ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลและมหาวิทยาลัยชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ร่วมกันจัดงานสัมมนาด้านการโรงแรมและการท่องเที่ยว

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2007 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลซึ่งเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของ Birmingham College of Food, Tourism & Creative Studiesเป็นสถาบันเฉพาะทางสำหรับโปรแกรมธุรกิจด้านการศึกษาขั้นสูงในสาขา Hospitality Tourism และ Leisure Management เพียงแห่งเดียวของสหราชอาณาจักร เปิดสอนตั้งแต่ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพไปจนถึงระดับปริญญาตรีและโท พร้อมกันนี้ยังได้รับการรับรองฐานะเป็นวิทยาลัยของ The University of Birmingham ซึ่งยอมรับในหลักสูตรทั้งระดับปริญญาตรีและระดับปริญญาโท จัดงานสัมมนาการศึกษาต่อด้านการโรงแรมและการท่องเที่ยว ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2550 เวลา 9.00-13.30 ณ ห้องจามจุรี ชั้น 11 โรงแรมบันยันทรี
โดยมีเจ้าหน้าที่และศิษย์เก่าจาก Birmingham College of Food, Tourism & Creative Studies มาบรรยายแนะนำการเรียนและบอกเล่าเรื่องราวการใช้ชีวิตในต่างแดน นอกจากนี้ทางธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ผู้สนับสนุนหลักในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดใหักับศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เข้าร่วมแนะนำบริการและสิทธิประโยชน์ อาทิเช่น การโอนเงินระหว่างประเทศ การเปิดบัญชีกับธนาคารในระหว่างที่ศึกษาอยู่ต่างประเทศ และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายจากทางธนาคารซึ่งถือเป็นสุดยอดบริการทางการเงินแห่งยุค พร้อมด้วยการดูงานในแผนก Front Office ของโรงแรมบันยันทรี รวมทั้งยังมีการอบรมเรื่องมารยาทบนโต๊ะอาหารให้กับผู้ที่สนใจศึกษาต่อสาขาการโรงแรมและท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมงานสัมมนาดังกล่าวโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
สำหรับงานนี้มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองของครอบครัวไทยในปัจจุบัน ที่เล่งเห็นถึงความสำคัญด้านการศึกษาและเปิดโอกาสให้บุตรหลานไปศึกษาต่อในต่างประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสที่จะได้เรียนรู้จากหลากหลายวัฒนธรรม ในต่างประเทศและเพื่อเปิดโลกทัศน์ให้กับบุตรหลานของตน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ