ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เจาะกลุ่มธุรกิจวิศวกรรม จัดสัมมนาเสริมแนวคิดการบริหารงาน แนะช่องทางหาแหล่งเงินทุน ต่อยอดธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 14, 2007 08:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--ตลท.
ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) จัดสัมมนาส่งเสริมแนวคิดการบริหารงาน พร้อมแนะเทคนิคการหาแหล่งเงินทุน ขยายธุรกิจ เพื่อสร้างโอกาสและ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันแก่วิศวกรและ ผู้ประกอบการในธุรกิจวิศวกรรม 28 สิงหาคม 2550 นี้
นายชนิตร ชาญชัยณรงค์ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ร่วมกับนิตยสารเพื่อการบริหารการเงินส่วนบุคคล Money & Wealth จัดสัมมนาพิเศษหัวข้อ “วิศวะชวนคิด สร้างธุรกิจมหาชน” เพื่อเผยแพร่แนวคิด และประสบการณ์ความสำเร็จของผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) และช่องทางการระดมทุนจากตลาดทุน แก่วิศวกรและผู้ประกอบการในธุรกิจวิศวกรรม ในวันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2550 เวลา 13.30 — 17.00 น. ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
“ผู้ประกอบการด้านธุรกิจวิศวกรรม และผู้บริหารที่สำเร็จการศึกษาด้านวิศวกรรมจากสถาบันต่าง ๆ ทั่วประเทศ ล้วนเป็นบุคลากรคุณภาพ มีวิธีคิด และมุมมองที่ดีในการประกอบธุรกิจ ซึ่ง 75% ของบริษัทที่จดทะเบียนในเอ็ม เอไอ (mai) จากทั้งหมด 44 บริษัท เป็นธุรกิจในกลุ่มดังกล่าว ที่มีอัตราการเติบโตสูงและ ผลประกอบการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นับรายได้รวมจากผลการดำเนินงานปี 2549 เป็นมูลค่าถึง 22,652 ล้านบาท สัมมนานี้ จึงเป็นการชวนผู้ประกอบการ SMEs ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวข้องกับงานบริการวิศวกรรม ร่วมฟังแนวคิด กลยุทธ์ในการบริหารธุรกิจ และรู้จักกับตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในฐานะเป็นแหล่งระดมทุนที่ช่วยในการสร้างเสริมความแข็งแกร่งด้านเงินทุนแก่ธุรกิจ และเป็นช่องทางของการสร้างโอกาสเพื่อขยายธุรกิจอีกด้วย” ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) กล่าว
การสัมมนานี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.พีรศักดิ์ วรสุนทโรสถ ประธานกรรมการบริหาร สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน)(SIPA) เป็นองค์ปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “บริหารอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ” ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองและแนวทางที่น่าสนใจในการบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมด้านวิศวกรรมโดยเฉพาะ
ผู้ร่วมสัมมนาจะได้ทราบถึงแนวทางที่จะพัฒนาธุรกิจของตนเอง และก้าวจากการเป็นธุรกิจ SMEs ให้เติบโตขึ้นในตลาดทุนอย่างตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) จากวิทยากร ร่วมด้วยผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) คุณสมบัติ อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินเตอร์ลิงค์ คอมมิวนิเคชั่น (ILINK) และ ดร.ชเนศวร์ แสงอารยกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ.ไพลอน (PYLON) ผู้บริหารบริษัทที่กำลังเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)
คุณนพชัย วีระมาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และผู้บริหารบริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน ดร.ก้องเกียรติ โอภาสวงการ ประธานกรรมการบริหาร บล.เอเซีย พลัส จำกัด (มหาชน) ซึ่งล้วนเป็นวิศวกรที่ประสบความสำเร็จหลังสร้างมูลค่ากิจการด้วยการระดมทุนจากตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)
นอกจากนี้ ภายในงาน ผู้ร่วมสัมมนาจะได้รับซีดีคู่มือเตรียมความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ใหม่ล่าสุดและสามารถขอรับคำปรึกษาเชิงลึกอย่างใกล้ชิดจากเจ้าหน้าที่ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) สำหรับ ผู้สนใจเข้าร่วมสัมมนา สามารถสำรองที่นั่งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่ S-E-T Call Center 0-2229-2222 หรือดูรายละเอียด เพิ่มเติมที่ http://www.mai.or.th
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036 / กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 — 2037/
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 — 2049 / วรรษมน เสาวคนธ์เสถียร โทร. 0-2229-2797
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ