สงครามเท้าไฟ กระหึ่ม!!! ลุ้นผลแชมป์ประจำซีซั่น 1 กับ 3 สถาบัน เปิดศึกดุเดือด กองเชียร์แห่ให้กำลังใจล้นทะลัก

ข่าวทั่วไป Tuesday April 10, 2007 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
กำลังร้อนระอุกับสมรภูมิการค้นหาสุดยอดนักเต้นเท้าไฟที่กำลังจะรู้ผลว่าทีมที่จะได้เป็นแชมป์ซีซั่น 1 ในรายการ “สงครามเท้าไฟ” จะเป็นทีมจากสถาบันใด ระหว่าง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต และ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย.นี้ เราจะได้รู้ผลกันแน่นอน แต่กว่าที่ทั้ง 3 ทีมจะผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้ายนี้ได้ พวกเขาต้องฝ่าฟันคู่แข่งมามากมาย ต้องทุ่มเทฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ จนมาถึงรอบนี้พวกเขาทุ่มสุดๆทั้งเสื้อผ้าหน้าผม อย่าง ม.กรุงเทพ นั้นขนมาด้วยแฟชั่นแปลกใหม่เหมือนใคร สีสันสดใสสะดุดตาสุดๆ ตามมาด้วย ม.รัตนบัณฑิต ที่แม้จะเป็นทีมชายล้วน แต่ก็พกเอาลูกเล่นมาใช้ในการโชว์เปิดตัวได้สุดประทับใจ ส่วนทีมสุดท้าย ราชภัฎสวนสุนันทา มาในแนวเซ็กซี่สุดๆ เรียกว่าขนกรงมาไว้กลางเวทีตามแบบฉบับแม่เสือสาวเลยทีเดียว ทั้งหมดนี้ก็เพื่อ ให้ท่าเต้นชนะใจคณะกรรมการที่เป็นระดับปรมาจารย์ทางการเต้นทั้ง 3 ท่านอย่าง ครูเล็ก ภัทราวดี มีชูธน, ครูต้า มิสเตอร์ทีม และ ครูตั้ม รศ.ดร.นราพงษ์ จรัสศรี อาจารย์ประจำคณะศิลปกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บรรยากาศในรอบชิงแชมป์ประจำซีซั่น 1 นั้นคึกคักสุดๆ เพราะเหล่าบรรดากองเชียร์แต่ละสถาบันขนกันมาให้กำลังใจทีมของตัวเองตั้งแต่เช้ามืดจนแน่นขนัดสตูดิโอเวิร์คพอยท์ฯ พร้อมกับส่งเสียงเชียร์ดังกระหึ่มตลอดเวลา ทำเอา 2 พิธีกรอย่าง นุ้ย สุจิรา และ โหน่ง ชะชะช่า ตื่นเต้นไปไม่แพ้กับน้องๆที่เข้ารอบ เพราะตลอดเวลาการแข่งขันตั้งแต่ทีมแรกจนรู้ผล ทั้งนุ้ยและโหน่งแอบลุ้นและเชียร์ทุกทีมมาโดยตลอด ซึ่งการแข่งขันในรอบชิงแชมป์นี้ทางรายการกำหนดกติกาสุดพิเศษที่ชื่อว่า “โชว์เฉียบพลันพิเศษ”ขึ้น โดยมีแขกพิเศษที่เป็นนักเต้นอาชีพที่ได้รับการยอมรับในวงการนักเต้น มาสอนเต้นในน้องๆแต่ละทีม ในระยะเวลา 10 นาที นำทีมนักเต้นมืออาชีพโดย ปิ๋ม ซีโฟร์ ,ครูเล็ก บีบอย ครูสอนเต้นบีบอยที่ได้รับการยอมรับในระดับเอเชีย และ ครูจ๊อบ อลงกฏ นุตสติ แชมป์เต้นลีลาศมือ 1 ของประเทศ เรียกว่างานนี้สร้างความตื่นเต้นในกับน้องๆทั้ง 3 ทีมสุดๆ และเมื่อสอนแล้ว 3 คุณครูจะต้องมาเต้นโชว์คณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน พร้อมกับน้องๆที่สอนอีกด้วย เพราะฉะนั้นบอกได้เลยว่าแต่ละทีมมีท่าเต้นที่เด็ดขาดกระชากใจกรรมการกันแน่นอน ด้วยลีลาการเต้นแตกต่างกันไป คือ แนวลูกทุ่ง,สตรีทแด๊นซ์ และ แนวละติน และเมื่อโชว์เสร็จแล้วก็มาถึงในช่วง “BIG SHOW” ที่น้องๆทั้ง 3 สถาบันเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี และโชว์นี้จะเป็นการตัดสินว่าใครจะได้แชมป์ซีซั่น 1 ไปครองเป็นทีมแรก และคว้าเงินรางวัล 1 แสนบาทไปครอบครอง ซึ่ง ม.ราชภัฎสวนสุนันทา นำเพลง “อย่ามองตรงนั้น” ของ คริสติน่า ในรูปแบบเซ็กซี่เร้าร้อน ดุดัน, ม.รัตนบัณฑิต นำเพลง “เมจิก” ของ แดนซ์ อาร์มี่ มาเต้นโชว์ด้วยอารมณ์เวทมนต์ ทรงพลัง และ ม.กรุงเทพ นำเพลง “ขันหมากระทึกใจ” ของ เบิร์ด ธงไชย มาเต้นโชว์แบบสนุกสนานสุดมันส์ ซึ่งบรรยากาศการประกวดชิงแชมป์สงครามเท้าไฟประจำซีซั่นที่ 1 นี้ จะตื่นเต้นและลุ้นขนาดไหน ต้องติดตามชมกันในรายการ “สงครามเท้าไฟ” วันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย.นี้ เวลา 16.00น. ทางช่อง 5
โดย ปิ๋ม ตัวแทนของนักเต้นอาชีพ ได้กล่าวว่า “วันนี้เป็นวันที่เกร็งและตื่นเต้นสุดๆ ที่ต้องมาสอนน้องเต้น และต้องมาเต้นต่อหน้าคณะกรรมการ ทำให้นึกว่าวันนี้ปิ๋มมาแข่งขันประกวดเต้นเอง แล้วต้องขอบอกว่าปิ๋มไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอย่างนี้มานานตั้งแต่ตอนสมัยเพิ่งประกวดใหม่ๆ เมื่อหลายปีมาแล้ว ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการที่ทำให้ปิ๋มรู้สึกอย่างนี้อีกครั้ง และต้องขอเป็นกำลังใจให้กับน้องทุกทีมเลย”
และเมื่อโชว์เสร็จแล้วก็มาถึงในช่วง “BIG SHOW” ที่น้องๆ ม.กรุงเทพ,ม.รัตนบัณฑิต และ ม.รภ.สวนสุนันทา ได้เตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี และโชว์นี้จะเป็นการตัดสินว่าใครจะได้แชมป์ซีซั่น 1 ไปครองเป็นทีมแรก และคว้าเงินรางวัล 1 แสนบาทไปครอบครอง ซึ่ง ม.รภ.สวนสุนันทา นำเพลง อย่ามองตรงนั้น ของ คริสติน่า ในรูปแบบเซ็กซี่เร้าร้อน ดุดัน,ม.รัตนบัณฑิต นำเพลง เมจิก ของ แดนซ์ อาร์มี่ มาเต้นโชว์ด้วยอารมณ์เวทมนต์ ทรงพลัง และ ม.กรุงเทพ นำเพลง ขันหมากระทึกใจ ของ เบิร์ด ธงไชย มาเต้นโชว์แบบสนุกสนานสุดมันส์ เรียกว่าพอโชว์จบมาถึงทางคณะกรรมการต้องตัดสินว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะ งานนี้น้ำตาท่วมจอแน่นอนมาร่วมติดตามชมให้กำลังใจน้องๆเหล่านี้ได้ ในรายการ “สงครามเท้าไฟ” วันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย.นี้ เวลา 16.00น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ