INI3 ชวนร่วมกิจกรรม VIP MOVIE PREVIEW ตอน Nana 2 - จำวันแรกที่เราเจอกันได้ไหม...นานะ

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--อินิทรี ดิจิตอล
อินิทรี ดิจิตอล ร่วมกับ มงคลภาพยนตร์ ขอเชิญชาว VIP มาร่วมสัมผัสความอบอุ่น และซาบซึ้งไปกับมิตรภาพของคำว่าเพื่อน ในกิจกรรม“VIP MOVIE PREVIEW” ตอน Nana 2 - จำวันแรกที่เราเจอกันได้ไหม...นานะ ด้วยการตอบคำถามร่วมสนุก เพื่อชิงบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง Nana 2 จำนวน 45 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ก่อนฉายจริงในวันที่ 22 มี.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
Nana ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากการ์ตูนสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น เรื่องราวความสัมพันธ์ของมิตรภาพอันแสนงดงามระหว่าง 2 สาวที่มีชื่อว่า“นานะ”เหมือนกัน แต่บุคลิกนั้นต่างกันสุดขั้ว สร้างปรากฎการณ์ที่น่าทึ่งด้วยรายได้ของนานะในภาคแรกกว่า 4.03 พันล้านเยน!!! บัดนี้ Nana 2 ภาคต่อของเรื่องราวความรักระหว่างสองนานะกำลังทวีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น และมีเหตุบางอย่างที่ทำให้มิตรภาพของพวกเธอทั้งคู่เริ่มสั่นคลอน! พบการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเหล่านักแสดงหลักหน้าใหม่ที่จะมาสวมบทบาทแทนที่ทีมนักแสดงจากภาคแรก โดยยังคงนำทีมด้วยสองกำลังหลักทั้ง เคนทาโร โอตานิ (ผู้กำกับ) และ มิกะ นากาชิมะ (นานะ พั้งค์) ที่รับประกันความประทับใจไม่น้อยหน้าภาคแรกอย่างแน่นอน
อภิสิทธิ์ความบันเทิงเหนือระดับอย่างนี้ มีให้เฉพาะชาว VIP จำนวน 45 ท่านเท่านั้นนะคะ ที่จะได้ควงคู่มาสัมผัสความประทับใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนใคร (รอบสื่อมวลชน) ในวันที่ 21 มี.ค.ณ โรงภาพยนตร์ เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า (อนุสาวรีย์ชัยฯ) รอบเวลา 20.00 น. สำหรับกติกาง่ายๆ ในการร่วมสนุกมีดังนี้ค่ะ
1. ระยะเวลาร่วมสนุกของกิจกรรมนี้ คือ วันที่ 8 มี.ค. (18.00 น.) — วันที่ 16 มี.ค. (24.00 น.)
2. ผู้ร่วมสนุกทุกท่านจะต้องมีสถานะเป็น VIP ของ Ini3 โดยจำกัด 1 เลขบัตรประชาชนสามารถร่วมสนุกได้เพียง 1 ครั้ง
3. ผู้ร่วมสนุกจะต้องตอบคำถามทั้ง 2 ข้อ ให้ถูกต้อง โดยสามารถ Log in เข้าสู่ระบบเพื่อตรวจสอบรายชื่อผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของทั้ง 4 เกม ในวันที่ 17 มี.ค. (18.00 น.)
4. สำหรับผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ทุกท่าน สามารถโทรเข้ามายืนยันตนเองได้ที่ Call Center ตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค. (18.00 น.) -- วันที่ 19 มี.ค. (22.00 น.) โดยทีมงานจะมอบบัตรชมภาพยนตร์ให้กับผู้โชคดีที่โทรเข้ามาก่อนจำนวน 60 ท่านแรกเท่านั้นนะคะ
5. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องแสดงบัตรประชาชนหรือใบขับขี่ (ตัวจริง) ที่ตรงกับหลักฐานการสมัครไอดีเกม เพื่อรับเข้าชมภาพยนตร์ได้ที่หน้างานตั้งแต่เวลา 19.00น. — 20.00น.
6. ผลการประกาศรางวัลถือเป็นอันสิ้นสุด
เนื้อเรื่องย่อภาพยนตร์
โอซากิ นานะ ได้ออกเทปกับวง Black Stone ของตนเองสมความตั้งใจ แต่ต้องทำตัวห่างเหินกับ “เรน” แฟนหนุ่มมือกีต้าร์วง Trapnest เพื่อหลีกเลี่ยงพวกปาปาราซซี่ ส่วน โคมัทสึ นานะ (ฮาจิ) ก็ไปมีสัมพันธ์กับ ทาคุมิ มือเบสคาสโนว่าแห่งวง Trapnest จนตั้งท้อง ขณะที่ โนบุ มือกีต้าร์วง Black Stones หลงรักเธออย่างสุดหัวใจ ฮาจิตัดสินใจย้ายออกจากห้อง 707 ไปอยู่กับทาคุมิ ทิ้งให้นานะเศร้าสร้อยเพียงลำพัง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มิตรภาพของนานะทั้งสองเริ่มสั่นคลอน พวกเธอจะผ่านมันไปได้อย่างไร ความรักที่มีให้กันจะทำให้พวกเธอกลับมาเข้าใจกันได้หรือไม่ ค้นหาคำตอบได้ใน Nana 2 วันที่ 22 มี.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : Call Center 02-6872777
เวปไซต์ : www.ini3.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุภัชญา
Marketing / PR
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด
โทร. 02-6572700 ต่อ 713
Email : supatchaya.ng@ini3.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ