาประเทศที่ยั่งยืนต่อไป
จากภาพ: มร. วิลเลี่ยม บอทวิค (กลาง) ประธานกรรมการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย มอบทุนการศึกษามอบทุนการศึกษาแก่ อโณทัย เอี่ยมลำเนา (ที่ 3 จากขวา) นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และจักรยานยนต์ไทยจำนวน 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) เพื่อสนับสนุนกิจกรรมด้านการศึกษาของสมาึคมฯ โดยมีชาติชาย สุวรรณเสวก (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และสมาชิกสมาคมฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน เมื่อเร็ว ๆ นี้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ